สปาผมในบ้านง่ายๆไม่ต้องง้อร้านทำผม

49 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค๊าทุกคนวันนี้เล็กจะมาเล่าประสบการณ์พังๆเกี่ยวกับเส้นผมให้ฟังกัน เป็นคนฮิตติดเทรนมาก่อนหน้านี้ กัด ดัด ย้อม กระจาย เป็นปริมาณความถี่ที่ตามใจตัวเองมากๆ  ด้วยความที่เป็นคนที่ใส่ใจตัวเองในเรื่องผมน้อยมากๆ ไม่ค่อยเสียเงินเรื่องของการบำรุงเท่าไหร่ ผลที่ได้คือพังมากจ้า ต้องตัดสิค๊ารออะไร  ผมแห้งมาก ปลายชี้ฟู ดีดไม่เป็นทรง และเราก็ไม่ชอบผมสั้นไงทำไงดี..




หลังจากตัดผมเสียออกจนหมด เริ่มหาแชมพูดีๆอะไรว่าดีตำมาหมดปกติไม่เคยใช้ครีมนวดเริ่มกลับมาใช้   ทำให้ช่วงปีนี้ที่กลับมาบำรุงคือเล็กไม่ทำสีใดใดเลย  และเล็กก็มีตัวนี้มาเป็นตัวช่วยหลักๆในการดูแลเส้นผมของแบรนด์

mise en scène (มีส ออง แซน ของประเทศเกาหลีน๊า ชอบมากเลยเพราะว่าทำง่ายเหมือนเข้าสปาเลยอะ ละคือทำครั้งแรกจับผมตัวเองแล้วเล็กว่าเวิร์ค

เล็กจัดมาครบเซ็ท 3 ตัวเลยค๊า

mise en scene   Perfect Serum Hair Ampoule Pack

mise en scene   Steam Hair Mask Pack

mise en scene   Perfect Original Serum

mise en scene  Perfect Serum Hair Ampoule Pack

ผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์เท็กซ์เจอร์เข้มข้นแบบแอมพูล เนื้อสัมผัสบางเบาซึมเข้าสู่เส้นผมอย่างรวดเร็ว ผสานสารสกัดจากน้ำมันอาร์แกนทองคำร่วมกับน้ำมันบำรุงผมธรรมชาติ 7ชนิด

ราคา(แพ็คละ6หลอด /399บาท)

วิธีใช้  หลังจากสระผมชโลมผลิตภัณฑ์ลงบริเวณปลายผม ใช้มือนวดเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ซึมเข้าเส้นผม แล้วทิ้งไว้ 3 นาทีจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด (หากผมแห้งเสียมากควรทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที)

mise en scene Steam Hair Mask Pack

ทรีทเม้นท์แบบหมวกอบไอน้ำ เก๋มากค๊าทุกคน คล้ายๆเราไปนั่งอบไอน้ำตามร้านมีความร้อนหัวเหมือนใช้ไฟฟ้าเลยอะแต่ไม่ได้ใช้นะทุกคนให้ความรู้สึกฟีลเดียวกัน ไม่ต้องรอเวลาเป็นชั่วโมง ไม่ต้องยกเข้ายกออกทำง่ายกว่าและเร็วกว่า น้องเค้ามีสองสูตรคือทำสีกับไม่ทำสี สำหรับเล็ก ผมเล็กไม่ทำสี เล็กใช้เป็นสูตร Damage Care สำหรับผมแห้งเสีย เพื่อฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ขาด แห้ง แตกปลายใดใด สูตรนี้เลยยย ทำอาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้งก็ได้ค๊า

(ราคาซองละ 129 บาท)

แบ่งเป็น 2 Step ใน 1 ซอง

วิธีใช้ :

     1. หลังสระผมและเช็ดผมให้แห้งหมาด ชโลม สตีม เอฟเฟ็ค แฮร์ แพ็ค

         Step 01 ทั่วเส้นผมจากโคนจรดปลายผม เนื้อครีมมีสีเหลืองเข้มข้นสุดๆ

     2. สวมหมวกที่ชุบด้วย ฮอต ออยล์ (Step 02) ผลิตภัณฑ์มาส์กบำรุง                 เส้นผม จากนั้นนวดเบาๆ ทั่วศีรษะ

      3. ปรับขนาดหมวกคลุมผมให้แน่นพอดี

      4. ทิ้งไว้ 5-15 นาที จากนั้นถอดหมวกออก แล้วล้างผมด้วยน้ำสะอาด

*สำหรับสูตรทำสีก็สามารถใช้สูตร  Color Care ได้น๊า พิเศษกว่าคือน้องเค้าจะช่วยเรื่องการทำสีผม ทำให้สีผมชัดขึ้นและสีติดคงทน

mise en scene Perfect Original Serum

หลังจากผมแห้งทุกอย่างเสร็จหมดแล้วปิดจบด้วยเซรั่มเน้นบริเวณปลายผมช่วยให้ผมนุ่มลื่น หอม ดูมีน้ำหนัก

ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงในการทำสปาผมฉบับเล็กก็เสร็จแล้ว เป๊ะปังมากก ความรู้สึกแบบผมนุ่มลื่นมีชีวิตชีวาไม่แห้ง ดูน่าสัมผัส และกลิ่นหอมสะอาดสุดๆ ทำง่ายด้วยตัวเอง ไม่ง้อร้านทำผมด้วย แล้วผมก็สุขภาพดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมากเลย มีสปริงดูมีน้ำหนัก ดีไปหมดเลยอะ จากไม่เคยชอบดูแลผมพอลองแล้วสนุกดีเดี๋ยวนี้รักผมขึ้นเยอะเลย ครั้งแรกก็รู้สึกแตกต่างแล้วเหมือนเข้าไปบำรุงแบบเข้มข้นสุดๆ

เล็กแปะพิกัดไว้ให้ละกัน Watsons, Watsons Online และ Lazada  

สะดวกสบายหาซื้อง่ายมากเลย ถูกและดีสุดๆผมสวยแบบมงลงเลย


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE