[EP.1 น้ำหอม ] เปิดกรุ 2021 Favorites Skincare & Perfumes ครึ่งปีแรกของหนุ่มวัยทำงาน

56 14

สวัสดีครับชาวจีบันทุกคนห่างหายกันไปนานกับ Favorites 

วันนี้นะนิวจะมาแบ่งปันและแชร์ผลลัพธ์ Skincare & Perfume กับชาวจีบันว่าตัวไหนใช้แล้วเด็ดใช้แล้วดีจนต้องหยิบมาใช้ซ้ำๆบ้างในช่วงครึ่งปี  2021 นี้นะครับโดยนะนิวจะแยกไว้เป็นแต่ละ EP ไว้นะครับถ้าให้รีวิวทีเดียวเดียวตาลายกันไปซะก่อนฮ่าๆ ยังไงมาดู EP แรกกันก่อนเลยนะครับไปดูกันเล้ยยยยยยย



​มาเริ่มกันด้วย EP แรกเลยนะครับกับหมวด Perfumes

Diptyque Fleur de Peau EDP ขนาด 75 ml ราคา 7,350 บาท

แบรนด์น้ำหอมที่เค้าเคลมว่าเป็น Parfumerie Maison ที่ร่วมสมัยและเป็นผู้นำด้านความหรูหราในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง กลิ่นของเจ้าตัวนี้มีความหอมแบบดึงดูดมากๆมีความแป้งอ่อนๆเบาๆแต่ติดแทบจะทั้งวันเลยก็ว่าได้ โดยเหตุผลหลักที่ตัดสินใจซื้อกลิ่นนี้เลยเพราะเป็นกลิ่นที่น้องแจฮยอน NCT ใช้ นิวชอบใช้ตัวนี้ในวันทำงานหรือออกไปคาเฟ่มากๆ คะแนน 10/10 ไปเลย

Diptyque Tam Dao EDT ขนาด 50 ml ราคา 4,450 บาท

อีกหนึ่งกลิ่น Sandalwood ที่เวลาฉีดละได้กลิ่นถึงความลึกลับ เซกซี่ กลิ่นนี้ได้รับคำแนะนำมาจากเพื่อนชาวเกาหลีในกลุ่มผช.เกาหลีฮิตมากเป็นกลิ่นประจำตัวของ D.O. จากวง EXO เหมาะกับวันสบายๆเดินห้างช้อปปิ้งในวันหยุด 

คะแนนให้ 10/10 เหมือนกันครับ

Byredo Eleventh Hour EDP ขนาด 100 ml ราคา 8,499 บาท

 น้ำหอมสไตล์มินิมอลสัญชาติสวีเดน ใช้วัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วโลกและผลิตแบบแฮนด์เมด กลิ่นนี้ออกแนว Woody Aromatic แซมด้วยกลิ่น Bergamot รัม และลูกฟิก หอมแบบผู้ดีมากๆให้ฟีลเราฉีดละใส่สูทไปออกงานพรมแดงอะไรประมาณนั้น ตัวนี้นิวขอให้คะแนนที่ 8/10 หักคะแนนที่ราคาและหาซื้อยากตอนนี้ในไทยมีขายแค่ที่พารากอน

TOM FORD Oud Wood Eau De Parfum ขนาด 50 ml ราคา 8,800 บาท

กลิ่นยอดฮิตของคุณผู้ชายสายนักธุรกิจ เป็นกลิ่นที่สุขุม ลึกลับ Wood แบบจัดเต็มบางคนอาจไม่ชอบเลย แต่ถ้าบางคนชอบก็คือรักไปเลย กลิ่นนี้เหมาะกับการฉีดตอนกลางคืนไปนั่งจิบไวน์อากาศเย็นๆ ยิ่งถ้าได้ฉีดเวลาเดินทางไปต่างประเทศละอากาศหนาวๆคือดีมาก ความฟุ้งคือเดินมา 100 เมตรก็ได้กลิ่นเลยครับ คะแนน 8/10 หักตรงที่หาโอกาสฉีดได้ยากนิดนึงและราคาค่อนข้างสูงครับ

Jo Malone Wood Sage & Sea Salt Cologne ขนาด 100 ml ราคา 5,500 บาท

น้ำหอมสามัญประจำบ้านของใครหลายๆคน กลิ่นแนว Aromatic Salty Marine หอมสะอาด สดชื่น นุ่มนวล ผ่อนคลาย เรียบหรู แทรกด้วยกลิ่น Wood อีกเช่นเคย ตัวนี้นิวขอให้ 7/10 หักคะแนนตรงที่ความติดทน  

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับน้ำหอม EP แรก หวังว่าเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนจะชอบกันนะครับส่วน EP ต่อไปนั้นจะเป็นอะไรมารอติดตามกันได้เลยนะครับผม :]


nanewoops

nanewoops

NANEW นะ-นิว

Instagram : Sunmin_new

Email : kasidit.wongyai@gmail.com
Line : nanewoops

Facebook Fanpage

Nanewoops

http://facebook.com/nanewoops

Beauty , Travel , Lifestyle , Fashion

FULL PROFILE