รวมไอเทม รักษาผิวหน้าอักเสบเป็นสิว ด้วยสกินแคร์จาก 7-11 | DCTEEA ดีซีเต้

44 15
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้เราจะมาแชร์ไอเทมรักษาสิวช่วงเวิร์คฟอร์มโฮมนะครับ ซื้อได้จากเซเว่นเลย เราก็ไม่รู้ว่าช่วงเวิร์คฟอร์มโฮมเนี่ย เราโดนมลภาวะตอนไหนเนาะ แต่สุดท้ายแล้วผิวมันก็เกิดสิวผดอะไรอย่างนี้ อาจจะแพ้ฝุ่นที่ห้องก็ได้ ช่วงนี้เราไปไหนไม่ได้ไกล เราก็เลยแวะเข้าเซเว่นได้ไอเทมกลุ่มนี้มา  
เราใช้ไอเทมกลุ่มนี้มาทุกครั้ง เวลาผิวอ่อนแอที่เคยเป็นสิวแล้วมันหายสนิท
มาเริ่มดูกันเลยนะครับว่าแต่ใช้อะไรรักษาสิวช่วงนี้บ้างทำให้ผิวกลับมาแข็งแรงได้เหมือนเดิม

ตัวแรกนะครับเจลแต้มสิวดอกดาวเรืองลดปัญหาสิวผิวใสคุณสมบัติอ้างมาเยอะมาก เราใช้แทน benzac ครับ ก็คือทาก่อนล้างหน้า 15 นาที เคยใช้ตอน 2-3 ปีที่แล้ว มันรู้สึกแสบหน้าแต่ว่าตอนนี้กลับมาใช้ก็ปกติครับแล้วก็รู้สึกว่าสิวลดอาการอักเสบของสิวได้ดี แล้วก็ช่วยลดอัตราการเกิดสิวใหม่ได้ดีนะครับเพราะว่าระหว่างที่ต้องใช้หนังสือใหม่ไม่ได้มีเพิ่มเลย สิว เก่าๆค่อยๆแห้งค่อยๆจางไปครับ


ตัวต่อไปนะครับเป็น Skin Booster DDC นะครับ เซรั่มผิวแข็งแรง มี niacinamide Vitamin B3 นะครับเรารู้สึกว่าผิวจะอ่อนแอเมื่อไหร่นะครับ เราจะหยิบน้องสกินบูสเตอร์เนี่ยมาใช้ตลอดเลยแล้วก็ช่วยกู้ผิวทำให้ผิวอ่อนแอ กลับมาแข็งแรงได้อย่างรวดเร็ว ตัวนี้แอบได้โปรมาจากวัตสันนะครับเราตุนไว้เยอะเลย (อันนี้ไม่ได้จากเซเว่นนะครับป)



ช่วงไหนเป็นสิวไหมครับก็จะหยิบน้องสกินซิสต้า นะครับ Booster & Cream ทูอินวันบูสเตอร์ครีม อันนี้เป็นครีมเคลียร์ ลดรอยสิวนะครับ ภายใน 28 วัน ไม่รู้ว่าไปโดน Ads ตัวไหนป้ายามานะครับ แต่รู้สึกว่าหลังใช้ ลดการอักเสบของสิวได้อย่างรวดเร็วนะครับ แล้วก็รอยสิวหน้าหายไปเร็วมากจริง ๆ เราจะหยิบใช้ก็ต่อเมื่อเป็นสิวเท่านั้นนะครับสิวหายก็ไม่ได้ใช้แล้วครับ



สำหรับก่อนนอนนะครับแต่ก็จะปิดท้ายด้วยนี่เลย cute press calming cica Sleeping Mask เป็นสลีปปิ้งมาร์คสําหรับคนเป็นสิวนะครับ ปลอบประโลมทุกค่ำคืน เขาบอกว่าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวนะครับ มีสารสกัดเข้มข้น จากซิก้า ช่วยปลอบประโลมผิว ที่ไวต่อการระคายเคือง มีสารสกัดจาก Tea Tree Oil , Neem Extract ที่ช่วยดูแลผิวที่เป็นสิวอย่างอ่อนโยน หลังคาสลิปปิ้งมาร์คบำรุงผิวจะรู้สึกเย็นสบายๆ กลิ่นทำให้ผ่อนคลาย เรื่องการลดรอยแดง ยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่รู้สึกว่าช่วยลดอาการอักเสบของผิวได้อย่างดีหลังตื่นนอน



หรือต้องใช้สลับอีกตัวนึงก็คือ โคลนพอกสิว Sulfur ลดสิวผดสิวอุดตันภายใน 3 วัน พอกสิวข้ามคืนแล้วล้างออก วันไหนจะได้รู้สึกว่าหน้ามันมาก ๆ หลังใช้จะรู้สึกว่าความมันผิวหน้าลดลง เป็นโคลนพอกหน้าที่เวลาแห้งแล้วไม่ได้ตกสะเก็ดเป็นแป้ง ไม่เลอะหมอน และที่นอน มีส่วนของ Zinc PCA ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวและกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน ลดโอกาสเป็นสิวและรักษาความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติ เราจะใช้สลับกับ เจล ซิก้า หลังใช้ผิวหน้าไม่ได้แห้งเหมือนพอกดินสอพอง รู้สึกว่าลดการอักเสบของผิวได้อย่างดี


นี่คือสกินแคร์ที่ได้หาได้จากเซเว่นเป็นสกินแคร์ที่เราใช้สำหรับช่วงที่ผิวอ่อนแอ ผิวอักเสบ เป็นสิว และรู้สึกว่าหลังจากใช้กลุ่มพวกนี้แล้วสิวหายอักเสบเร็วมาก ๆ รีวิวนี้ไม่ได้มีสปอนเซอร์แต่อย่างใด เป็นสิ่งที่ต้องซื้อใช้เอง แต่ละชิ้นเราซื้อใช้ซ้ำมากกว่า 5 ซอง ++ ครับ

ยังไงก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ติดตามอ่านจนจบนะครับ ไว้เจอกันใหม่น้า


DCTEEA

DCTEEA

ฮ่องเต้ จากเพจ ดีซีเต้ นะครับ ชอบลองชอบเล่น เกี่ยวกับ ผิวแทน อาบแดด บิวตี้
Facebook Instagram TikTok @DCTEEA ทุกช่องทาง
Email : Nador.Enterprise@gmail.com

FULL PROFILE