รีวิว 5 เซรั่มบำรุงผิว ลดริ้วรอย ขึ้นหิ้ง ใช้แล้วชอบ (ป้ายยาปี 2021!)

55 18

เรามีลิปสติกหลายแท่งฉันใด เราก็มีเซรั่มหลายขวดฉันนั้น 55555555 ไม่รู้ใครเป็นแบบเค้ามั่ง เวลาใช้เซรั่มบำรุงผิว หรือสกินแคร์จะต้องใช้สลับ สัก 1-2 เดือนเปลี่ยนที ให้ผิวตกกะใจไรแบบนี้จะได้มีประสิทธิภาพ 5555555 แต่ก็ต้องเลือกตัวที่ใช้แล้วไม่แพ้ ใช้แล้วดีจริง   เห็นผลจริงเท่านั้น เพราะเค้าผิวแพ้ค่อนข้างง่าย เป็นสิวบ่อยๆ ที่สำคัญไม่อุดตันด้วย



เค้ามีเซรั่ม 5 ตัวเป็นรีวิวตระกูล Anti - Aging ซะส่วนใหญ่ เพราะคำว่า Age พูดเบาๆ ก็เจ็บแล้วจ้าาา เป็นเซรั่มหน้าตาคุ้นๆ และตอนนี้ใช้วนอยู่เท่านี้ มาคอนเฟิร์มอีกเสียงว่าแต่ละตัวเห็นผลจริง อยากบอกต่อหลังจากซุ่มลองใช้มาหลายตัว ยิ่งช่วงหลายคน WFH เหมาะจะบำรุงกู้ผิวสุดๆ มีทั้งราคาเสียดฟ้า ราคาไม่แพงและให้ผลลัพธ์ที่เริ่ด!

Yves Rocher AAG Super Serum Bud Nectar ราคา 2,699 บาท 30ML.

ขอเปิดด้วยน้องคนนี้ ตอนนี้เห่อมาก 555555 

ชื่อว่า แอนตี้ เอจ โกลโบล ซุปเปอร์ เซรั่ม บัด เนคต้าร์ 

(Anti-age global Super Serum Bud Nectar) ตัวมาแรงและใหม่ล่าสุดจาก อีฟ โรเช่ (Yves Rocher) แบรนด์สีเขียวที่เห็นแล้วรู้สึกอ่อนโยนและปลอดภัยกับผิว เราใช้ตัวสบู่อาบน้ำของแบรนด์นี้อยู่หอมมากกก น้องเขามีชื่อเล่นว่า ซุปเปอร์เซรั่ม บัด เนคต้าร์ (Super Serum Bud Nectar) 


ความเก่งกาจของน้องเขาคือมีส่วนผสมเนื้อเซรั่ม 2 ชั้น (Bi-Phased) ชั้นแรกชั้นเซรั่มบัด เนคต้าร์ ช่วยกระตุ้นสร้างเซลล์ใหม่อย่างไม่สิ้น งัดผิวให้สดใส ไม่โทรม แน่นอิ่มฟู อีกชั้นคือออยล์บูสเตอร์ (Oils Booster)  เป็นออยล์ออร์แกนิค ที่จะช่วยนำตัวเซรั่มเข้าไปสู่ผิวชั้นลึกมากขึ้น พอรวมกันทั้ง 2 ชั้นมันเลยทำให้ลงถึงผิวชั้นเดอร์มิส สารสกัดเข้มข้นทำงานกับเซลล์ผิวได้เต็มที่ กระตุ้นเซลล fibroblast ซึ่งผลิตคอลลาเจน และอิลาสติน อีกความพิเศษคือ คนหน้ามันหายห่วง เพราะชั้น Oils ตัวนี้เป็นออลย์ออร์แกนิก มีโมเลกุลเล็ก เบามาก ซึมไว้มากๆ ความสามารถคือพอใช้ไปนานๆจะช่วยปรับสมดุลความมันส่วนเกิดบนใบหน้าให้ลดลงด้วย 


ความรู้สึก x Yves Rocher AAG Super Serum Bud Nectar

 

เคยใช้เซรั่มตัวไหนแล้วตื่นมารู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้มั้ย? น้องคนนี้ทำได้แบบนั้น หลังใช้ไป 1 คืน ตื่นมาแล้วหน้านุ่ม ผิวฟูแบบคนพักผ่อนเพียงพอ ช่วงนี้ เค้า WFH ทำจนดึกแล้วก็ติดตาม Miss Universe ประกวด Florida คนละ timezone เลย 55555 ด้วยน้องเพิ่งออกใหม่ ช่วงนี้เค้าก็ใช้เป็นหลัก น้องมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 98%   ไม่มีพาราเบน หรือใดๆ ที่รุนแรงเลย ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังด้วย


ขั้นตอนการใช้ที่สำคัญที่สุดคือให้เขย่าขวดก่อนใช้ เพราะตอนแรกน้องจะแยกชั้นมาค่ะ เทบนฝ่ามือ ใครผิวแห้ง 5 หยด ส่วนผิวมันหรือผสมแบบเรา ใช้แค่ 3 หยดก็เพียงพอแล้ว เค้าใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย เนื้อเซรั่มเป็นกึ่งน้ำกึ่งออยล์ เบาสบายหน้า และซึมไวมากๆ  ไม่อุดตันอันนี้ปลื้ม มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย ไปค่ะ จัดเลยรออะไรอยู่วววว~


Clarins Double Serum  ราคา 4,900 บาท 50ML.

เซรั่มคลาแรงส์ ดับเบิ้ล เซรั่ม (Clarins Double Serum) ตัวดัง มาในรูปแบบของน้ำกับน้ำมัน (Hydric+Lipidic System) น้องเด่นเรื่องลดเลือนริ้วรอย และฟื้นให้ผิวฟู หลังตื่นนอน มีสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 20 ชนิด ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย และให้ผิวอ่อนเยาว์ เป็นอีกตัวที่ช่วยเรื่อง Aging ถ้าจะบำรุงผิวให้ห่างไกลริ้วรอยสักอายุ 25 ก็ต้องเริ่มมองหาแล้วน้า



ความรู้สึก x Clarins Double Serum  


ความรู้สึกแรกเลยคงเป็นเรื่องราคา น้องราคาเอาเรื่อง 55555555 แต่ใดๆ ก็อยากลองและโดนป้ายยามาก็เลยจัดขวดใหญ่มาเลยจ้า ใช้กับแฟนด้วยหารกัน ตอนกดออกมาเนื้อน้องเขาจะแยกชั้นกันชัดเจนมากแบบในรูปเลย แต่ถึงจะเป็นออยล์ก็ให้ความเบา และซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไว ส่วนตัวเค้านวดหน้าต่อไปอีกประมาณ 30 วินาที ให้เนื้อเซรั่มที่เป็นออยล์ซึมเข้าไปอีกต่อนึง หลังลองใช้หน้านิ่มขึ้นและผิวฟูขึ้นจริงๆ สมคำร่ำลือ แต่ก็มีหลายคนแพ้ตัวนี้ ยังไงก็ไปขอเทสเตอร์มาลองก่อนดีกว่าน้าา

Estee Lauder Advanced Night Repair  ราคา 3,100 บาท 30ML.

เซรั่มเอสเต้ ลอเดอร์ แอดวานซ์ ไนท์ รีแพร์ (Estee Lauder Advanced Night Repair) ชื่อสั้นๆ คือ ANR ที่ดังสุดๆ และใครๆ ก็บอกว่าดี ดีจริงมั้ยน้าาาาาา แก้ความสงสัยด้วยการแวะไปซื้อมาลองใช้ 5555555555 น้องเป็นเซรั่มบำรุงผิวตอนกลางคืน มีเทคโนโลยีเฉพาะอย่าง ChronoluxTM Power Signal ช่วยฟื้นบำรุงเส้นริ้วรอยให้จางลงและมอบผิวที่ดูชุ่มชื้นขึ้น หลังใช้ 3 สัปดาห์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นเขาว่ามางี้



ความรู้สึก x Estee Lauder Advanced Night Repair 


น้องคนนี้จะเจอกันตอนกลางคืน เนื้อเซรั่มกึ่งข้นกึ่งน้ำนะ สำหรับเรามันอยู่กลางๆ ซึมไว และบางเบาดี ไม่หนักหน้าเหมือนที่คิดไว้ตอนแรกค่ะ ตอนลองใช้ครั้งแรกตื่นมาไม่ได้รู้สึกต่างมาก อาจจะด้วยต้องให้เวลาและใช้อย่างสม่ำเสมอ แต่พอใช้มาเกือบเดือนก็เริ่มรู้สึกได้ว่าถ้าวันไหนลืมใช้ผิวก็จะไม่ชุ่มชื้นเท่าเดิม แน้ ของเขาดีจริงๆ ค่ะ น้องคนนี้ก็ราคาแอบแรง ตอนใช้ก็คือเขียมหนักมาก!

Lancome Advanced Genifique  ราคา 4,700 บาท 50ML.

น้องคนนี้มาอีกแล้ววววววว เรารีวิวค่อนข้างบ่อยเลย เพราะใช้บ่อยและประทับใจน้องเขาจริงๆ น้องคนนี้มีนวัตกรรม Microbiome ที่จำเป็นต่อทุกสภาพผิว ช่วยบำรุงและฟื้นโครงสร้างปกป้องผิว ให้ความยืดหยุ่นผิว ช่วยปรับสภาพให้ผิวพร้อมรับการฟื้นบำรุงในขั้นตอนต่อไป และฟื้นฟูผิวจากภายใน ให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้น ภายใน 7 วัน


ความรู้สึก x Lancome Advanced Genifique


อย่างที่เคยรีวิวก็คือ เนื้อเซรั่มซึมไว เบาสบายหน้า ตื่นมาแล้วผิวฟูขึ้นจริงๆ แต่หลังๆ มาเค้าใช้ตัวนี้เฉพาะตอนกลางวันเท่านั้น เพราะช่วงนี้ตอนกลางคืนเค้าอยากบำรุงแบบหนักหน่วงกว่านั้น หลังจากพักหน้าเพราะรักษาสิวมาและงดบำรุงไปช่วงนึงเลย T_T  น้องเขาเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ ผิวกระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง คนป้ายยาก็เยอะ เราใช้หมดไป 2-3 ขวดแล้ว 55555555

L’occotane Immortelle Reset Oil-on-Serum ราคา 2,600 บาท 30ML.


เซรั่มบอกลาผิวหน้าเหนื่อย น้องคือ ล็อคซิทาน อิมมอกแตล รีเซ็ต ออยล์ ออน เซรั่ม   (L’occotane Immortelle Reset Oil-on-Serum) เป็นเนื้อสัมผัสแบบออยล์และเซรั่ม มีสารสกัดจากธรรมชาติด้วยกัน 3 อย่าง ทั้งน้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกอิมมอกแตล ช่วยชะลอผิวร่วงโรย ถูกบรรจุไว้ใน Ecapsulate Technology หรือ ฟองแคปซูลสีเหลืองทองกว่า 3,000 ฟอง และมีสารสกัดจาก Acmella Oleracea ปรับผิวให้เรียบเนียน และอีกอย่างคือสารสกัดจากดอก Marjoram ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใส ดูธรรมชาติมากๆ เลยเนอะ


ความรู้สึก x L’occotane Immortelle Reset Oil-on-Serum


สิ่งที่ชัดเจนมากของน้องคนนี้คือเรื่องกลิ่นก็คือดอกอิมมอกแตล เป็นฟิลอโรม่าให้ความรู้สึกนอนหลับสบาย 55555555 แต่กลิ่นนี้เค้าไม่ค่อยถูกจริตเท่าไหร่ ตอนนี้แฟนเราก็เลยดอยไปใช้ตามระเบียบ น้องเป็นเซรั่มออยล์ที่ซึมปานกลาง ไม่ไวไม่ช้า ตอนใช้ให้วนๆ ต่ออีกสักพักจะได้มีประสิทธิภาพสูงสุดเนอะ น้องเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย หลังใช้คืนแรกสำหรับเค้ายังไม่ค่อยเห็นความแตกต่างนะ และเค้าก็หยุดไปเพราะเรื่องกลิ่น เลยถามแฟนเพราะใช้มา นางก็บอกว่าหน้านุ่มขึ้น รู้สึกเนียนๆ ขึ้น  นางปลื้มเราก็ดีใจ 555555

ตามธรรมเนียมจ้า โหวตตัวที่อยากป้ายยากันดีกว่า 

ถ้าเพื่อนๆ ใน Jeban.com คนไหนอยากลงทุนและคุ้มค่า แถมราคาไม่แพง


Yves Rocher AAG Super Serum Bud Nectar ของ อีฟ โรเช่ เลยจ้า เค้ารู้สึกว่าน้องเป็นได้ทั้งเซรั่มกลางวันและกลางคืน และให้ผลลัพท์ตอนใช้เหมือนใช้สกินแคร์เคาเตอร์แบรนด์ตัวอื่นๆ เลย ราคาจับต้องได้ด้วย ใช้แล้วไม่แพ้ หน้าไม่มัน หน้าอิ่มฟูหลังใช้ไป 1 คืน ไม่เกิน 3 วัน คุ้มค่า ปักหมุด!


อีกตัวหนึ่งลังเลระหว่าง Clarins Double Serum และ Lancome Advanced Genifique เราชอบทั้งคู่เท่าๆ กันเลย ตัวคลาแรงส์ก็บำรุงล้ำลึกตอนกลางคืนให้ดีงาม และตัวลังโคมก็ทำหน้าที่ได้ดีตอนกลางวัน และเค้าใช้ก่อนที่จะมาหยิบ AAG ของอีฟ โรเช่ช่วงนี้ ราคาก็เฉียดเพดานพอๆ กัน 555555   เอาเป็นว่าใครอ่านแล้วอยากลองตัวไหนมากกว่า จัดตัวนั้นเนอะ


หวังสุดๆ ว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ในจีบันที่อยากได้เซรั่มเคาเตอร์แบรนด์ เซรั่มคุณภาพ คุ้มค่า ไว้ใช้สักขวดสองขวดเนอะ แม้การลงทุนจะมีความเสี่ยง แต่ถ้าประกอบข้อมูลจากกระทู้นี้แล้ว น่าจะคุ้มที่จะเสี่ยงและได้ผลลัพท์ที่ดีนะคะ : )


Thita Wiriyaratanaporn

Thita Wiriyaratanaporn

มาเฟียนักเขียน นักเล่าเรื่อง
Organic Skincare / Sensitive Skin / Real Users

line : dearpolaris.ta
page : หลงไปด้วยกัน (Travel - Food)
page : หลงไปรีวิว Longpaireview ( Beauty - Skincare - Lifestyle )

FULL PROFILE