ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Quinya ดูแลผิวเป็นสิวครบ จบในเซ็ตเดียว ✨

85 26
WITH <strong>Quinya</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)



สวัสดีค่ะทุกคนน :)




ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกไปไหนกันเลยใช่ไหมคะ หลายคนคงจะอยู่บ้านกัน หากิจกรรมทำแก้เบื่อ วินี่เรียกว่ากลายเป็นนักช้อปและนักทดลองตัวยงไปเลยก็ว่าได้5555 ผลิตภัณฑ์ตัวไหนออกมาใหม่ก็หาลอง หาใช้ ตัวไหนดีก็อยากบอกต่อ


ซึ่งล่าสุดแบรนด์ที่วิรักในผลิตภัณฑ์ของเค้ามากๆ อย่าง



 “Quinya” (ควินญ่า) 



ที่วิเชื่อว่าหลายจะนึกออก ถ้าได้ยินคำว่า “คลีนซิ่งคุณหมอ” — ( วิเคยรีวิวไว้ก่อนหน้านี้ค่ะ ใครสนใจอยากรู้จักคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยนจาก Quinya สามารถจิ้มอ่านข้อมูลตรงนี้ได้เลยค่า  ) — ก็ได้ออก ผลิตภัณฑ์ใหม่ น่าสนใจและน่าลองมากกกสามารถดูแลผิวจบ ครบในเซ็ตเดียวไปเลยย


และแน่นอนว่าเมื่อพูดถึง Quinya แล้ว ก็ต้องนึกถึงเรื่อง “สิว” มาเป็นอันดับแรก เพราะเป็นแบรนด์ที่เหมาะกับคนผิวมันเป็นสิวโดยเฉพาะ … แล้วไอ้เรื่องสิวๆกับวินี่ ไม่เคยขาดออกจากกันได้เลย55555 ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง ทั้งความเครียดสะสมจากการทำงาน พักผ่อนไม่เพียงพอ ทานอาหารตามใจปาก ยิ่งวันนั้นของเดือนที่ฮอโมนพุ่งพล่านแล้วหละก็.. สิวบุกแบบจัดเต็มมม


ในเมื่อสิวกับวิไม่เคยแยกจากกันได้เลย ดังนั้นที่วิสามารถทำได้ คือการดูแลผิวให้เกิดสิวน้อยที่สุด นอกจากจะต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตแล้ว การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันการเกิดสิว ถือได้ว่าเป็นอีกส่วนหนึ่งของการดูแลผิว วิเลย  ลองใช้ Quinya ต่อเนื่องถึง 14 วันเต็ม  เพื่อทดสอบดูว่า..



เค้าเอาอยู่เรื่องสิวจริงมั้ย?

ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย… .




วิอยากให้ทุกคนได้สังเกตวันที่ 5 ของการใช้ คือช่วงก่อนประจำเดือนของวิจะมาไม่กี่วันค่ะ จนถึงวันที่ 14 จะพบว่า อยสิวจางลงจริง ตรงที่เป็นผื่นแดง ระคายเคืองก็ดีขึ้น สิวอักเสบบริเวณหน้าผากยุบลงอย่างเห็นได้ชัด



ซูมจุดที่เกิด สิวอุดตัน สิวอักเสบ รอยแดงระคายเคือง ให้ทุกคนได้เห็นกันชัดๆค่ะ ว่าผิวดีขึ้นจริงๆ ตรงที่อักเสบ เป็นแผลจากสิว คือดีขึ้นมากๆ




ฮั่นแน่! วิโชว์ผลลัพธ์และความสามารถของผลิตภัณฑ์ที่วิได้ลองมาขนาดนี้แล้ว หลายคนน่าจะอยากรู้แล้วว่าคือผลิตภัณฑ์ตัวไหนกันนะ ? ที่ดูแลผิวเป็นสิวได้ดีขนาดนี้


ไปค่ะทุกคนน เดี๋ยววิจะแนะนำให้ได้รู้จักกันอย่างละเอียดเลยหละค่ะ อยากบอกต่อสิ่งดีๆไม่ไหวแล้ว ><





QUINYA

Advanced Defense


I


  ACNE CLEANSER  

  ACNE MOISTURIZER GEL  




จะดีแค่ไหนหละคะทุกคน? ถ้าเกิดว่าเราสามารถดูผิวที่เป็นสิวได้ในทุกๆขั้นตอน … ซึ่งแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสองตัวของ QIUNYA นั้นตอบโจทย์!


คู่หูใหม่ล่าสุดจากควิญญ่า ยังคงคอนเซ็ปท์ ผลิตภัณฑ์เพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ซึ่งพอวิได้ลองแล้ว บอกเลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ ผลิตภัณฑ์จากคุณหมออะน้อ ก็ยังคงใช้ดีเหมือนเดิมเลย :)




เราไปทำความรู้จักทีละตัวกันเลยดีกว่าคับบ




คลีนผิวให้สะอาดหมดจดในขั้นตอนแรก ด้วย.. 

QUINYA Advanced Defense 

ACNE CLEANSER


ขนาด 100ml.

ราคา 230.-



แน่นอนค่ะ เหมือนที่วิบอกไปตอนต้น ว่าเราสามารถดูแลผิวที่เป็นสิวได้ตั้งแต่ขั้นตอนแรกกันไปเลย โดยเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนจาก Quinya ตัวนี้ ออกแบบมาเพื่อคนเป็นสิว ผิวมันโดยเฉพาะ บอกตามตรงว่าตอนที่ลองใช้ครั้งแรกวิก็ชอบเลย ทำออกมาได้ดีมาก



แค่เนื้อผลิตภัณฑ์   ก็รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนแล้ว เพราะเป็นสูตร pH Balance มีค่าความเป็นกรด-ด่าง สมดุลกับผิว ไม่มีสี เนื้อลื่น และยัง ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคืองผิว ไม่ว่าจะเป็น


  • สารลดเเรงตึงผิว SLS เเละ, SLES

  • Mineral Oil

  • ซิลิโคน

  • พาราเบน

  • น้ำหอม

  • แอลกอฮอล์


เห็นเนื้อใสๆอ่อนโยนแบบนี้ แต่ก็ยัง  อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่หลากหลาย ช่วยป้องกันการเกิดสิว  ได้แก่..


  •   Seboclear-MP   : สารสกัดใหม่ล่าสุดจากใบ Maclura Cochinchinensis (แกแล) ช่วยลดโอกาสการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ช่วยปรับสมดุลให้กับผิว ไม่ให้หลั่งน้ำมันเยอะจนเกินไป ซึ่งอาจทำให้เกิดเป็นความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้

  •  Acne Buster  : สารสกัดจากญี่ปุ่น มีคุณสมบัติช่วยกำจัดเชื้อ P. Acnes ลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวแห้งและยุบไวขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิว และควบคุมความมันของผิว

  •   Zinc PCA   : เป็นที่ทราบกันดีว่า Zinc สามารถช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และลดโอกาสการเกิดสิว

  •   Sebaryl   :  สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขน


นอกจากจะช่วยป้องกันการเกิดสิวด้วยส่วนผสมที่น่าสนใจหลายตัวแล้ว QUINYA ก็ยังใส่ส่วนผสมที่ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังล้างหน้า ให้กับเจลล้างหน้าตัวนี้ด้วย ซึ่งเป็นสวนผสมที่เรามักได้ยินชื่อกันบ่อยๆ


  •   Aloe Vera Extract   : ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

  •   Allantoin   : ดูแลผิวจากการแพ้ระคายเคือง


และที่ขาดไม่ได้ เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ของ QUINYA นั่นก็คือ


  •   Rose Extract   กลิ่นหอมละมุนอ่อน ๆ ด้วยจากสารสกัดจากธรรมชาติจากกุหลาบเหลือง ตัวนี้ถือเป็น Signature ของแบรนด์ไปเลยค่ะ วิชอบกลิ่นของเค้ามากๆ ทั้งหอม ทั้งผ่อนคลายเลย

อีกหนึ่งคุณสมบัติของเจลล้างหน้าที่ดีและขาดไม่ได้ นั่นก็คือ สามารถล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ด้วยสารทำความสะอาดจากธรรมชาติอย่าง  Amino Acid Surfactant  ที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยลดความมันและสิ่งสกปรกที่ตกค้าง



———————————————-

...





ป้องกันสิว ในขั้นตอนบำรุงผิว ด้วย 

QUINYA Advanced Defense 

ACNE Moisturising Gel


ขนาด 50ml.

ราคา 690.-



เรียกได้ว่าเป็นเจลบำรุงผิวที่เหมาะกับคนผิวมันเป็นสิวอย่างมากก เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันสิวแล้ว ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน คนผิวมันเป็นสิวจะต้องหลงรัก! เพราะวิก็ตกหลุมรักไปอย่างแรง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองเลย  



ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาแบบเนื้อเจล ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้เจลตัวนี้มีคุณสมบัติ Non comedogenic (ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน)  เหมาะกับคนผิวมัน มีปัญหาสิว เเละผิวเเพ้ง่าย


แม้ว่าเนื้อครีมจะบางเบาและซึมง่ายขนาดนี้ แต่ก็ยังคงความคุณภาพ ด้วยการใส่ส่วนผสมที่ ช่วยลดปัญหาสิวและช่วยป้องกันการเกิดสิว มาแบบจึ้งๆ ซึ่งคนผิวมัน เป็นสิวต้องชอบแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น


  •   สารสกัดจากเปลือกมังคุด (Wellcap Garcine)    ที่มีคุณสมบัติเป็นAnti-Acne ช่วยยับยั้งเชื้อ P.acne อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

  •   Acnacidol BG    ช่วยควบคุมความมัน ดูแลปัญหาสิว ด้วยการลดโอกาสการทำงานของเชื้อ P.acne

  •   Seboclear    ช่วยดูแลผิวมัน สิวอุดตัน และสิวอักเสบ


และแน่นอนว่า นอกจากจะดูแลผิวมันเป็นสิวแล้ว คุณสมบัติของ Moisturising ที่ดี นั่นก็คือการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ฟื้นฟูและบำรุงผิวไปในตัว ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ด้วยสารสกัดเหล่านี้


  •   Elixiance   สารสกัดจากพริกไทยสีชมพู คือแค่วิเห็นชื่อก็ว้าวแล้ว มาจากธรรมชาติ แถมยังแปลกใหม่ ที่สำคัญและน่าสนใจไปกว่านั้นก็คือ ช่วยให้ Skin barrier แข็งแรงขึ้น ปกป้องผิวจากมลภาวะ อีกด้วย

  •   Hyaluronic Acid    ตัวนี้ทุกคนน่าจะเคยเห็นกันอยู่บ่อยครั้ง และดังมากในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี

  •   Defensil Plus   ช่วยปลอบประโลมผิวที่แพ้ง่าย ดูแลปัญหารอยแดงจากสิว

  •   Vitamin B3   ดูแลปัญหารอยดำจากสิว ผิวหมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาสดใสอีกครั้งง


ที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ QUINYA ที่มาจาก


  •   Rose Extract   สารสกัดธรรมชาติจากกุหลาบเหลือง ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายในขณะที่ใช้

มากไปกว่านั้น คือยังคงคอนเซ็ปท์ความอ่อนโยน ด้วยการทำให้เจลบำรุงผิวตัวนี้ ปราศจาก สารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ได้แก่


  • Mineral Oil

  • แอลกอฮอล์

  • พาราเบน

  • น้ำหอม

  • สีสังเคราะห์


————————————-





สำหรับวิธีการใช้ QUINYA Advanced Defense 

ทั้งตัว ACNE Cleanser และ ACNE Moisturising Gel 


วิจะใช้คู่กัน ในทุกวัน ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นค่ะ โดยใช้ตัว QUINYA Advanced Defense ACNE CLEANSER ทำความสะอาดผิวก่อน และหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จ เช็ดหน้าให้แห้งแล้ว ใช้ QUINYA Advanced Defense ACNE Moisturising Gel ต่อได้เลยค่ะ วิเป็นคนผิวผสม ไม่ได้หน้ามันมาก วิจะใช้ประมาณ 5 ปั๊มค่ะ ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นพอ แต่สำหรับคนที่ผิวมันมาก 2-4 ปั๊ม ก็น่าจะเพียงพอแล้วน้า




ความรู้สึกในขณะที่ใช้ และหลังใช้ทันที


  • QUINYA Advanced Defense ACNE CLEANSER พูดได้เต็มปากเลยว่า เป็นเจลล้างหน้าที่ชอบที่สุดในรอบ 6 เดือนนี้เลย 55555 ในขณะที่ใช้คือ ฟองน้อย ลื่น ละเอียดมาก ล้างไปรู้สึกผิวนุ่มไป หอมผ่อนคลายจากกลิ่นกุหลาบเหลืองอ่อนๆ หลังล้างรู้สึกได้ถึงความสะอาด แล้วผิวนุ่มมากกกก ไม่แห้งเอี๊ยดเลย ชอบบบบบ


  • QUINYA Advanced Defense ACNE Moisturising Gel เจลตัวนี้สำหรับวิรู้สึกว่าเกลี่ยง่ายมากจริงๆค่ะ และซึมไวสุดๆ ปาดลงบนผิวปุ้บต้องรีบทา55555 ส่วนตัววิแล้วรู้สึกว่าความชุ่มชื้นยังไปได้อีก ได้อีกกก ได้มากกว่านี้!! แต่อาจจะด้วยความที่วิเป็นคนผิวผสม ถ้าคนผิวมันถึงมันมาก อาจจะรู้สึกว่ากำลังดีเลย แต่โดยรวมก็คือชอบเลย เนื้อสัมผัสดีงามจริงๆ ทาแล้วเหมือนปลอบประโลมผิวทันที ผิวนุ่มสุดๆ


ขอพูดถึง.. สภาพผิวของวิตอนนี้


 บอกเลยว่าเอาเรื่องมากๆ 55555 เป็นสิวอุดตันที่หน้าผาก แถมยังระคายเคืองง่ายด้วย สิวแย่งกันขึ้นเหมือนดอกเห็ด บวกกับรอยแดงเป็นจุดๆและรูขุมขนกว้างที่พ่วงมากับการนอนดึกค่ะ


แต่พอได้ใช้ Quinya ต่อเนื่องครบ 14 วันแล้ว ประทับใจกับผลลัพธ์ที่วิได้โชว์ให้ทุกคนดูตอนต้นมากก55555 เป็นแบรนด์ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาเอาใจคนเป็นสิวจริงๆ  




อะเทียบกันให้เห็นชัดๆอีกสักภาพค่ะ คือภาพของสิวที่ประทุในวันที่ 5 และใช้ QUINYA มาจนถึงวันที่ 14 ผิวคือดีขึ้นมาก จะมีบางจุดที่วิรู้สึกว่า สิวอุดตันถูกดันออกมา ละกดออกง่ายขึ้นด้วย ซึ่งปกติแล้วช่วงวันนั้นของเดือนวิจะเป็นสิวอักเสบเยอะค่ะ แต่พอใช้ QUINYA แล้วรู้สึกว่าไม่อักเสบมากอย่างแต่ก่อน ที่ขึ้นมาก็จะเป็นจุดเล็กๆ ไม่อักเสบใหญ่โตอะไร


————————————————-





สรุปโดยรวมและความรู้สึกส่วนตัวของวิหลังใช้


วิขอสรุปแยกเป็นข้อๆเลยนะคะ

เพื่อให้เข้าใจได้ง่ายและเป็นประโยชน์กับทุกคน

ที่ติดตามอ่านกระทุ้นี้มาตั้งแต่ต้นค่ะ



1.Quinya ตัวใหม่ เหมาะกับใครบ้าง?

ส่วนตัววิรู้สึกว่า เหมาะกับ คนผิวมันเป็นสิวและระคายเคืองง่าย มากที่สุด แต่ก็สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพราะค่อนข้างอ่อนโยน เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้แล้วสบายผิว


2.ความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้อย่างต่อเนื่อง เป็นยังไง?

: ตรงนี้ขอพูดสั้นๆเลยว่า “อยากให้ลอง” โดยเฉพาะตัว ACNE Cleanser คือเปิดประสบการณ์การล้างหน้าของวิมาก ไม่เคยใช้เจลที่รู้สึกดีกับผิวขนาดนี้ คือนอกจากผิวไม่แห้ง ผิวนุ่ม สะอาดแล้ว ที่เด็ดก็คงเป็นที่กลิ่นจากสารสกัดกุหลาบเหลืองนี่แหละค่ะ ที่ช่วยให้การล้างหน้ารู้สึกผ่อนคลายมากๆ


3.คุณภาพที่มาพร้อมกับปริมาณและราคาที่ดี

: ข้อนี้ก็สำคัญค่ะ เพราะการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า นอกกคุณภาพของสินค้าที่ดีแล้ว Quinya ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ทำราคาออกมาได้ดีเลยทีเดียว



4.คำนิยามแบบสั้นที่สุดให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Quinya

: ใช้ดีมากเลยค่ะอยากบอกต่อ :)




ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านกระทู้นี้มาจนถึงตอนนี้เลยนะคะ หวังว่าจะได้แนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆสำหรับคนที่เป็นสิวอยู่น้า



ใครที่อ่านกระทู้ของวิแล้วสนใจอยากลองผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Quinya สามารถหาซื้อได้ที่ ร้าน Castle C สาขาสยามสแควร์ (ร้านอยู่ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา) และ อีกหนึ่งช่องทางลดการสัมผัสในช่วงนี้ค่ะ จะสั่งซื้อที่ Shopee : quinya_th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ Line : @quinya_th ก็สะดวกดีเหมือนกันนะคะ :)




สำหรับวันนี้วิขอตัวลาไปก่อน

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า

สวัสดีค่า :)




W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE