Review: Regro ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศรีษะ ตำไม่ตำ!

42 12

สวัสดีค่า อุ๋งอิ๋ง จากช่อง "อุ๋งจะสวย" จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศรีษะของ Regro มีอะไรบ้างเป็นยังไงไปดูกันเลยย

สูตรที่อิ๋งเลือกใช้นะคะจะเป็น Regro Detox & Purify สูตรปราศจากซิลิโคน จะช่วยสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง สำหรับผมลีบแบน เป็นสิวง่ายทั้งหนังศรีษะ, หน้า,หลัง เนื่องจากแชมพูทั่วไปมีส่วนผสมของซิลิโคนจ้าาา

แชมพูพิเศษสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบางและ ขาดหลุดร่วงง่ายๆปราศจากสารเคมีรุนแรงเพื่อการดูแลเส้นผมอย่างทะนุถนอมสูตรเฉพาะสำหรับการทำความสะอาดอย่างพิถีพิถันและปราศจาก Slicone จึงไม่ทำให้ผมลีบแบนจึงช่วยทำความสะอาดและขจัดไขมันส่วนเกินอย่างอ่อนโยนพร้อมบํารุงด้วยน้ำมันสกัดจากเมล็ดอาร์แกน น้ำมันรำข้าวและวิตามิน B5 ช่วยให้เส้นผมเงางามพร้อมผสานคุณค่าสารสกัดโปรตีนจากถั่วเหลืองช่วยชะลอการขาดหลุดร่วงของเส้นผมอย่างอ่อนโยนช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่นพลิ้วสลวยแลดูมีชีวิตชีวา

ครีมนวดสูตรพิเศษสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบางและขาดหลุดร่วงง่าย "ปราศจากสารเคมีรุนแรงเพื่อการดูแลเส้นผมอย่างทะนุถนอมพร้อมเคลือบบำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและปราศจาก Silicone จึงไม่ทำให้ผมลีบแบนน้ำมันสกัดจากเมล็ดอาร์แกนน้ำมันรำข้าวและวิตามิน B5 ช่วยให้เส้นผมเงางามพร้อมผสานคุณค่าสารสกัดโปรตีนจากถั่วเหลืองช่วยชะลอการขาดหลุดร่วงของเส้นผมอย่างอ่อนโยนช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่นมีน้ำหนักเส้นผมไม่พันกันแลดูมีชีวิตชีวา

ชีรั่มสูตรบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะที่ช่วยดูแลเส้นผมลดโอกาสการขาดหลุดร่วงบำรุงให้เส้นผมและหนังศีรษะแลดูสุขภาพดีผมสวยมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารบำรุงที่คัดสรรบำรุงอย่างตรงจุดด้วย Serrulata Fruit Extract, Procapil, Biosaccharide Gum - 2, Camellia Sinensis Leaf Extract, Biotin และ  Inositol ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีและดูมีชีวิตชีวาคืนสู่สมดุลอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมให้ความชุ่มชื่นแก่เส้นผมให้นุ่มสลวยเป็นเงางาม

ความรู้สึกส่วนตัวที่ใช้ :

คือต้องบอกก่อนว่าอิ๋งมีปัญหาหนักเลยคือผมเส้นเล็กละหลุดร่วงง่ายและแพ้แชมพู ซึ่งเมื่อก่อนอิ๋งใช้แชมพูแล้วอิ๋งจะมีสิวขึ้นตามไรผมเยอะแยะไปหมด พอใช้แล้วเออสิวลดลง ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองและผมร่วงน้อยลงเยอะเลยค่ะ

คือตัวนี้นี่คือ กลิ่นหอมมากกกกกก!!! เป็นแชมพูที่อิ๋งเลิฟอีกตัวเลย

สถานที่ซื้อ : Tops supermarket, ร้านยา, Facebook Regro , Lazada, Shopee

หรือ สามารถดูได้ที่

https://regromyhair.com/product/


Pimchanok Viniyompong

Pimchanok Viniyompong

สวัสดีค่า ชื่ออุ๋งอิ๋ง ค่ะ
ตอนนี้อุ๋งอิ๋งเป็น ครูสอนว่ายน้ำ ช่างแต่งหน้า และinfluence ด้วยค่า
ในนี้อุ๋งอิ๋งจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ถูกและดีมารีวิวแบบจัดหนักจัดเต็ม
ฝากติดตามด้วยน้าาา<3

FULL PROFILE