อายไลเนอร์แท่งดำในตำนานของคอสลุคส์ปรับโฉมใหม่ในรอบ10ปี

49 19
      สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวกระทู้ เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนต้องรู้จักอายไลน์เนอร์แท่งดำในตำนานของคอสลุคส์แน่นอน เค้าฮอตฮิตยาวนาน ด้วยความใช้ดี กันน้ำ ติดทน เส้นสวยคมชัด จึงทำให้ใครที่ได้ใช้ ติดใจไปตามๆกัน และในตอนนี้ COSLUXE เค้าปรับโฉมใหม่ในรอบ10ปี จะไม่ใช่แท่งดำอีกต่อไป นางมาในโทนใหม่ สีขาว สะอาด สบายตา น่าใช้เหมือนเดิม เดี๋ยวเราไปดูรูปโฉมใหม่ของนางกันเลยค่าาาา
โดยการปรับครั้งนี้ เค้าปรับภาพลักษณ์ภายนอกใหม่ ให้คุมโทนขาว ม่วง แบบสไตล์มินิมอล ทันสมัย ดีเทลต่างๆดูใส่ใจและน่าใช้มากๆ โดยเค้าออกมาทั้งหมด 2 สี แน่นอนว่าเราไม่พลาดที่จะหยิบมารีวิวในวันนี้ด้วย

อายไลเนอร์ COSLUXE

สีแรกเป็นสีดำ Black แนะนำสำหรับสาวๆที่ต้องการ เน้นดวงตาให้มีความคมชัด สีดำเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เลย
ส่วนสีที่ 2 เป็นน้ำตาลเข้ม Dark Brown สีนี้เค้าได้ปรับเฉดให้สวยกว่าเดิมและละมุนมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเหมาะกับสาวๆที่ต้องการลุคเป็นธรรมชาติ
โดยหัว COSLUXE ปลายจะเป็นปากกาหัวพู่กัน เรียวๆ หัวแหลม เล็กเพียง 0.01mm. สามารถวาดเส้นขนาดเรียวบางและชิดขอบตาได้ดีมาก จึงทำให้สาวๆมือใหม่ใช้งานง่าย เส้นที่ได้จะดูเป็นธรรมชาติไม่ดูหลอกตาเกินไป
เราลองสวอชอายไลเนอร์ให้ดูด้วย เส้นที่ได้คือคมชัดไม่ขาดตอน ด้วยความที่ตัวหัวเค้าเป็นแบบพู่กันน้ำหมึกที่ออกมาจึงสม่ำเสมอ ทำให้เราสามารถคอนโทลเส้นอายไลน์เนอร์ได้ดั่งใจ
แอบมีความแห้งไวมากๆคือเขียนปุ๊บแห้งทันที ไม่เยิ้ม ไม่แพนด้า กันน้ำแบบขั้นสุดดด ล้างทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าไม่มีทางหลุดตั้งแต่3-4รอบแรก เราทั้งลองถูและซับกับกระดาษเช็ดชูแล้วไม่หลุดติดออกมากเลย ต้องใช้ Makeup Remover เช็ด แนะนำสำหรับใครที่มองหาอายไลน์เนอร์ติดทน COSLUXE คือยืนหนึ่ง ตอบโจทย์มาก
พิกัดป้ายยา Cosluxe shop ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ Watsons,eveandboy,BEAUTRIUM ช่องทางออนไลน์ Cosluxe
        บอกเลยว่างานนี้ไม่ว่าเราจะแต่งหน้าลุคไหนก็สามารถกรีดอายไลน์เนอร์ได้ง่ายสวยดั่งใจสั่งแล้วหละค่ะ สมชื่อกับตำนาน 10 ปีที่อยู่คู่สาวๆมาโดยตลอด COSLUXE อายไลเนอร์ปรับโฉมใหม่ “เปลี่ยนเป็นแท่งสีขาวแล้ว” และสำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าสาวๆคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าค่าาา บรัยยยยย~


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE