CANDYLAB Mood Warmer Eye Palette พาเลตไซส์มินิ แต่งตาโทนน้ำตาลอบอุ่นสไตล์เกาหลี | mylittlepleng

53 17
WITH <strong>Candylab</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน


วันนี้พบกับเพลงพร้อมอายชาโดว์พาเลตสุดปังอีกเช่นเคย ช่วงนี้อินพาเลตที่เป็นตลับเล็กๆ มี 4 สี ไรงี้ รู้สึกว่ามันพกง่ายมากๆ และได้ใช้ทุกสี ไม่เปลืองพื้นที่โต๊ะเครื่องแป้ง ซึ่งพาเลตที่เพลงจะนำเสนอวันนี้ก็คือตัวนี้เลย


CANDYLAB Mood Warmer Eye Palette สี 01 mellow beige





ตัวนี้เป็นอายพาเลต 4 สี จากแบรนด์ candylab ซึ่งดังมากในเกาหลีและในไทยด้วย เบอร์ 01 ที่เพลงใช้จะเป็นเฉดสีโทนน้ำตาล อิฐๆ โทนอุ่น ซึ่งสามารถใช้แต่งได้ทุกโอกาสเลย เห็นตลับเล็กๆ มีแค่ 4 สีแบบนี้ อยากจะบอกว่าเค้ามีทั้งเนื้อแมตและเนื้อชิมเมอร์เลย





ดูใกล้ๆก็จะเห็นในความละเอียดของเนื้ออายชาโดว์ เนื้อนุ่มมากๆ ลื่นๆ เกลี่ยง่าย เวลาทาคือเนียนไปกับเปลือกตาเลย ไม่จับตัวเป็นก้อน ทำให้ได้สีที่ละมุนมากยิ่งขึ้น เวลาเบลนสี ก็ทำให้สีฟุ้งละมุนเยอะขึ้น





สวอชทั้ง 4 สีคือรู้สึกถึงความนุ่มของเนื้ออายชาโดว์มากๆ พิกเมนต์แน่น สีชัดมาก ปาดแค่ครั้งเดียวสีก็คือชัดเว่อแล้ว รูปด้านล่างนี้จะเป็นรูปที่ยืนยันว่าสีชัดมาก พิกเมนต์สีแน่นๆเลย เพลงปาดแค่ครั้งเดียวน้า ได้แบบนี้เลย คือปังเว่อ





เห็นถึงความแน่นของพิกเมนต์และสีที่ชัดมากๆแล้วใช่มั้ยทุกคน ต่อไปเรามาดูกันดีกว่า ว่าแต่งตา ถ้าอยู่บนเปลือกตาของเราแล้วสีจะเป็นยังไงบ้าง จะสวยละมุนขนาดไหน





อันนี้เป็นภาพรวมของการแต่งตาทั้งหมดในวันนี้น้า แต่สำหรับเพื่อนๆที่อยากรู้วิธีแบบละเอียดๆ หรือมือใหม่หัดแต่ง อยากลองแต่งตาม ไปดูทีละสเต็ปกันเลยดีกว่าค่า



Step I


สเต็ปแรก ตามการแต่งตาปกติของเพลง เพลงจะใช้สีที่อ่อนที่สุดในพาเลต นั่นก็คือสีเบอร์ 1 ซึ่งเป็นสีน้ำตาลอ่อน อมส้มนิดๆ ทาทั่วเปลือกตา เบลนในฟุ้งๆ ลงมาจนถึงหางตาล่างได้เลย การเบลนให้ฟุ้งทั่วเปลือกตาแบบให้หาจุดสิ้นสุดไม่ได้ จะทำให้สีละมุนขึ้น ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น





Step II


สเต็ปต่อไป เพลงจะทำให้ตามีมิติยิ่งขึ้น เพลงเป็นคนที่ตาสองชั้นหลบใน เวลาแต่งตาไปงี้ จะไม่ค่อยเห็นสีชัด ตาดูเล็กไปเลย เพลงเลยใช้สีเบอร์ 3 ซึ่งเป็นสีน้ำตาลเข้ม ทาบริเวณเปลือกตาจุดที่ชิดโคนขนตามากที่สุด ไล่ไปจนถึงรอยพับของตา 2 ชั้น จากนั้นแตะๆตรงหางตาเน้นสีนิดหน่อย แล้วใช้แปลงเบลนให้สีทั้งหมดเข้ากัน ภาพรวมคือจะได้สีตาที่เข้มขึ้น ดูมีมิติ





Step III


สเต็ปสุดท้าย เป็นการเพิ่มความวิ้งค์ให้กับเปลือกตาของเรา เพลงเลือกใช้สีชิมเมอร์สีเดียวในตลับ ซึ่งเหลือบสวยมาก ทาไปบริเวณกลางเปลือกตา เบลนให้เข้ากับสีที่ลงไปก่อนหน้านี้นิดหน่อย เวลาเราหลับตาหรือมองลงอะไรงี้ จะทำให้ตาเราวิ้งค์ๆเล่นแสงมากขึ้น ตาดูมีอะไรยิ่งขึ้น


จบไปแล้วค่า กับการแต่งตาง่าย 3 สเต็ปตามสไตล์ของเพลง จากนั้นเพลงก็ปัดมาสคาร่าก็เป็นอันจบ


เพลงไม่ค่อยกรีดตาเลยน้าช่วงนี้ เพราะเพลงเป็นคนตาสองชั้นหลบใน เวลากรีดตามันดูเล็กลงมากๆเลย เลยเปลี่ยนมาใช้วิธีนี้ก็คือเอาแปลงหัวตัดจิ้มอายชาโดว์สีน้ำตาล แล้วเอามากรีดตรงหางตาคล้ายๆกรีดอายไลน์เนอร์ จะดูเหมือนว่าตาเรียวยาวขึ้น แต่ไม่ได้เห็นเป็นเส้นชัดเจน สีมันจะละมุนเข้ากับตาเราไปเลย





Finish การแต่งตาแล้วค่า เพื่อนๆลองไปทำตามกันได้นะค้า แล้วสำหรับใครที่อยากลองพาเลตตัวนี้ ตอนนี้ไม่ต้องรอพรีของนานๆแล้วน้า เพราะเค้ามี shop official ในไทยแล้วค่า สามารถสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย


พิกัด Shopee : Candylab_th และ LAZADA : Candylab_th


สำหรับกระทู้นี้เพลงลาไปก่อนแล้วค่า แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะค้า


ByeBye^^




mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE