รวมไอเทมสุดปังจาก Pat-arin Skincare สัญชาติไทยที่ลองแล้วต้องติดใจ 💘

63 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

แฮลโหลลลลลลเพื่อนเพื่อนนนนน :))))


หลังจากห่างหายจากการ never try never know ไปนาน ทางเราขอกลับมาพร้อมไอเทมสุดปังงงงงงงงงงให้สมกับที่หายไปนาน ที่ทางเรานั้น try แล้วและชอบบบบบบมากมากกกกกกกก เลยขอถือโอกาสมาแนะนำความสุดดดปังนี้กันครา
 ⚡️Pat-arin เป็น Skincare สัญชาติไทย คลีน คลีน
ใช้ง่ายยยยยยไม่ซับซ้อน แต่ก็ทำให้เราว๊าววววววและที่สำคัญคือราคาดีต่อใจจจจจจจ
ตัวแรกเลยที่ทางเรา Proudly present
คือน้อง Pat-arin Deep Cleansing Oil 💘
ตัวนี้เลยยยยยที่อยากบอกจากใจว่าสุดปังงงงงงงง
คือเต็มชอบมากกกกกกกก ความปังที่แท้ทรู คือพูดเลยว่าดี
คลีนซิ่งออยล์ที่ใช้ง่ายยยยยยยยยยยและประหยัดเวลาที่สุดของที่สุด ด้วยสูตรลับเฉพาะของ Pat-arin ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเมคอัพที่ติดทนนาน ด้วยสารสกัดที่ใกล้เคียงกับน้ำมันในผิวตามธรรมชาติมากที่สุด พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระโครงสร้างโมเลกุลนาโนที่สูงกว่า วิตามินซี ถึง 125 เท่า OMG!!!! นำเข้าจากญี่ปุ่น และ ARGAN OIL จาก MOROCCO ที CERTIFIED ORGANIC พร้อมด้วย TEA TREE OIL  ตัวช่วยลดการอักเสบ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและป้องกันการเกิดสิว ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ปราศจากน้ำมันปิโตรเลียมไม่ทำให้ผิวอุดตัน ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว เป็นสิว สิวอุดตัน และผิวแพ้ง่าย แบบเราคือเลิศมากกกกกกกกค่า สะอาด ครบ จบในล้างเดียว
ในส่วนของวิธีใช้นั้นก็คือง่ายแสนง่าย เอาใจสายรักผิวนะแต่ขี้เกียจแบบเราไปเลย เพียงแค่กดปั๊มออยล์ แล้วนวดเบาๆ บนหน้าที่แห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำ ไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าซ้ำ ที่เก๋คือออออไม่จำเป็นต้องใช้สำลี หรือโฟมล้างหน้าล้างซ้ำอีกรอบ ออยล์อุ่นเปิดรูขุมขนขณะล้าง เพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาด สามารถล้างสิ่งสกปรกออกได้อย่างปังงงงง ผิวนุ่มมมมมมชุมชื่น ด้วยกลิ่นหอม TEA TREE OIL เบาเบากำลังดีช่วยปรับ MOOD ผ่อนคลาย สยาบบบบผิวมากๆค่า เลิฟฟฟฟฟฟฟฟฟฮะ ว่ากันว่าเป็น BEST SELLER ของทางแบรนด์ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 แล้วด้วยนะ คือต้องลองงงงงงแล้วแหละ ณ จุด นี้ : ))))))))) 

⚡️Pat-arin Happy Skin Barrier Hydrating Emulsion

ต่อด้วย EMULSION ที่เต็มไปด้วยสารอาหารบำรุงผิว ช่วยลดการระคายเคืองผิวจากสารเคมีต่างๆและแสงแดด ช่วยให้ผิวแข็งแรง อิ่มน้ำ พร้อมสร้างเกราะป้องกันผิว
จัดว่าเป็น EMULSION เนื้อบาง เบา สบายผิวววววววววว ไม่เหนียววววเหนอะหนะ เรื่อง HYDRATING ก็ให้ความชุ่มชื่นได้อย่างลงตัว เราแฮปปี้ ผิวแฮปปี้ : ))))))))))))

⚡️Pat-arin Second Skin Physical Sunscreen
SPF 30 PA+++

 SERUM กันแดดพร้อมบำรุงผิว ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1-A2 | UVB | Blue Light | Anti - Pollution แถมยังปราศจากสารเคมี 12 ชนิดตัวร้ายทำลายผิวและสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลอีกด้วย มาใน CONCEPT สวยรักโลกกกกกเก๋ๆค่า ตัวกันแดดบางเบา ทางแล้วกลืนลงผิวได้ดี ไม่ขาว วอกกกก และที่สำคัญคือไม่เหนียววววเหนอะหนะถูกใจมากๆครา :)))))))))

สรุป

ทั้งนี้เต็มมองว่าทั้งสามตัวคือ ปั๊วปังงงงงง เป็น skincare ที่อยากแนะนำให้ได้ Tryyy คุณภาพคุ้มมากกกกกกก สุดท้ายท้ายที่สุดขอเชียร์ ⚡️Pat-arin Deep Cleansing Oil แบบออกหน้าออกตานิสสสสสนึง สำหรับเต็ม ติดใจ ไปต่อ แน่นอนครา 
ลองงงง ลองง ลองงงงง💘🤟🏻 
 P.S. !!! ⚡️
#nevertryneverknow #tembnevertryneverknow Try tryyy tryyyyyyyyyyyyyyyyyyy :))))))


IG & FB | @tembnevertryneverknow


Tembnevertryneverknow

Tembnevertryneverknow

✰ ? ? ? ? ✰
IG @tembnevertryneverknow

Skincare & Beauty Collection of @Temtemb

Love to explore and tryyyyyyy!!!
ชอบลองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

Obsessed with Skincare & Makeup
Natural & Organic junkies ?

Sharing passion for Skincare & Makeup

Honest Reviews ?
Let’s explore together

Noted !!!
#nevertryneverknow
#tembnevertryneverknow
#ของมันควรลอง

Try tryyyyyyyyy tryyyyyyyyyyy!

FULL PROFILE