HOW TO FOXY EYES MAKEUP

49 15
ฮะโหลววว เพื่อน ๆ หายไปนานมาก กลับมาใหม่พร้อมกับ
HOW TO FOXY EYES MAKEUP ง่ายๆ นี้นะคะ
มุตาชอบเขียนตา FOXY EYES มากๆ อายไลน์เนอร์เฉี่ยวๆ คมๆ
อายแชโดว์สีสวย ฟาดๆ ทำให้ดวงตาดู Sexy ดึงดูดสุดๆ  รู้สึกว่าเข้ากับหน้าตัวเองดี ลุคนี้ปรับให้ง่ายขึ้นตามสไตล์ตัวเอง แต่งตามได้สบาย มาดูกันเลยค่ะ
เครื่องสำอางที่ใช้แต่งลุค FOXY EYES มีตามนี้เลยนะคะ 
BOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASE PRIMER & MOISTURIZER
KISAA BB SEMI-MATTE SPF50+PA++++
THREE ADVANCED ETHEREAL SMOOTH LOOSE POWDER 01
BENEFIT BROWN MICROFILLING PEN #DEEP BROWN
MERREZ’CA EYE COLOR PALETTE
MISTINE SO BLACK MATTE AUTO PEN LINER
CHARLOTTE TILBURY PUSH UP LASHES #SUPER BLACK
CHARLOTTE TILBURY CHECK TO CHIC SWISH & GLOW BLUSHER
L’OREAL PARIS #124 I EMBACE
CEZANNE #101

เริ่มต้นด้วยการบำรุงก่อนนะคะ ลง BOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASE ALL-IN-ONE PRIMER &  MOISTURIZER
ทาทั่วหน้า ช่วยบำรุง ให้ผิวไม่แห้ง ช่วยให้เครื่องสำอางติดง่าย เกลี่ยรองพื้นง่ายขึ้น ติดผิวดีขึ้น กลิ่นหอมมาก กระปุกที่ 2 แล้วจ้า เลิฟฟฟ  
ถัดมาค่ะ บอกก่อนว่าลืมพกรองพื้นมา แวะเข้า 7-11 ลองหยิบ KISAA BB SEMI-MATTE SPF50+PA++++ เกินคาดมาก!!  คุมมัน เกลี่ยง่ายมาก กันเหงื่อดีมาก ๆ ไม่รู้สึกหนักหน้าด้วย 

ทาตอนแรกอาจจะขาวหน่อย ทิ้งไว้สักพัก ปรับเข้าพอดีผิวเลยอ่ะ มุตาผิวสองสี ก็ทารอดนะ ค่อยๆ ลงเบามือหน่อย เนื้อเค้าบางเบา สบายผิว ถึงจะบอกว่าเป็น SEMI-MATTE แต่เค้าก็ไม่ได้แห้งกร้านขนาดนั้น และที่สำคัญยังมี นวัตกรรมใหม่ล่าสุด“Neosticker” ที่ช่วยเคลือบผิว เมื่อเวลาที่โดนแสงกระทบเข้ากับผิว  
ยิ่งดูสวย กระจ่างใสและเรียบเนียน ถูกและดีมีอยู่จริงงงง  
ต่อมาเซทด้วยแป้งฝุ่นของ THREE มาพร้อมกับฟองน้ำแบบใหม่ ใช้ทาผ่านผิวเบา ๆไม่ต้องกดแรง หน้าเนียนมากก แป้งตัวนี้ช่วยคุมมันด้วยนะ หลังทาชอบเอามือลูบผิวหน้า คือรู้สึกได้เลยว่าผิวเรามันเนียนขึ้นจริง ๆ ที่สำคัญไม่ดรอปด้วย  
ต่อมาเขียนคิ้วกันเถอะ BENEFIT BROWN MICROFILLING PEN เราใช้ DEEP BROWN อันนี้เขียนแล้วคิ้วดูเหมือนจริงมาก ดูเป็นธรรมชาติดี ไม่เยอะ คิ้วไม่ปิง กันน้ำ กันเหงื่อดี สีที่ได้มาก็พอดีกับหน้าและผมเราด้วย แต่ก่อนเขียนแนะนำให้เช็ดคราบครีม หรือรองพื้นที่ติดอยู่ออกก่อน ไม่งั้นคราบมันจะติดมาอยู่ที่หัวแปรงน้า  
มาต่อที่งานตาบ้าง ได้มาจาก 7-11 เช่นกัน MERREZ’CA EYE COLOR PALETTE โทนออกน้ำตาลอมส้ม สีสวยมากกกกก

 เริ่มด้วยการลง 01 ให้ทั่วเปลือกตาก่อน ตามด้วยใช้ 03 คัดเบ้าเบา ๆ ช่วงหางตา ใช้ 02 ลงกึ่งกลางตา และใช้ 04 สีเข้มสุดมาเขียนให้ชิดขอบตาทั้งบนและล่าง 

พาเลทนี้สีดี เนื้อดี เม็ดสีแน่นชัด เกลี่ยง่าย มีทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ นุ่มเนียนละเอียดสวย วิบวับๆกำลังดี ไม่เวอร์ ไปได้หมดทั้งลุคกลางวัน กลางคืน ติดทน อยู่ได้ทั้งวันสีไม่หลุดเลย ไม่น่าเชื่อว่าพาเลตนี้จะขายในเซเว่น ราคาร้อยกว่าบาท ชอบๆๆ
ต่อมาเขียนตาด้วย MISTINE SO BLACK MATTE AUTO PEN 
แท่งนี้เป็นเนื้อแมตต์ สีดำด้านสนิทเลยน้า เขียนง่าย ติดทน กันน้ำ ถูกมากด้วย (ขออภัยในความมือเหลือง เพิ่งทาผิวแทนมาแล้วล้างไม่ออก 55555) 
ปัดมาสคาร่าด้วย
CHARLOTTE TILBURY PILLOW TALK PUSH UP LASHES #SUPER BLACK
ตัวนี้เน้นให้ความยาว สีดำ กันเหงื่อได้ระดับนึง 
ไม่กันน้ำใด ๆ ชอบตรงที่แพคเกจ กับปัดแล้วยาวดีนี่แหละค่า 
ปัดแก้มด้วย CHARLOTTE TILBURY CHECK TO CHIC SWISH & GLOW BLUSHER PILLOW TALK ก่อนปัด BA บอกให้วนสีด้านนอกก่อนแล้วมาแตะที่วงกลมตรงกลาง สีสวยเข้ากับผิวแทนแบบเรามาก ปัดครั้งเดียวพอ อยู่ทั้งวัน!!
ทาลิป L’OREAL PARIS #124 I EMBACE เป็นลิปรองพื้นก่อน  1 รอบ ใช้จะหมดแล้วเป็นสีชมพูที่เข้ากับผิวแทนอย่างเราเช่นกัน ทาแล้วรอด ติดทน
เราชอบเอามาทารองพื้น แล้วเพิ่มสีอื่นๆ ได้ตามต้องการ  
แล้วเราก็จะใช้ CEZANNE #101 เป็นตัวท็อปบนสุด ให้มีความชุ่ม ออกชมพูนู้ดๆ แต่ตัวนี้ไม่ติดทนน้า ต้องเติมบ่อยๆ ถ้าทาตัวเดียวเพียวๆ เน้นให้ความชุ่มชื่นมากกว่า ทาแล้วปากดูสุขภาพดีขึ้น
เสร็จแล้วก็จะได้ประมาณนี้เลย  
ออกไปทะเล ก็เติมลิปสีอื่นได้ แต่ใดๆ คือตาก็ยังเฉี่ยวและเชิด เฉิดฉายอยู่ 55555 หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบ HOW TO นี้กันน้า วันนี้ขอจบกระทู้นี้ไว้เท่านี้ก่อน ไว้เจอกันใหม่ค่า
บ๊ายยยยย


moota_w

moota_w

Moota This is my reviews
สวัสดีค่า มุตา นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ Jeban
และขอบคุณมากๆ ที่เข้ามาอ่านรีวิวของมุตานะคะ

FULL PROFILE