CHONANG ORGANIC CLEANSING WATER ( คลีนซิ่ง เจ้านาง )

51 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. วันนี้ก็เอาของดีมาบอกต่อแบรนด์นี้เป็นที่คุ้นหูคุ้นตากันมากเพราะว่าของทางแบรนด์ใช้ดีทุกตัวและก็ดังมากด้วยย นั่นก็คือแบรนด์ เจ้านาง นั่นเองง แต่วันนี้ที่จะเอามาบอกต่อก็คือคลีนซิ่ง ซึ่งตัวนี้เป็นสินค้าตัวใหม่ของทางแบรนด์เลย ขอกระซิบบอกเลยว่าเช็ดหน้าสะอาดมากก เครื่องสำอางที่ตกค้างคือเกลี้ยงเกลาสุด ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิวด้วย เป็นคลีนซิ่งออร์แกนิค สารสกัดจากธรรมชาติ
เนื้อคลีนซิ่งจะเป็นน้ำ เช็ดง่ายดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีไมเซล่า ขจัดสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยดูแลปัญหาการเกิดสิว ให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส คงความชุ่มชื้นของผิวหน้า ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน

สารสกัดสำคัญ

• Sacred Lotus Flower Extract ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และความกระจ่างใสสู้ผิวให้ผิวดูมีชีวิตชีวา
• Chamomile Extract ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง
•Tea tree oil ช่วยลดการสะสมของ แบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และลดความมัน
• Pentavitin ช่วยในการเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน
• Allantion ช่วยดูแลผิวจากการระคายเคือง
• Vitamin E (Tocopherol) ช่วยบำรุงผิว

วิธีการใช้ : เทคลีนซิ่งลงในสำลี เช็ดผิวหน้าอย่างเบามือ เพียงเท่านี้ก็จะได้ผิวหน้าที่สะอาดแล้ว
จะแต่งหน้าจัดเต็มแฟนตาซี แค่ไหนก็เช็ดสะอาด แน่นอน เนี่ยขนาดเช็ดออกมาครึ่งหน้า สัมผัสได้ถึงความเบาหน้าขึ้นมาก และผิวหน้าไม่แห้งกร้าน แถมยังนุ่ม อิ่มน้ำขึ้นด้วย เพราะว่ามีบำรุงในตัวนั่นเองง  
หลังเช็ดคือสบายหน้ามาก หมดไป 3 แผ่นเบาๆ อารมณ์คล้ายๆกับไปทำสปาหน้ามาเลย555 รู้สึกดีสุดๆ หน้ายังชุ่มชื่นขึ้น เพราะว่ามีสารสกัดบัวหลวงออร์แกนิคผสานคุณค่ากับสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ และ ที ทรี ออย ช่วยปลอบประโลม คงความชุ่มชื้นของผิวหน้า คืนความสมดุลให้ผิวหมดกังวลปัญหาสิ่งตกค้าง หลังเช็ดเสร็จไม่จำเป็นต้องรีบไปล้างหน้าออกเลย ปล่อยให้สารสกัดบำรุงผิวหน้าไปในตัวเลย คือคุ้มมาก เหมือนซื้อ 1 ได้ถึง 2 และก็ขนาดพกพาง่ายสะดวกดี สุดท้าย สำหรับใครที่มองหาคลีนซิ่งก็อยากจะแนะนำเลยเป็น CHONANG ORGANIC CLEANSING WATER เลยนะ รับรองติดใจแน่นอน สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย^^  


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE