ใช้ของไทย​ อุดหนุน​คนไทย​ กระตุ้น​เศรษฐกิจ​ไทย​ไปกับแบรนด์ภูตะวัน

55 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เชื่อว่าหลายๆ​ คนพอได้ยินชื่อ​ 

"ภูตะวัน" 

ก็คงคุ้นชื่อนี้กันดีอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ 


ภูตะวันเป็นแบรนด์ของคนไทยที่มีมายาวนานกว่า 20 ปี 

ภูตะวันได้มีการคัดสรรวัตถุดิบที่ยอดเยี่ยมมีคุณภาพจากแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุดของไทย 

(อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน) 

ซึ่งทางแบรนด์เชื่อว่า Organic สามารถเปลี่ยนแปลงโลกของเราให้ดีขึ้นได้ ธรรมชาติสามารถเชื่อมโยงทุกคนให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อมีจุดมุ่งหมายที่ดีร่วมกัน และทำให้เกิดเป็นพลังและสังคมที่ดี เริ่มต้นจากการสนับสนุนเกษตรกรให้มีกำลังใจ และมีรายได้จากการปลูกพืชออแกนิก ช่วยให้เหล่าเกษตรกรรวมถึงผู้บริโภคปลอดภัยจากสารเคมี 

เรียกได้ว่าใส่ใจทุกขั้นตอนการปลูกและผลิตจริงๆ 


วันนี้แอร์จะขอหยิบยกผลิตภัณฑ์ของ 

"ภูตะวัน"

อย่าง Intree อินทรี(ย์) 

มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านกันดูนะคะ เผื่อว่าในอนาคตสินค้าออแกนิกอย่าง ภูตะวันจะได้เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับทุกคนที่ใส่ใจและรักในสุขภาพ​ สามารถซื้อหามาใช้กันได้ง่ายขึ้น

Intree​ Organic​ Mountain Maehongson Lemongrass Shower Gel


ปริมาณ 320ml.

ราคา 380 บาท


เจลอาบน้ำจากน้ำมันตะไคร้แดงภูเขา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมเติมเต็ม ความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานด้วยน้ำผึ้งป่าและน้ำมันออแกนิกนานาชนิด ช่วยเปลี่ยนผิวแห้งกร้านให้กลับกลายมาเป็นผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส ฟื้นฟูผิวจากการทำลายจากแสงแดดและมลภาวะ

ความรู้สึกหลังใช้


เนื้อเจลสีเหลืองนวลใส กดเพียงนิดเดียว ก็สามารถตีฟองได้หนานุ่ม บอกเลยว่ากลิ่นคือดีอ่ะ รู้สึกสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก  ใครที่ชื่นชอบกลิ่นสมุนไพรไทยอย่างตะไคร้เป็นต้องปลื้มแน่ๆ  หลังล้างออกน้ำเปล่า ผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ แต่ไม่รู้สึกว่าผิวหนังลื่นเหมือนล้างออกไม่หมดจดแต่อย่างใด โดยรวมคือชอบนะคะ ชอบกลิ่นแบบนี้มาก 😊

Intree Organic Mountain Maehongson Lemongrass Refreshing Cream


​ปริมาณ​ 320​ ml.

​ราคา​ 380​ บาท


โลชั่นบำรุงผิวจากน้ำมันตะไคร้​แดง​  เพิ่มความผ่อนคลาย กระปรี้กระเปร่า​  ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ​ฟื้นฟูผิวจากการทำลายของแสงแดดและมลภาวะได้เป็นอย่างดี

ความรู้สึก​หลัง​ใช้​ 


หลังจากที่แอร์ใช้ครีมทาตัวที่เป็นกลิ่นเดียวกันกับเจลอาบน้ำ โอ้โห...ใช้คู่กันบอกเลยว่ากลิ่นยิ่งติดผิวนานมากกว่าเดิมอีกค่ะ อีกทั้งแอร์ยังรู้สึกว่า เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น แต่ซึมช้านิดนึงนะคะ เวลาทาลงบนผิว จะรู้สึกว่าผิวนุ่มลื่นน่าสัมผัส ผิวเด้งๆ แล้วอย่างที่บอกอ่ะค่ะ แอร์ชอบกลิ่นแบบนี้มากเลย รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า 


ปล.ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองรึเปล่า หลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวของภูตะวัน รู้สึกว่าไม่มียุงและแมลงบินมารบกวน หรือสร้างความรำคาญเวลาออกไปนั่งนอกระเบียง ซึ่งอาจจะเป็นสรรพคุณของน้ำมันตะไคร้แดงก็เป็นได้ 



นอกจากนี้แล้ว 5% ของรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ "ภูตะวัน" จะนำกลับไปสนับสนุน ส่งเสริมเกษตรกรผู้เพาะปลูกให้มีรายได้ ส่งเสริมอนุรักษ์วิถีชีวิตแบบดั้งเดิม และเพื่อให้ผู้บริโภคได้วัตถุดิบที่ดีและมีความปลอดภัยต่อสุขภาพอย่างแท้จริง 


หวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนที่อ่านถึงมาตรงนี้จะได้มีโอกาสทดลองใช้ และเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมอนุรักษ์วิถีเกษตรอินทรีย์ของเกษตรกรไทยให้มีความยั่งยืนตลอดไปด้วยกันนะคะ​ 😊


สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 


FB : PHUTAWAN 
IG : PHUTAWAN 
หรือ Phutawanshop.com


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE