ผมขาดหลุดร่วงเยอะมากทำไงดี? ชวนดูรีวิว Aveda Invati Advanced™ จาก 3 จีบันนิสต้า คำตอบสำหรับคนผมขาดหลุดร่วง!

70 25
Jeban x Aveda
เรื่องของผมนี่ต้องดูแลไม่ต่างจากผิวหน้าเลยนะ เพราะไหนจะต้องผมสวย ผมมีน้ำหนัก ผมไม่ฟู แต่ดูแลผมยังไง สุดท้ายก็ต้องแพ้เพราะปัญหาผมร่วงทุกที!! แสนจะกลุ้มใจเพราะผมร่วงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่เราจะจัดการได้ทันที ดังนั้นต้องใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผมให้เหมาะกับปัญหาผม ให้เหมือนกับการที่เราเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับสภาพผิวเลย

วันนี้เราจะพามาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ Aveda Invati Advanced™ Collection ที่ออกแบบมาตอบโจทย์เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง หรือแม้แต่คนที่ไม่ได้มีปัญหาผมร่วงก็สามารถใช้ได้ เพราะเค้าจะช่วยให้ผมของเรามีวอลลุ่มสวย
Aveda Invati Advanced™ Collection ไลน์ดูแลผมขาดหลุดร่วงตัวดังที่จะช่วยบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ และดูแลจัดการปัญหาผมที่เรากังวลอย่าง "ผมขาดหลุดร่วง" ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งเพิ่มความแข็งแรงของหนังศีรษะ และลดการขาดร่วงของเส้นผม ให้เส้นผมแลดูหนาขึ้น ดูมีน้ำหนัก พร้อมช่วยลดการพันของเส้นผมที่เรารำคาญใจซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของผมร่วงนั่นเองค่าา 

ที่สำคัญเป็นสูตร Vegan ที่มีส่วนผสมมาจากพืชพรรณธรรมชาติถึง 94% เชียวนะ ไม่ว่าจะเป็นโสม ขมิ้น และมะขามป้อม ออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองมาแล้วเรียบร้อย! สายออร์แกนิคถูกใจแน่นอน

ไปดูกันเลยว่าในไลน์นี้เค้ามีไอเท็มอะไรบ้างที่น่าสนใจ!
Invati Advanced™ Exfoliating Shampoo (200 มล. ราคา 1,350 บาท)
ทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะอย่างล้ำลึกด้วยแชมพูที่พร้อมช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ มีให้เลือก 2 สูตร
  • Invati Advanced™ Exfoliating Shampoo – Light 
    สูตรไมเซล่า เนื้อฟองฟูนุ่มบางเบา เหมาะกับผมเส้นเล็ก และหนังศีรษะมันปานกลางถึงค่อนข้างมัน 
  • Invati Advanced™ Exfoliating Shampoo – Rich 
    เหมาะกับผมเส้นปานกลางถึงใหญ่ และหนังศีรษะมันปานกลางถึงแห้ง
Invati Advanced™ Thickening Conditioner (200 มล. ราคา 1,350 บาท)
ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะในขั้นตอนถัดไปด้วยคอนดิชันเนอร์บำรุงเส้นผม ช่วยให้เส้นผมแลดูหนาขึ้น และมีวอลลุ่มช่วยให้จัดแต่งทรงได้ง่ายตลอดวัน ใช้ได้ตั้งแต่โคนผมยันปลายผมเลยค่า

  • Invati Advanced™ Intensive Hair and Scalp Masque (150 มล. ราคา 1,900 บาท)
    มาสก์บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะอย่างล้ำลึก เติมความชุ่มชื้น และเสริมความแข็งแรงให้เส้นผมแต่ละเส้น ด้วยส่วนผสมของน้ำมัน Kukui ที่จะช่วยแก้ปัญหาผมพันกัน ให้ผมจัดแต่งทรงได้ง่าย ไม่ลีบแบน วันไหนที่อยากได้การบำรุงเพิ่มให้ใช้มาสก์แทนคอนดิชันเนอร์ได้เลย และสามารถใช้ได้ตั้งแต่โคนผมยันปลายผม
  • Invati Advanced™ Scalp Revitalizer (150 มล. ราคา 3,600 บาท)
    เซรั่มเนื้อบางเบา ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ให้เส้นผมแลดูหนาขึ้น เพื่อเส้นผมสุขภาพดี คืนความสดชื่นให้กับหนังศีรษะ ให้รากผมแข็งแรง วิธีใช้เพียงฉีดเซรั่มบำรุงผม Invati Revitaliizer ลงบนหนังศีรษะให้ทั่ว โดยฉีดข้างละ 8 ครั้ง (รวม 16 ครั้ง) ให้เสมอกันทั่วหนังศีรษะ แล้วนวดให้ผลิตภัณฑ์ซึมลงสู่หนังศีรษะ ใช้เพียงวันละ 1 ครั้งค่า
เพื่อเป็นการพิสูจน์ประสิทธิภาพของคอลเลคชั่น Invati Advanced™ เราจึงส่งให้ 3 จีบันนิสต้าที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงกังวลใจได้ลองใช้กันถึง 14 วัน มาดูกันเลยว่าจะให้ผลลัพธ์ยังไงบ้าง :)

MaprangAmitta

คุณมะปรางเป็นอีกหนึ่งสาวผมยาวที่มีปัญหาผมร่วง และไม่ใช่แค่ร่วงธรรมดาเพราะจะสางก็ร่วง หวีผมก็ร่วง หรือแค่บางครั้งจับปลายผมเฉยๆ ก็ยังร่วงอีก! เรียกได้ว่าเป็นผมร่วงที่ไม่ธรรมดา ต้องส่งตัวช่วยไปให้ลองพิสูจน์กันค่าา

"เห็นได้ชัดเลยว่าผมขาดหลุดร่วงติดมือมาน้อยมากๆ มะปรางคิดว่าเป็นเพราะรากผมของเราแข็งแรงขึ้นจากการบำรุงอย่างจัดเต็มนั่นเอง ปลายผมเดิมจากที่แห้งกรอบเป็นไม้กวาด ก็ดูนุ่มนิ่มน่าสัมผัส

มะปรางรู้สึกพึงพอใจกับสภาพผมของตัวเองตอนนี้มากๆ ผมขาดหลุดร่วงน้อยลงมากๆ ผมแลดูหนาขึ้น นุ่ม และชุ่มชื้น ไม่หลุดติดมือเหมือนเมื่อก่อน ใครที่กำลังเจอปัญหาเดียวกันนี้ แนะนำให้ไปจัดกันด่วนๆ เลยค่า"

ปกติแล้วคุณแจนมีสภาพผมเส้นใหญ่ และหนา แต่เมื่อเจอกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ก็ทำให้ผมหลุดร่วงมากขึ้น! เรียกได้ว่าถ้านับผมเป็นเส้นๆ ตอนนี้แต่ละวันหลุดร่วงเกิน 100 เส้นแล้ว! จนทำให้ผมที่เคยหนาก็เริ่มจะบางขึ้นเรื่อยๆ มาดูกันเลยว่าหลังใช้แล้วจะดีขึ้นมั้ยน้า? 

"หลังจากได้ใช้ทั้งคอลเลคชั่นขอบอกว่าผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากๆ สิ่งแรกที่สังเกตคือ ผมร่วงน้อยลง ซึ่งปกติในขั้นตอนสระผม และไดร์ผมให้แห้งนั้นเส้นผมจะหลุดร่วงเยอะมาก บางทีทำท่อน้ำตันก็เคยTT  


แต่ใช้สูตรนี้แล้วเส้นผมขาดหลุดร่วงลดน้อยลงจริงๆ เส้นผม และหนังศีรษะน่าจะได้รับการดูแลอย่างดีทำให้เส้นผมแข็งแรงไม่ขาดง่าย แถมโดยรวมเส้นผมยังแลดูหนาและเงางามขึ้นด้วย และสำหรับคนที่เส้นผมไม่มีน้ำหนักแบบแจน เส้นผมพันกัน สูตรนี้ก็ช่วยได้ดีเช่นกันทั้งคอนดิชั่นเนอร์ และมาสก์ทำให้ผมนุ่มลื้นขึ้น มีน้ำหนักทิ้งตัว~  เลยทำให้ผมพันกันน้อยลงด้วย >< และที่ชอบมากๆคือกลิ่นหอมมากๆ ใช้แล้วรู้สึกได้รับการปลอบประโลมทั้งเส้นผมและความรู้สึก 


ข้อแนะนำสำหรับคนที่ผมยังดูหนาอยู่ ก็ผมร่วงมากได้เช่นกันหากสังเกตดีๆ หรือใคร ที่ยังไม่ได้มีปัญหาผมร่วงมากวนใจ แต่อยากให้ผมมีวอลลุ่มขึ้นก็สามารถใช้สูตรนี้ได้เช่นกัน^^ รับรองว่าต้องชอบเหมือนกันกับเราแน่นอน!"


คลิกอ่านรีวิวจากคุณแจนที่นี่เลย

Aye Onicha

ใครบอกว่าคนที่ผมเยอะ ผมหนามาก่อนจะไม่มีปัญหาผมร่วง? เพราะคุณเอ้เองก่อนหน้านี้เราเป็นคนที่ผมเยอะ ไม่เคยผมร่วงมาก่อนเลย จนเมื่อเจอกับอายุที่มากขึ้น และความเครียดทำให้เจอกับปัญหาผมร่วงนั่นเอง!

"เริ่มกันที่กลิ่นก่อนเลย เรารักกลิ่นของผลิตภัณฑ์ Aveda มากๆๆๆ มีความอโรม่า ทำงานมาเหนื่อยๆ การได้กลับบ้านมาสระผมด้วยโปรดักส์หอมผ่อนคลายแบบนี้ นี่มันดีต่อใจมากจริงๆ ค่ะ

หลังใช้ครบ 14 วัน หลักๆ ที่เรารู้สึกได้เลยคือหนังศีรษะเราสะอาดขึ้นมากๆ เหมือนได้ชำระล้าง เคลียร์สิ่งที่เคยอุดตัน สิ่งตกค้างเคมีใดๆ ออกไปจนหมดจริงๆ ค่ะ
นอกจากนี้ การบำรุงล้ำลึกด้วยครีมนวด และมาสก์อย่างต่อเนื่องยังทำให้ผมเรามีน้ำหนักมากขึ้น ไม่ชี้ฟูเหมือนแต่ก่อน ลดอาการผมพันกันหลังสระได้ดีมากๆ 
และที่สำคัญที่สุด ตัวเด็ด Revitalizer เซรั่มตัวนี้ บำรุงรากผมให้กลับมาแข็งแรงมากๆ ค่ะ
ผมขาดหลุดร่วงก็น้อยลงจริงๆ กวาดห้องทีไม่ช็อคอีกแล้วค่า ใครมีปัญหาคล้ายๆ กันเราแนะนำสุดใจเลยค่าา 

ส่วนสาวๆ ที่ไม่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง แต่อยากเพิ่มวอลลุ่มให้ผมก็ใช้ได้เหมือนกันนะคะ ที่สำคัญคือส่วนผสมนางมาจากธรรมชาติจริงๆ ใครอยากพักจากสารเคมีใดๆ ก็แนะนำให้ลองเหมือนกันค่าาาา"

ใครที่กำลังเจอปัญหาผมร่วง ทั้งหลุดร่วงตอนสระผม ติดตามท่อน้ำ ติดตามหวี หรือแค่สางผมก็ร่วงแล้ว! อย่าปล่อยเอาไว้รีบจัดการดูแลด่วนก่อนผมบางน้าาา หรือใครที่อยากมีผมมีวอลลุ่มก็ใช้สูตรนี้ได้เช่นเดียวกันจ้าา


ช้อปได้แล้วที่ Aveda Experience Center ทุกสาขาตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, Sephora , Eveandboy, KIS และซาลอน พาร์ทเนอร์  คลิกค้นหาสาขาได้ที่นี่เลย หรือใครที่สะดวกช้อปออนไลน์

ก็ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งฟรีที่ Central online, Eveandboy online

Sephora online และ Lazada