รีวิวไมเซลลาร์คลีนซิ่งวอเตอร์ ไอเทมเด็ดเคล็ดลับผิวหน้าใส Am Herb อัม เฮิร์บ

49 16
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
          สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวกระทู้ วันนี้ตื่นเต้นมากๆๆๆ เพราะเรามากับไอเทมเด็ดตัวนี้ที่ยอดฮิตสุด  Am Herb Ginseng Micellar Cleansing Water  เค้ามาในรูปแบบซองพกพาสะดวกเราพกพาไปไหนมาไหนด้วยตลอดแต่ไม่เคยได้หยิบมารีวิว วันนี้เราเลยจะมารีวิวคลีนซิ่งตัวโปรดของเรา ที่ไม่ว่าจะบอกต่อใครก็ตามทุกคนก็ซื้อหมด เพราะว่าใช้ง่ายใช้ดีพกพาสะดวก แถมราคาสบายกระเป๋า คุ้มแบบ 10/10 ไม่รอช้าเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

Am Herb Ginseng Micellar Cleansing Water

อัม เฮิร์บ ไมเซลลาร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์

        Makeup Remover ตัวนี้เป็นสูตรน้ำ หรือคลีนซิ่งวอเตอร์นั้นเองค่ะ Am Herb Ginseng Micellar Cleansing Water  สามารถใช้งานได้ง่ายมาก ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้แบบล้ำลึกหมดจดมากเวอร์ ตั้ง แต่ครั้งแรกที่เช็ดเลย เค้าเป็นสูตรอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า ที่สำคัญไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้นอีกด้วย และยังช่วยเติมคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย ลดการสะสมของแบคทีเรีย ด้วยสารจากธรรมชาติที่ไม่ทำร้ายผิว มีไมเซลลาร์เสริมด้วยพลังโสม ทั้งช่วยบำรุงปกป้องและดูแลผิวอย่างล้ำลึก เรียกได้ว่าไม่ใช่แค่ เช็ดเมคอัพสะอาดหมดจด ยังเป็นบำรุงในตัวอีกด้วยนั่นเองค่ะ
มาในรูปแบบซองใช้งานง่าย ปริมาณ 30 ML. ปกติ 1 ซอง เราใช้ได้ประมาณ 10-14 วัน คือใช้เกือบทุกวันเลยนะคะ เพราะเราเองต้องแต่งหน้าไปทำงานทุกวันอยู่แล้ว
 - วิธีใช้ -   
หยด อัม เฮิร์บ ไมเซลลาร์ คลีนซิ่ง ลงบนสำลี 
แล้วนำมาเช็ดเบาๆ บริเวณที่ต้องการทำความสะอาดได้เลยค่ะ 
- มาถึงขั้นตอนทดสอบกัน -
เราจะลองเช็ดทำความสะอาดใบหน้า ที่ลงเมคอัพไว้แบบจัดแน่น จัดเต็มมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น แป้งผสมรองพื้น อายไลเนอร์กันน้ำ และลิปแมท 
- ต่อด้วยผลหลังเช็ด -  
จะเห็นว่าอายไลเนอร์กันน้ำ อายแชโดว์ หลุดออกได้ง่ายได้มากค่ะ แค่เพียงเช็ดเบาๆ ที่สำคัญไม่แสบตาเวลาเช็ดทำความสะอาดรอบดวงตาเลย **ควรระวังไม่ให้เข้าตาด้วยน้า** ในส่วนของลิปแมท ก็สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ใช้สำลีน้อยมาก สามารถเช็ดออกได้เกลี้ยงอย่างรวดเร็ว ซองเดียวคือจบครบทั้งหน้าค่ะ  
ข้อสรุปที่ได้คือ Am Herb Ginseng Micellar Cleansing Water ใช้เวลาน้อยมาก แถมง่าย สะดวก รวดเร็วสุดๆในการเอาเครื่องสำอางออกจากหน้า แถมราคาก็สบายกระเป๋า เราเลยอยากแนะนำเพื่อนๆ ใครอยากลดขั้นตอนการทำความสะอาดเครื่องสำอางลงแค่เช็ดหยดแล้วเช็ดต้องลองไปหาซื้อมาใช้กันนะคะ ราคาประมาณ 39 บาท คือคุ้มแบบตาแตกเลยแม่

ทั้งยังปราศจากสารอันตรายทำร้ายผิว 
Non toxic beauty formulas 
✓ Frangrance free ✓ Paraben free 
✓ Colorant free ✓ Alcohol free 
✓ SLS free ✓ Silicone free

Am Herb Ginseng Micellar Cleansing Water อัม เฮิร์บ ไมเซลลาร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ เป็นแบรนด์ไทย ที่ใส่ใจเรื่องคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์การดูแลผิวหน้าที่เรารัก งานนี้ถ้าสรุปคะแนนเราให้ 10/10 ไม่หักเลย ราคาน่ารัก แถมคุ้มค่าแบบเอื้อมถึงมากๆ ใครที่ต้องแต่งหน้าบ่อยๆ ไม่ว่าจะแต่งแบบเบาหรือจัดหนัก ผิวผ่านมลภาวะมากตลอดทั้งวันแบบนี้ เนี่ยต้องมีติดโต๊ะกระเป๋าเครื่องสำอางไว้เลยน้า 


♡ ♡ ♡

ติดตามกันต่อได้ที่ 
Instagram : emilymimmy 
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktik : e_emilymimmy


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE