Skincare routine 𝑼𝑷𝑫𝑨𝑻𝑬!!!✨

61 22

ฮัลโหวววทุกคนนน หลังจากห่างหายไปสักพักวันนี้เรากลับมาพร้อมลิสต์ สกินแคร์ที่ใช้ประจำแบบโนสปอนเซอร์ ทั้งผิวกายและผิวหน้า เอ๊ออออ เอาสิ อ่ะ มาเริ่มกันที่หมวดผิวกายก่อนเลยยยยย 

BODY

1. SOAP & GLORY


สครับสุดฟิน กระปุกที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้แต่ใช้แล้วผิวนวลนี ลื่นละมุนมากๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าช่วยให้ผิวละเอียดขึ้นด้วย เม็ดสครับกำลังดีสำหรับเรานะ คือเราไม่ชอบเม็ดสครับที่ละเอียดไปขอบให้หยาบๆหน่อย พอได้ขัดได้สู้ผิว แต่แนะนำว่าอย่าขัดบ่อยไป เราขัดอาทิตย์ละสองครั้ง แต่ขอเตือนสาวๆว่าห้ามขัดแถวรักแร้เด็ดขาดเพราะจะทำให้รักแร้คล้ำ เนื่องจากผิวแถวรักแร้ค่อนข้างบอบบาง พอเราเอาอะไรไปถูหรืออะไรมาก(ต่อให้ถูเบาแค่ไหนก็ตาม)ไปนางจะช้ำๆเลยดูคล้ำไปเลย สำหรับกลิ่น เรารู้สึกว่ามันฉุนไปหน่อยเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ แต่ไม่ได้น่าเกลียดเป็นกลิ่นฉุนที่ยังหอมอยู่ งงมั้ย 555555


เอาเป็นว่าขาดไม่ได้ Boots ลดราคาเมื่อไหร่ ผมตุนเรียบ 5555555555555

2. Jergens Oil-Infused Nourishing Honey


ไม่มีใครไม่รู้จักยี่ห้อนี้แน่ๆ เราเป็นหนึ่งในคนที่คลั่ง Honey มากๆ คือแพ้ แพ้แบบเห็นไม่ได้ต้องสอย 5555555 ตัวนี้เราจะใช้โบกหนาๆก่อนนอน หลังอาบน้ำอุ่น ไม่รู้คิดไปเองมั้ย แต่รู้สึกว่าหลังจากที่เราได้อาบน้ำอุ่น(หนักไปทางร้อน)แล้วรู้สึกสะอาดล้ำลึกแบบลึกถึงรูขุมขน จังหวะที่รูขุมขนเปิดนี่ล่ะ เรารีบปาดโลชั่นลงไปเพื่อบำรุงล้ำลึกไปด้วยเลย 555555555555
คือที่ชอบตัวนี้มากๆเพราะนางกักเก็บความชุ่มชื้นได้นานมากๆ ปกติถ้าใช้โลชั่นตัวอื่นๆต้องทาเช้าเย็น แต่ตัวนี้แค่ทาก่อนนอน ตื่นมาอาบน้ำผิวก็ยังชุ่มชื้นอยู่ คือเริ่ด !! แถมกลิ่นหอมมาก นอนแล้วได้กลิ่นแขนตัวเองแล้วฟินแบบอ่ะ ฝันดีแน่ชั้น 555555

FACE 

3. Huxley Scrub mark sweet therapy


ตัวนี้คือเริ่ดมาก นางเป็นสครับที่ texture ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ ที่มีทั้ง รังบวบ เปลือกวอลนัท และน้ำตาลทรายขาว ซึ่งส่วนผสมพวกนี้ทำให้ผิวกระจ่างใสและที่สำคัญนางช่วยผลัดเซลล์ผิว สิวเสี้ยนได้ดี (การใช้สครับช่วยในเรื่องของสิวเสี้ยนจะทำให้รูขุมขนไม่กว้างแบบการใช้แผ่นแปะสิวเสี้ยนนะเพื่อนๆ) 
อื้มมม โดยวิธีใช้เนี่ย เราจะเอาน้ำลูบๆหน้าหน่อยให้พอหมาดๆ แล้วค่อยสครับเป็นวงกลม (สครับตัวก็ควรสครับเป็นวงๆนะ) การที่เราสครับเป็นวงกลมนอกจากจะช่วยทำให้หารทำความสะอาดทั่วถึงแล้ว ยังช่วยในเรื่องของ Blood cicrulation ด้วย หลังสครับเสร็จล้างออกด้วยน้ำอุ่น จะรู้สึกถึงผิวนุ่มเนียนนี อยากให้เธอมาหอมจังค้าบมากๆ 5555555555


4. Huxley Sleep mask good night
sleeping mask

ตัวที่เคยโด่งดังมาก AKA “มาส์กรองพื้น” นางไม่ได้ผสมรองพื้นนะ แต่แบบใช้ไปตื่นมาแล้วผิวดีมากจนสับสนว่าเมื่อคืนละเมอตื่นมาแต่งหน้ากลางดึกรึเปล่านะ 555555555555 เราคิดว่าตัวนี้น่าจะเป็นลูกรักของใครหลายๆคนด้วย 
ซึ่งการใช้ง่ายมาก แค่ทาแบบหนาบางพอเหมาะแล้วเข้านอนไปเลยๆฟิน ตื่นมาล้างออก กรี๊สสส สวยเลยจ้า
* ก่อนลงมาส์กเราทาสกินแคร์ตามสเตปปกติแล้วลงตัวนี้เป็นตัวสุดท้าย แต่ก็มีบางคืนที่ขี้เกียวก็จะลงตัวนี้ตัวเดียวไปเลย กรุบ

5. Eucerin Ultrawhite Plus Spotless Spot Corrector 


ตัวนี้เราใช้แล้วชอบมาก ใช้มาตั้งแต่มัธยมยันตอนนี้ 555555 ตัวนี้ช่วยเรื่องรอยดำจากสิวได้ดีมาก หลังสิวเป็นสิวคือแต้มก่อนนอนสักอาทิตย์นึงรู้ตัวอีกทีรอยหายไปละ รักมากกก ขาดเธอไปคือขาดใจอ่ะ ต้องมี !!!

6.SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate

ตัวนี้ตอนแรกแค่เอามาลองขำๆ แต่พอใช้ไปแล้วแบบโอ้โห รักเลย ขออยู่กับเธออีกหลายๆขวด 555555 นางให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก คือเอาผิวแห้งอยู่อ่ะ แต่ไม่หนักหน้า ใช้แล้วหน้าลื่นๆเลย รู้สึกผิวละเอียดขึ้น ลงก่อนแต่งหน้าคือดี ฟิน ไม่เป็นขุย ไม่ทะเลาะกับรองพื้นคือนางช่วยให้ คสอ.ติดดีขึ้นและเรารู้สึกว่ารองพื้นดูหนึบไปกับหน้าดีขึ้นด้วย ใครรักงานผิวเราแนะนำเลย ต้องมี !!!

7.POLA B.A Lotion

ตัวนี้รักมากกกก นางเป็นโลชั่นที่เนื้อดูมีอะไรอ่ะ ไม่ได้แบบเหลวๆไปเลย หลักเลยคือช่วยเรื่องกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ ตบไปแล้วรู้สึกกระชับ Volume Up ขึ้นมากกกกก อิ่มฟูสุดด แถมยังช่วยปรับความสมดุลของไอออนในผิวชั้นบนสุดของหนังกำพร้าด้วย ปังไม่ไหว ส่วนตัวเราว่าตัวนี้ตอนทาต้องนวดด้วยนิดนึง เพราะยิ่งนวดมันยิ่งเด้ง ฟินนนนน

8. Blackmores Naturetime Buffered C


อ่ะ แค่ภายนอกอย่างเดียวไม่ได้ ทางเราต้องใสจากภายใน เราเลือกกินเป็นตัว Buffered C คือนางแตกต่างจาก Vit C ธรรมดาเพราะตัวนี้ นางจะค่อยๆปลดปล่อย Vit C ในทางเดินอาหาร ทำให้มีการดูดซึมของ Vit C อยู่ตลอดเวลา ~ 8 ชม.(คือนางเหมาะกับคนที่ดูดซึมยากอ่ะแหละ)เก๋ขึ้นตรงที่นางมีไบโอฟลาโวนอยด์ ช่วยเพิ่มการดูดซึมเข้าไปอีกด้วย มันปังตรงนี้ อีกหนึ่งเหตุผลที่เราเลือกเป็น Buffered C เพราะ สูตรนี้ไม่ระคายกระเพาะอาหารเท่าสูตรวิตามินปกติ

ถ้าอยากลองสูตรนี้ ตอนไปซื้อก็ดูที่ขวดกันดีๆเด้ออออ

และนี่ก็เป็นสิ่งที่เราใช้จริงๆแบบเป็นจำทุกๆวัน อาจจะเป็นแนวทางให้กับบางคนที่กำลังอยากดูแลตัวเองหรือมีแพลนอยากใช้ของที่เราใช้อยู่พอดี แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะะะ อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของเราล้วนนนนๆเยยยยย



ใครอยากให้เราทำรีวิวอะไรอีกคอมเม้นบอกได้เลยนะคะะ จะพยายามทำให้เลย 



ขอบคุณมากค่าาา🧡🧡🧡


ขอแอบแปะรูปผิวตัวเองตอนนี้ไว้ด้วยค่ะะะ 555555555


sundaeeee

sundaeeee

สวัสดีค่าา ซันเดนะคะะ

Skin type : dry skin
Hair : ผมเส้นเล็ก ชอบทำสีผมมากๆ

IG: sundaekfc
Line: ssundaeee

FULL PROFILE