แปลก? ... ที่ผู้ชายจะมีแปรงแต่งหน้า

47 16

สวัสดีครับทุกคน :)

เผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่ปลายเดือน เพื่อนๆ มีไอเท็มอะไรมาอัปเดตกันบ้าง สำหรับวันนี้เรามีของเล่นใหม่มารีวิว (จริงๆ ก็ไม่ได้ใหม่อะไร น่าจะมีมาสักพักแล้ว) นั่นคือแปรงแต่งหน้าแบบ 3 in 1 จากแบรนด์ MINISO เรื่องของเรื่องคือไปเจอในแอป Shopping Online แล้วเห็นว่ามันน่าสนใจ ดู Multifunction มากๆ ราคาไม่แพง ดังนั้น คลิกเลยทันที!


ก่อนหน้านี้เราเคยแนะนำวิธีการแต่งหน้าผู้ชายโดยใช้แปรงกับแป้งชนิดต่างๆ ทั้งแป้งอัดแข็ง แป้งฝุ่น เพื่อให้ได้ลุคธรรมชาติ แต่แปรงที่ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นแปรงที่มีขนฟู บ้างก็ด้ามสั้น บ้างก็ด้ามยาว แน่นอนว่าพกไปไหนก็ไม่ได้สะดวกมากนัก รวมถึงบางครั้งที่อยากเพิ่มมิติให้ใบหน้าด้วยเฉดดิ้งหรือแป้งสีเข้มก็ต้องมีแปรงเล็กๆ เพิ่มเข้ามาอีก ซึ่งแปรง MINISO มีให้ครบในแท่งเดียว

อย่างที่เกริ่นไปแล้วว่า 3 in 1 คือแปรงสามารถถอดประกอบออกมาใช้งานได้ 3 ส่วน นั่นคือ หัวแปรงปัดแป้ง หัวแบบพัฟ และหัวแปรงเล็ก ถูกออกแบบให้หมุนล็อคต่อกันได้ในด้ามเดียว ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก สามารถพกใส่กระเป๋า Travel Kit ได้สบายๆ เลย

หัวแปรงปัดแป้ง 

ขนแปรงค่อนข้างแน่น มีความนุ่มระดับปานกลาง 

ถึงแม้จะไม่ใช่แปรงใหญ่มากแต่สามารถใช้งานจริงได้

หัวแบบพัฟ 

เนื้อพัฟค่อนข้างนุ่ม ไม่ก๊องแก๊ง 

สำหรับการใช้งานกับแป้งไม่แน่ใจว่ารูปแบบที่เป็นแท่งแบบนี้จะสะดวกแค่ไหน 

แต่ถ้าเป็นใช้สำหรับเกลี่ยพวกคอนซีลเลอร์ก็น่าจะใช้ได้โอเค

หัวแปรงเล็ก 

จริงๆ น่าจะออกแบบมาเพื่ออายแชโดว์หรืองานคิ้ว 

ซึ่งผู้ชายสามารถใช้กับแป้งสีเข้มหรือเฉดดิ้งให้หน้ามีมิติเพิ่มขึ้นได้ 

ไม่เฉพาะแค่บริเวณเปลือกตาอย่างเดียว

แน่นอนว่าข้อดีคือความกระทัดรักที่พกง่าย เหมือนพกแปรงแค่ด้ามเดียวแต่ใช้งานได้หลายแบบ วัสดุทำจากพลาสติกเนื้อแข็งที่ค่อนข้างแข็งแรง ตกแต่งด้วยอลูมิเนียมที่ดูแพงไม่ก๊องแก๊ง แต่ข้อเสียก็มีเรื่องของการระบายอากาศ พอออกแบบมาในรูปแบบหมุนปิดอาจต้องดูแลความสะอาดดีๆ หลังล้างทำความสะอาดต้องมั่นใจว่าแห้งสนิทชัวร์ ก่อนจะประกอบร่างเข้าด้วยกัน ไม่งั้นมีขึ้นราแน่ๆ แต่โดยรวมถือว่าโอเคเลยครับ 


เดี๋ยวไว้มีอะไรใหม่ๆ จะมาอัปเดตกันอีกทีนะครับ บรัยยยย :)


Gobbi Jirawat

Gobbi Jirawat

FULL PROFILE