นอนดึกนอนน้อย สิวเสี้ยนบุกต้องจัดการ

47 14
สวัสดีค่าทุกคน 

เนื่องจากช่วงนี้นอนดึก งานติดพันแถมตื่นเช้าอีก เพราะความต้องเน้นทำงานที่บ้านยิ่งล่วงเลยเวลากันไปใหญ่ สาวๆหลายคนน่าจะเกิดปัญหาผิวไม่สมดุลหลายๆอย่าง คือสมดุลผิวผิดเพี้ยนไปหมดเลยย


สำหรับสาวหน้ามันอย่างนุ่นเองก็เป็นค่า พอช่วงไหนนอนน้อยหน้าจะมันไว รูขุมขนกว้าง สิวขึ้นด้วย โดยเฉพาะสิวเสี้ยนนี่คือขึ้นกันให้เพียบ พอมีเวลาหน่อยวันหยุดก็เลยต้องขอจัดการน้องซะหน่อย


วันนี้แผ่นลอกสิวเสี้ยนของ The Original ซึ่งเคยซื้อมาลองขำๆตอนที่เจอในร้านอีฟแอนด์บอยหลายปีมาแล้ว เพราะปกติเป็นคนชอบลอกสิวเสี้ยนอยู่แล้ว ก็ใช้มาตลอดไม่เปลี่ยนใจเลย

วันนี้ก็จะมาลองให้เพื่อนๆดูกันเลยว่าทำไมถึงติดใจขนาดนี้
แกะซองกันดีกว่า ในซองหลักเค้าจะมีด้วยกันสามซองเล็ก ซึ่งพอแกะแล้วแนะนำให้ใช้ทันทีน้า


ซึ่งแผ่นเค้าจะมีสองด้านคือด้านสีดำและด้านสีขาว ตัวสีดำจะเป็นด้านที่แปะลงไปกับจมูกของเรานะคะ ส่วนสีขาวจะอยู่ด้านบนเลย รู้สึกว่าใช้ง่ายไม่ติด ไม่เหนียวมือ


ก่อนใช้นุ่นจะพรมน้ำให้ทั่วจมูกเลย ยิ่งฉ่ำยิ่งติดดีเลยค่ะ เน้นย้ำนะว่าขอน้ำฉ่ำๆจริงๆๆ


เสร็จก็รีบเอามือที่แห้งโปะด้านสีดำให้เรียบไปกับจมูก รอประมาณ 10-15 นาทีให้แผ่นลอกแห้งๆแข็งๆเลยถึงค่อยๆลอกออกค่ะ 

ยิ่งถ้าอยู่ในห้องแอร์หรืออากาศเย็นๆแผ่นลอกก็จะยิ่งแห้งไวด้วย แต่ไม่รู้ใครเป็นเหมือนกันมั้ยนะ คือชอบมองตอนกำลังลอกแผ่นมากๆ ค่อยๆลอกช้าๆ ยิ่งติดออกมาเยอะยิ่งชอบ 555


ให้ดูชัดๆว่ามันลอกออกมาได้สะใจจริงๆ คือออกมาทุกอณูของจมูกเลยก็ว่าได้ เลยเป็นเหตุผลว่าตั้งแต่รู้จักตัวนี้ทำไมถึงใช้มาตลอด 

ขนาดว่าช่วงนี้สิวเสี้ยนน้อยลงจากแต่ก่อนมากๆแล้ว พอดึงออกมาก็ยังติดแน่นเต็มแผ่นอยู่ดีง่ะ สายลอกสิวเสี้ยนอย่างเราบอกได้เลยว่ามองฟินมองเพลินนน~


อันนี้สภาพจมูกหลังลอกน้า ใครที่กลัวแบบรูขุมขนจะกว้างนุ่นแนะนำให้เอามาร์กหน้าที่ใช้ประจำไปแช่ให้เย็นจัดๆแล้วมาร์กหลังเอาแผ่นลอกสิวเสี้ยนออก ก็จะช่วยให้รูขุมขนปิดและเล็กลงได้ไวขึ้นค่า


ใครขี้เกียจอ่านจะดูแบบวิดิโอก็ได้นะคะ ^^


ใดๆคือใช้กี่ครั้งก็ยังประทับใจเหมือนเดิมแต่ยังไม่เคยทำรีวิวมาลงเลย วันนี้ว่างก็เอาซะหน่อย บอกเลยว่าเป็นตัวที่คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ 

ใครเคยใช้แล้วมาพูดคุยกันได้น้า ส่วนเพื่อนๆที่มีคำถามอะไรถามได้เลยน้า ยินดีตอบให้ค่าเพราะใช้มาบ่อยมากจริงๆ