อยากมีผมอ่อนเยาว์​ขึ้นไหม​??? ใช่ค่ะ​ ผมของคุณก็อ่อนเยาว์​ขึ้นได้ด้วย​ Sunsilk Herbal Fusion

49 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน

   

     เมื่ออายุเริ่มมากขึ้นร่างกายย่อมมีปัญหาตามมา เส้นผมและหนังศีรษะก็เช่นกัน ทั้งอาการคันและรังแค  ผมขาดหลุดร่วง ผมเสียชี้ฟูหยาบกระด้าง ล่าสุด Sunsilk เขาออกผลิตภัณฑ์ใหม่ Sunsilk Herbal Fusion สูตรสมุนไพรสกัดบริสุทธิ์ ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะจากปัญหาต่างๆ ให้กลับมาสุขภาพดีคืนความอ่อนเยาว์สู่เส้นผม     


เรามีโอกาสได้ลองใช้ Sunsilk Herbal Fusion ทั้ง 3 สูตร ผลจะออกมาเป็นยังไง ดีไหม ชอบไม่ชอบ ตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะหรือเปล่า ติดตามได้ในรีวิวนี้เลยค่ะ

Sunsilk Herbal Fusion 

มีทั้งหมด 3 สูตร เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผมตามวัยที่ตรงจุด

Anti-dandruff - Ginger & Yanang 

(ขิงและใบย่านาง) 

ผสานคุณค่าสมุนไพรสกัดจากขิงและใบย่านาง พร้อมเทคโนโลยีแอดวานซ์สกาล์ปเทอราปี บำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้น ช่วยขจัดปัญหารังแค พร้อมบำรุงผมให้นุ่มสวย ให้เส้นผมและหนังศีรษะที่อ่อนแอจากวัยสุขภาพดีอยู่เสมอ

  • ขิง ช่วยขจัดรังแคและช่วยลดการอักเสบ การระคายเคืองหนังศีรษะ

  • ใบย่านาง ช่วยลดอาการคันและบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้นแข็งแรง

  • แชมพูมีลักษณะ​เหลวสีเขียวอ่อนขุ่น​ กลิ่นสดชื่นหอมสมุนไพร​ เมื่อลองถูด้วยน้ำแล้วฟองเยอะ​ นุ่มมือ     

  • ครีมนวดผมมีลักษณะเป็นเนื้อครีมสีขาวเข้มข้นมาก  กลิ่นจะเหมือนกับตัวแชมพูสดชื่นหอมสมุนไพร

Youth Renewal - Ginseng & Soapberry 

(โสมและมะคำดีควาย) 

ผสานคุณค่าสมุนไพรสกัดจากโสมและมะคำดีควาย พร้อมเทคโนโลยีแอดวานซ์ยูธ รีนิววัล ฟื้นบำรุงผมที่เกิดใหม่ให้แข็งแรง ลดการขาดร่วงของเส้นผม ผมดำดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ คืนความอ่อนเยาว์ให้กับเส้นผม

  • โสม ช่วยลดผมขาดร่วง เสริมสร้างให้รากผมแข็งแรง

  • มะคำดีควาย ช่วยให้ผมที่งอกใหม่ดกดำเงางาม

  • แชมพูมีลักษณะ​เหลวสีแดงอ่อนใส หอมกลิ่นสมุนไพร​ค่อนข้าง​แรง กลิ่นมะคำดีควายจะแรง​ สำหรับบางท่านที่ไม่ชอบกลิ่นสมุนไพร​อาจจะฉุนหรือแรงเกินไป เมื่อลองถูด้วยน้ำแล้วฟองเยอะ​ นุ่มมือ    

  • ครีมนวดผมมีลักษณะเป็นเนื้อครีมสีเทาเข้มข้นมาก  กลิ่นจะเหมือนกับตัวแชมพูแต่แรงกว่า

Damage Repair - Turmeric & Olive Oil 

(ขมิ้นและน้ำมันมะกอก) 

ผสานคุณค่าสมุนไพรสกัดจากจากขมิ้นและน้ำมันมะกอก พร้อมเทคโนโลยีแอดวานซ์แดเมจรี่สโตร์ ฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียสะสม หยาบกระด้างและอ่อนแอจากวัย ให้กลับมาสุขภาพดี นุ่มลื่น คืนชีวิตชีวาให้เส้นผม

  • ขมิ้น ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียและคืนชีวิตชีวาให้กับเส้นผม

