Coslor ครีมรองพื้นปกปิดขั้นเทพ

50 14
สำหรับสาวๆ ที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน Item ที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ ครีมรองพื้นนั่นเองค่ะ เพราะครีมรองพื้นจะช่วยปกปิดจุดที่บกพร่องบนใบหน้าได้ เช่น ฝ้า กระ จุดด่ำงดำ รอยสิวต่าง ๆ และช่วยทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแต่ ถ้าจะพูดถึงตัวที่ปกปิดดีขั้นเทพเลยละก็.. กิ๊ฟต้องขอยกให้ Coslor Silky Finish All in One Foundation (คอสเลอร์ ซิลกี้ ฟินิช ออล อิน วัน ฟาวน์เดชั่น) ตัวนี้เลยค่ะ
ตัวนี้เป็นอีกตัวที่กิ๊ฟเลิฟมากค่ะ ช่วงไหนที่ผิวหน้ามีรอยสิวเยอะๆ จะต้องหยิบตัวนี้มาช่วยกลบตลอด ซึ่ง Coslor Silky Finish All in One Foundation เขาจะช่วยอำพรางทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็ น ฝ้า กระ จุดด่างดำ รูขุมขน หรือแม้กระทั้ง รอยสัก ก็สามารถปกปิดได้ดีเลยค่ะ (อันนี้เห็นรีวิวมา แอบทึ่งมากๆ) แถมยังคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่เยิ้ม ที่สำคัญไม่ติดแมสด้วยค่า^^
มีให้เลือก 3 เฉดสีนะคะ เป็นสี undertone เหลืองทั้งหมด เหมาะกับสาวไทยมากค่า.. No.01 Nude เหมาะสำหรับคนผิวขาวเหลือง
No.02 Golden เหมาะกับคนผิวสองสี
No.03 Cocoa เหมาะกับคนผิวแทน
เนื้อครีมเขาเป็นเนื้อแมทท์ เข้มข้นมากๆ บีบออกมานิดเดียวปาดได้ทั่วทั้งหน้าเลยค่ะ เห็นเนื้อข้นๆ แบบนี้แต่บางเบามากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ยิ่งคนหน้ามันยิ่งชอบเลยค่ะ แถมเกลี่ยไม่อยากด้วยนะคะ เกลี่ยง่ายมาก จะใช้มือเกลี่ยหรือใช้ฟองน้ำไข่ของ Coslor ก็ได้ค่ะ แอบเม้าฟองน้ำไข่นิดนึง คือ ส่วนตัวกิ๊ฟชอบมากกกกกก ฟองน้ำเนื้อนวล แน่น และนุ่มเด้งมากๆ คือ เป็ นอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกในการลงรองพื้นได้ดีมากๆ ยิ่งตบ ยิ่งเนียน รองพื้นยิ่งแน่น ชอบมากค่ะ
ตัวนี้เป็นทั้งครีมรองพื้นและบำรุงไปในตัวเลยค่ะ ซึ่งเขามีสารสำคัญที่ช่วยในการบำรุงผิวทั้ง Willow Bark Extract, Nacinamide, และ Vitamin C ในรูปแบบ Glyceryl Octyl Ascorbate วิตามินซีรูปแบบใหม่จากญี่ปุ่น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และไฟโบรบลาสท์และด้วยคุณสมบัติสารสกัด Willow ซึ่งมีสารประกอบหลักเป็น Salicyic acid ช่วยลดการอุดตันของสิว ฆ่าเชื้อ P.acne ลดการอักเสบของผิวในส่วนของ Niacinamide ช่วยลดรอยแดง รอยดำ และเพิ่มความกระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีกทั้งเซราไมด์ที่จะช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงด้วยค่ะ อ่อๆ แล้วไม่ต้องกลัวแพ้นะคะ เพราะเขาไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์และพาราเบนค่ะ
สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าค่อนข้างเยอะ มีฝ้า กระ รอยสิว รอยดำ รอยแดง หรือแม้แต่เป็นปานที่ใบหน้ำ Coslor Silky Finish All in One Foundation ยังไงก็เอาอยู่ค่ะ แนะนำเลยค่า^^


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE