หน้าใสไร้สิวกับมาส์กหน้า BK ในตำนาน

50 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อ่ะแฮ่มม สวัสดีจ้าเจอกับเพชรอีกแล้ววนะคะสาวๆรอลุ้นกันใช่มั๊ยล่ะคะว่ารอบนี้เพชรจะมีไอเทมเด็ดๆอะไรมาแนะนำอีก  แน่นอนว่าเพชรไม่เคยทำให้ทุกคนผิดหวัง  ช่วงนี้อากาศร้อนนมากร้อนแบบจะไหม้ให้ได้เลย55555แถมยังต้องมาใส่แมสก์   อีกกทั้งร้อนทั้งอับ!!! เฮ้ออคือเพชรเคยเป็นสิวมาก่อนเพชรเลยกลัวสิวขึ้นสุดๆไม่อยากกลับไปพบเจอปัญหานี้อีกแล้ว แต่เพชรหมดกังวลเรื่องนั้นไปแล้วค่ะเพราะเพชรได้มาเจอเจ้าตัวนี้จ้า BK Acne Balancing Mask มาร์คหน้า BK ในตำนานที่หลายๆคนคงจะเคยได้ลองใช้และเคยได้ยินมาบ้างแล้ว เพชรบอกเลยว่าปังมากก ไม่รอช้าแล้วนะคะจะมาป้ายยาสาวๆอย่างจริงจังแล้วน้า…

BK Acne Balancing Mask หรือ มาร์คหน้าในตำนานนั่นเองจ้า เจ้าตัวนี้เพชรต้องยกให้เป็นมาร์คหน้าในตำนานเลยเพราะเค้าเพิ่มพลังสิวยุบx2 ควบคุมความมันบนใบหน้าx2 ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยยับยั้ง P.Acne เค้านำเข้าจากประเทศสวิทเซอร์แลนด์เลยนะคะ  โอ้ยยย!!เลิศไม่หยุดหย่อน ยังไม่จบแค่นี้ค่ะสาวๆเค้าผสานคุณค่าด้วยสารสกัดสาหร่ายขนาดเล็กที่เป็น Pre Bioticคุ้นๆกันมั๊ยคะสาวๆเค้าเป็นอาหารสำหรับจุลินทรีย์ผิวนั่นเองค่ะเพราะความไม่สมดุลของจุลินทรีย์บนชั้นผิวเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวซ้ำซากเป็นอะไรที่น่าเบื่อสุดๆ  แถมเจ้าตัวนี้เค้ายังผสานกับสารสกัดใบบัวบกที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับ BK อีกด้วยยโอ๊ยย!!คือใส่ใจทุกส่วนผสมจริงๆแบรนด์นี้ ปลื้มมม><!!


มาพูดถึงความพิเศษของมาร์คหน้าเจ้าตัวนี้กันค่ะเค้าช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเจ้าแบคทีเรียนี่แหละตัวดีเลยค่ะเป็นสาเหตุนึงเลยที่ก่อให้เกิดสิว แถมเค้ายังช่วยปรับสภาพสีผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและยังลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำได้อีกด้วยนะคะสาวๆ  ยั๊งยังง!!ยังไม่พอแค่นั้นเค้ายังช่วยให้รูขุมขนกระชับและยังช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียนดูสุขภาพดีเพราะเค้าได้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะมาแล้วน้า…. สาวๆที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายเพชรแนะนำเลย


ต้องบอกก่อนว่าใครที่ติดตามเพชรมาจะรู้เลยว่าก่อนหน้านี้เพชรมีปัญหาสิวขึ้นบนใบหน้าหนักมาก!! จนช่วงหลังๆมานี้เริ่มดีขึ้นเพราะเจอตัวช่วยดีๆด้วยและดูแลสุขภาพตัวเองด้วย แต่ช่วงนี้อากาศร้อนมากและก็ต้องใส่แมสก์อยู่เป็นประจำก็จะมีเจ้าสิวแวะมาทักทายเล็กน้อย55555 และเพชรเชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเคยเจอปัญหานี้เหมือนกันใช่มั๊ยล่ะคะคือเป็นปัญหาที่ไม่อยากเจอแต่ก็หนีไม่ได้เลยจริงๆ แต่พอเพชรได้มาใช้มาร์คหน้าในตำนานตัวนี้คือเพชรหมดกังวลไปเลยจริงๆ

นี่เพชรเอารูปก่อน-หลังใช้มาร์คหน้าในตำนานมาอวดสาวๆทุกคนด้วยค้าบบบ


สำหรับเจ้ามาร์คหน้าตัวนี้หาซื้อได้ง่ายม๊ากกและประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะเลยค่ะสาวๆ :มาร์คหน้า แบบซอง 4 กรัม ราคา 49 บาท / มาร์คหน้าขนาดสุดคุ้ม 35 กรัม ราคา 389 บาท  

สามารถหาซื้อมาร์คหน้าได้ง่ายๆที่ : 7-11 , Watson , eveandboy , cosme , และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแล้วน้า 



Petty Patcharaporn

Petty Patcharaporn

สวัสดีเพชรค่ะ ฝากกดติดตามเพชรด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังจ้า^^
IG: pettpatcha
FB: petty patcharaporn

FULL PROFILE