  • น้ำมันมะกอก ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผมแห้งเสียกลับมานุ่มสวยเงางาม

  • แชมพูมีลักษณะ​เหลวสีเหลืองอ่อนใส กลิ่นจะเหมือนกับสูตร​ Anti-dandruff เลยค่ะสดชื่นหอมสมุนไพร เมื่อลองถูด้วยน้ำแล้วฟองเยอะ​ นุ่มมือ    

  • ครีมนวดผมมีลักษณะเป็นเนื้อครีมสีขาวเข้มข้นมาก  กลิ่นจะเหมือนกับตัวแชมพูสดชื่นหอมสมุนไพร

สภาพเส้นผม


ปีนี้อายุจะขึ้นเลขสี่แล้วค่ะ ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะก็คือเสียสะสมมานานตามอายุเนอะ ผมเราค่อนข้างตรง เส้นเล็ก มีแตกปลายและชี้ฟู ผมร่วง เป็นคนทำสีผมบ่อยมาตั้งแต่มัธยม ผมโดนความร้อนจากการหนีบผมตลอด ผ่านการยืดมาหลายครั้งแต่เลิกทำมาหลายปีแล้ว ผมจึงค่อนข้างแห้งเสียแต่ด้วยเราใช้แชมพูและครีมนวดของ Sunsilk เป็นประจำจึงทำให้ผมดูดีกว่าที่น่าจะเป็น คือผมมันควรจะเสียกว่านี้แต่เราก็บำรุงหนักมาก แต่ปัญหาที่หนักใจตอนนี้เลยคือผมขาดหลุดร่วงหนักมาก พื้นห้องมีแต่เส้นผม ยิ่งตอนสระผมนี่ร่วงเป็นกำๆ เลย ดีที่เป็นคนผมค่อนข้างหนาไม่งั้นล้านแน่ๆ 555

วีธีใช้

​​

ล้างผมด้วยน้ำเปล่าให้ทั่วศีรษะและเพื่อล้างความมันที่เกาะบนเส้นผม เทแชมพูลงบนฝ่ามือ (หลีกเลี่ยง​การเทลงบนผมโดยตรง) แล้วถูๆ ให้เกิดฟองเล็กน้อยแล้วชโลมลงบนเส้นผมถูแชมพูให้ทั่วศีรษะโดยใช้นิ้วถูเข้าไปให้ถึงโคนผมเกาเบาๆ (ไม่ใช้เล็บ) จนเป็นฟองทั่วศีรษะสระให้สะอาด นวดๆ หนังศีรษะโดยใช้ปลายนิ้วเพื่อเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดที่มาเลี้ยงหนังศีรษะเพื่อลดความตึงของหนังศีรษะทำให้เกิดความผ่อนคลายเสริมการสร้างเส้นผมใหม่และยังทำให้เส้นผมเงางามได้อีกด้วย จากนั้นล้างด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด เราสระแชมพู 2 ครั้งนะคะ

หลังสระผมด้วยแชมพูเป็นขั้นตอนการลงครีมนวดผม บิดผมให้น้ำออกจากเส้นผมแบบหมาดๆ บีบคอนดิชันเนอร์ลงบนฝ่ามือให้พอเหมาะกับเส้นผมแล้วลูบลงบนผมจากกลางผมลงไปถึงปลายให้เคลือบผมทุกเส้นเน้นบริเวณปลายผมเป็นพิเศษ อย่าลงถึงโคนผมเพราะอาจจะไปอุดตันรูขุมขนและกระตุ้นการผลิตน้ำมันทำให้ผมมันเร็วได้ ใช้ปลายนิ้วมือนวดวนเบาๆ บนหนังศีรษะเพื่อให้โลหิตไหลเวียนดี กระตุ้นรากผมให้แข็งแรงยึดเกาะติดรูขุมขนบนหนังศีรษะได้ดีขึ้นและเพื่อความผ่อนคลายของหนังศีรษะ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 1-2 นาที ให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่เส้นผมเพื่อประสิทธิภาพในการบำรุงเส้นผม จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด

***ทริคให้ผมมีสุขภาพ​ดีขึ้น​ เราจะหมักทรีตเม้นต์​และอบไอน้ำผม​สัปดาห์​ละ 1 ครั้ง​ เพื่อเป็นการบำรุงเส้นผมให้ดียิ่งขึ้น​  เลือกทรีตเม้นต์​ที่เหมาะกับสภาพ​เส้นผมและหนังศีรษะ​ หมวกอบไอน้ำ​สามารถ​หาซื้อได้ตามร้านบิวตี้​ช็อปทั่วไปหรือทางออนไลน์​ก็มีขายเยอะค่ะไม่เกิน​ 300​ บาท​ หลังสระผมเสร็จให้บิดผมเอาน้ำออก​ให้หมาดๆ​ ตักทรีตเม้นต์​แล้วถูลงฝ่ามือเบาๆ เพื่อวอร์มผลิตภัณฑ์ก่อนลูบลงบนเส้นผม โดยลูบจากกลางผมไปถึงปลายให้เคลือบทั่วทุกเส้นผมเน้นบริเวณปลายผมเป็นพิเศษ​  เอาผ้ามาคลุมหัวกันน้ำและครีมไหล​ อบด้วยหมวกอบไอน้ำประมาณ​ 10-15​ นาที​ การอบไอน้ำจะช่วยเสริมประสิทธิภาพ​ในการบำรุงให้ดียิ่งขึ้นเพราะความร้อนจะช่วยเปิดเกล็ดผมให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าไปได้ดียิ่งขึ้น***

ความรู้สึก​และผลลัพธ์​หลังใช้

ชอบมากๆ​ ปกติไม่เคยใช้ผลิตภัณ​ฑ์​ดูแลเส้นผมที่เป็นสมุนไพรมาก่อน​คิดว่ามันจะเหม็นแต่ไม่เลย​หอมสดชื่นกลิ่นหอมติดผมดีด้วย ฟองเยอะนุ่มละมุน​ สระผมได้สะอาดหมดจด​สบายหนังศีรษะ​ แก้อาการคันผมมันได้ดี​ หลังใช้ไป​ 4 ครั้งผม​แข็งแรง​ขึ้นผมขาดหลุดร่วง​เริ่มน้อยลง​ ผมนุ่มเงางามมีน้ำหนัก


สูตรที่ชอบและตอบโจทย์ปัญห​าผมตอนนี้เลยคือ​ สูตร​ Youth Renewal (ลดการขาดร่วงของเส้น​ผม​ ผมดำดูเงางามอย่างเป็นธรรม​ชาติ​) สระผมแรกๆ​ จะยังไม่เห็นผลชัดเจนนะคะ​ จะเห็นผลหลังสระผมไปซัก​ 4 -​ 5 ครั้งแล้ว​ ผมร่วงดูน้อยลง​ เส้นผมและหนังศีรษะ​แข็งแรง​ขึ้นทำให้การขาดและหลุดร่วงน้อยลงตาม​ ผมเงางามสีผมอาจไม่ได้ดำเพราะทำสีแต่โคนและผมที่เกิดใหม่ก็เริ่มดำมาแล้ว ดีค่ะตอบโจทย์​เหมาะกับคนมีปัญหา​ผมขาดหลุดร่วง​ง่ายสำหรับเราติดนิดเดียวคือกลิ่นของสูตรนี้จะค่อนข้าง​แรงเมื่อเทียบกับอีก​ 2 สูตร​ ที่หอมสดชื่นกลิ่นสมุนไพร​ก็ไม่แรงเกินไปด้วย​ คะแนนเต็ม​ 5 เราให้​ 4.5 ค่ะ​  อีก​ 2 สูตรเราก็ชอบนะคะกลิ่นเขาหอมสดชื่น​ดี สระผมได้สะอาดแก้คันผมมันได้ดีด้วย​ คนที่ชอบสมุนไพร​ของที่ทำมาจากธรรมชาติ​ต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

 หาซื้อได้แล้วที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ, ร้านสะดวกซื้อ, บิวตี้​ช็อป, ร้านค้าออนไลน์​ 


Sunsilk Herbal Fusion - ขนาด 200 ml ราคา 99 บาท - ขนาด 400 ml ราคา 179 บาท

จบแล้วจร้าสำหรับรีวิว Sunsilk Herbal Fusion สำหรับคนที่กำลัง​มีปัญหา​เส้น​ผมและหนังศีรษะ​ กำลังมองหาผลิตภัณฑ์​ดีๆ​ เพื่อบำรุงคงเป็นทางเลือกอีกไอเท็มที่ดีมาก​     ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้ด้วยนะคะ​  ขอบคุณ​มากค่ะ


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE