แนะนำ Anti-Aging เซรั่มและน้ำตบ 5 แบรนด์โปรด บำรุงผิวหน้าให้เนียนใส ไร้ริ้วรอย

53 14



อายุมากขึ้นต้องใส่ใจการบำรุงมากยิ่งขึ้น




ไม่น่าเชื่อ วันนี้แพทอายุ 31 แล้ว แต่กลับชอบผิวตัวเองมากกว่าเมื่อตอนอายุ 20 ต้นๆซะอีก เพราะเราเข้าใจสภาพผิวมากยิ่งขึ้น บำรุงได้ตรงจุดขึ้น เมื่อก่อนเราคิดว่าตัวเองผิวดี แต่เพื่อนๆกลับชมผิว ณ วันนี้มากยิ่งกว่า



ถึงแม้ว่าแพทเป็นคุณแม่ลูกสองเวลาน้อย แต่ไม่ขี้เกียจบำรุงผิวหน้าเลยสักวัน แพทเลยอยากแชร์อีกครั้งว่าไอเทมไหนที่แพทใช้อยู่เพื่อผลลัพธ์ผิวใสเปล่งปลั่งชั่วข้ามคืนให้ทุกคนได้อ่านกัน




แพทจะใช้เซรั่ม และน้ำตบวนสลับกันไปตามสภาพผิวแต่ละช่วงค่ะ ถ้าวันไหนนอนดึก ผิวโทรม ต้องการบูสผิวแบบเร่งด่วน  แพทก็จะเพิ่มขั้นตอนในการทามากว่า 1 ขั้นตอน เพื่อให้ผิวฟื้นฟูขึ้นอย่างรวดเร็ว  บางชิ้นแพทรีวิวตั้งแต่ใช้ขวดเล็กกระทั่งเปลี่ยนขวดบ้างตามโปร  แน่นอนว่าช่วงไหนมีโปร ก็ช้อปขวดไซส์นั้น  เพราะฉะนั้นขนาดขวดไม่ใช่ประเด็นค่ะ :)





Estee Lauder Advanced Night Repair


ANR เซรั่มที่อยู่คู่โต๊ะเครื่องแป้งยาวนาน เป็น Anti aging Serum ช่วยฟื้นบำรุงอย่างรวดเร็วสู่ผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ช่วยฟื้นบำรุงเส้นริ้วรอยให้จางลงและมอบผิวที่ดูชุ่มชื้นขึ้น หลังใช้ 3 สัปดาห์ รวมทั้งลดเลือนริ้วรอย แพทว่าเรื่องความแข็งแรง นุ่มนวลของผิวและริ้วรอยสำคัญ ตัวนี้แก้ปัญหาผิว ได้ครอบคลุม แพทยังชอบสูตรเก่าอยู่นะ รู้สึกว่าผิวหน้าเราเสถียรดี คงสภาพได้ดี เนื้อซึมไวปานกลาง แต่ไม่ทำให้หน้ามันนะคะ ใช้ต่อเนื่องจะดีที่สุด และเพราะนิสัยชอบซื้อของสต็อก เจ้าขวดนี้เลยยังอยู่ไม่หมดสักที ตอนนี้แพทอยากลองขวดใหม่แล้วจ้า




Yves Rocher Anti-age Global Super Serum Bud Nectar


ซุปเปอร์เซรั่มบัดเนคต้าร์จากแบรนด์อีฟ โรเช่ ตัวนี้มาแรงสุดๆ ความพิเศษคือ เป็นเซรั่มเนื้อเซรั่ม 2 ชั้น ชั้นแรกคือ ชั้นเนื้อ Bud Nectar สกัดจากน้ำหวานของหน่อยอดอ่อนของดอกไวท์ไลแลค จะช่วยฟื้นบำรุงผิวจากชั้นลึก กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ไม่สิ้นสุด และช่วยเพิ่มคอลลาเจน อิลาสตินอย่างต่อเนื่อง และชั้น Oil Booster เป็นออยล์โมเลกุลเล็กจากธรรมชาติ ซึมไว นำพาเซรั่มเข้าสู่ผิวชั้นลึกได้อย่างดี แถมอุดมไปด้วย Jojoba Oil, Grape Seed Oil และ Squalane ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงานได้ดีสุดๆ โดยไม่ทำให้อุดตัน ความรู้สึกหลังใช้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ซึมไว ไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิว ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เห็นผลภายใน 3 วัน จริงๆ ใช้ครั้งแรกก็รับรู้ได้ถึงผิวที่อิ่มฟูขึ้นแล้วนะ ประทับใจมากๆ และยังเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 98% ไม่ระคายเคืองอีกด้วยค่ะ ก่อนใช้อย่าลืมเขย่าขวดก่อนให้เซรั่ม 2 ชั้นเข้ากัน ผิวแห้งแพทแนะนำ 4-5 หยด แต่สำหรับคนผิวมัน 2-3 หยดก็เพียงพอค่ะ แพทว่าเป็นเซรั่มที่ราคาจับต้องได้ แต่คุณภาพดีเกินราคาเลยค่ะ





Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution


เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำเพื่อผิวกระจ่างใส ผสานพลังแห่งการบำรุง และฟื้นฟูผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน ด้วยเนื้อบางเบา มีส่วนผสมของ Activated C ช่วยจัดการความหมองคล้ำและลดจุดด่างดำได้อย่างล้ำลึก รวมถึงมีสารสกัดจาก White Birch ช่วยฟื้นฟูระดับน้ำและสารอาหารในผิว รวมถึงมีสารสกัดจากดอกโบตั๋น ที่ทำงานร่วมกับ Activated C ช่วยแก้ไขเม็ดสีทำให้ผิวกระจายใสขึ้น เนื้อเซรั่มจะใสและลื่นๆ หน่อย แต่ก็ค่อนข้างซึมไว และใช้ติดต่อกันไม่นานก็เห็นผลแล้วค่ะ




Lancôme Advanced Génifique


เซรั่มเพื่อความอ่อนเยาว์กระจ่างใสของผิว ช่วยฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์กระจ่างใสของผิว ส่วนผสมหลักคือ Probiotic Fraction 3F เอกสิทธิ์เฉพาะของทางลังโคม ช่วยปกป้องโครงสร้างผิวให้แข็งแรงและยืดหยุ่นขึ้นค่ะช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้นด้วย เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้ได้ทั้งกลางวัน กลางคืน ส่วนแพทใช้ช่วงเช้าก่อนลงมอยเจอร์ไรเซอร์และกันแดดค่ะ เหมือนเตรียมผิวให้นุ๊มนุ่มไปในตัว ไม่รบกวนการแต่งหน้า




POLA B.A Lotion N 


โลชั่นน้ำตบตัวใหม่ อยู่ในหมวด Anti-Aging เช่นกัน ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว เพื่อผิวกระชับและคงความอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมที่น่าสนใจทั้ง Origanum Majorana Leaf Extract ที่เสริมกรดไฮยาลูโรนิคแอซิดในผิวชั้นนอก จึงทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ  Artmisa Princeps Leaf Extract ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน ช่วยเสริมสร้างโปรตีนในชั้นเกราะป้องกันผิว Rosa Roxburghii Fruit Extract สารสกัดจากกุหลาบป่าที่เป็นแหล่ง Antioxidant จึงช่วยปรับสมดุลผิว คืนความอ่อนเยาว์ และทำให้ผิวแลดูกระชับมากขึ้นค่ะ เนื้อโลชั่นใส มีความหนืดๆ หน่อยและเข้มข้นพอสมควร ใช้แล้วรู้สึกผิวฉ่ำแบบสุดๆ แถมยังยืดหยุ่นขึ้นด้วยค่ะ



ไอเทมที่เลือกมาเป็นชิ้นที่แพทใช้อยู่ปัจจุบันค่ะ การปรับสกินแคร์ใหม่ๆเข้ามาก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ให้ผิวหน้าของเราได้รับอาหารผิวที่หลากหลาย เพื่อกระตุ้นการบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้น เหมาะกับสภาพปัญหาผิวในแต่ละช่วงอย่างเหมาะสม ทำให้ผลลัพธ์การบำรุงผิวดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ แม้เราจะพอใจในสภาพผิววันนี้ แต่ก็ไม่ควรหยุดบำรุงผิวให้ดีต่อไปนะคะ



Estee Lauder Advanced Night Repair 

ขนาด 30 ML ราคา 3,100 บาท / ขนาด 50 ML ราคา 4,700 บาท / ขนาด 75 ML ราคา 6,000 บาท


Yves Rocher Anti-age Global Super Serum Bud Nectar 

ขนาด 30 ML ราคา 2,699 บาท


Lancôme Advanced Génifique 

ขนาด 30 ML ราคา 3,200 บาท / ขนาด 50 ML ราคา 4,700 บาท / ขนาด 115 ML ราคา 8,000 บาท


Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution 

ขนาด 30 ML ราคา 2,700 บาท / ขนาด 50 ML ราคา 3,550 บาท 


POLA B.A Lotion N 

ขนาด 120 ML ราคา 7,000 บาท




Pattypunchy

Pattypunchy

แพทเป็นคุณแม่ลูกสอง 30+ ชื่นชอบและหลงใหลการแต่งหน้าเป็นที่สุด

มาแบ่งปันสิ่งที่เราชื่นชอบไปด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน๊า💓
Facebook : Pattypunchy รีวิว
Instagram : pattypunchy
Email : patpatchareya@gmail.com

FULL PROFILE