เจ้านางเจลและสเปรย์แอลกอฮอล์ปลอดภัยแพ็กคู่!

43 13

ก๊อกๆๆ! ช่วงโควิดโคใจแบบนี้ เพื่อนๆ มีวิธีดูแลตัวเองยังไงกันบ้างครับ?

ที่แน่ๆ ทุกคนก็ต้องหมั่นดูแลรักษาความสะอาดกันให้ดีๆ ใส่แมสก์ทุกครั้งก่อนออกจากบ้านและล้างมืออย่างสม่ำเสมอ เราไม่รู้หรอกว่าในวันๆ นึงเราไปหยิบจับอะไรที่สกปรกแค่ไหน ซึ่งไอเท็มที่อยากให้พกติดกันไว้คือเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์ แต่ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นประสบปัญหาแพ้แอลกอฮอล์จนมือลอกกันบ้างมั้ย เราเคยเป็นไปรอบนึง เลยลองหาเจลแอลกอฮอล์ที่สูตรอ่อนโยน ใช้ได้บ่อยๆ แบบปลอดภัย จนมาเจอผลิตภัณฑ์ของเจ้านางนี่แหละ


ป้องกันโควิด 19

แอลกอฮอล์ 75%

ฆ่าเชื้อโรคและแบคทีได้ถึง 99.9%

ลดการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรีย

ปลอดภัย ไม่ระคายเคือง

​​​​​​​

เริ่มต้นเราสั่งมาเป็นแพ็กคู่เลยทั้งเจลและสเปรย์แอลกอฮอล์ กะว่าขวดใหญ่ รุ่น Chaonang Smooth Hand Santizer ขนาด 280 ml. จะตั้งไว้ที่บ้าน ส่วนรุ่น Chaonang Smooth Clean Spray ขนาด 30 ml. ก็จะเอาพกติดกระเป๋าไว้ เวลาออกไปไหนมาไหนจะได้หยิบใช้ได้ง่าย เนื้อเจลค่อนข้างลื่นมือเลยแหละ ไม่เหีนยวเหนอะหนะ พอบีบมาปุ๊บจะคงรูปเป็นเจลแปบนึง แล้วจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นน้ำให้ถูได้ง่ายๆ แล้วก็แห้งซึมได้ไว้ ไม่เหมือนบางยี่ห้อที่ต้องสะบัดช่วยให้แห้ง ส่วนอีกเรื่องที่ชอบคือเรื่องของกลิ่น ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกแบบสะอาด ไม่ได้ฉุนแอลกอฮอล์ สามารถลองมือแล้วหยิบขนมกินต่อได้สบายเลย

ในส่วนของสเปรย์แอลกอฮอล์คุณสมบัติต่างๆ ก็เช่นกัน คือไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งไว และกลิ่นหอมสะอาด แล้วส่วนตัวคิดว่าขนาด 30 ml. มันกำลังดีเลยนะ พกได้ง่ายแล้วก็ไม่น้อยเกินไป หัวสเปรย์ก็ฉีดฟุ้งกระจายได้ดีเลยทีเดียว เราชอบเอาไปฉีดพวกโทรศัพท์มือถือกับ Airpod ด้วย ใช้แล้วสบายใจสุดๆ

แน่นอนว่าสถานการณ์ตอนนี้ทุกคนอาจจะต้องกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้นอีกรอบ แต่ก็อยากให้รักษาความสะอาดกันให้ดีๆ เริ่มจากตัวเองดีที่สุดแล้ว อย่างน้อยๆ ก็ช่วยเพิ่มความปลอดภัย รีวิวนี้ก็ขอเป็นกำลังใจไปพร้อมๆ กันด้วยนะครับ สู้ๆ นะ :)


ปล. เจลและสเปรย์แอลกอฮอล์แพ็กคู่นี้เราสั่งผ่านหน้าเพจ Chaonangthailand นะ สั่งง่ายส่งไวมาก ถ้าใครแพ้หรือเคยมือลอกก็ลองดูตัวนี้ แนะนำๆ


Gobbi Jirawat

Gobbi Jirawat

FULL PROFILE