ครีมกันแดด ACSEINE ทั้งกันแดด ทั้งบำรุง ทั้งอัพผิวใส แถมยังคุมมันได้นานจนเราเองยังทึ่ง

55 15
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ACSEINE Super Sunshield EX SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดที่พอได้อ่านคุณสมบัติแล้ว ทำให้เราเนื้อเต้นอยากลองใช้มากๆเลยล่ะ มีเทคโนโลยี Hybrid UV Shield ที่นอกจากช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีแล้ว ยังใส่ส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวและรักษาความชุ่มชื้น (Thermo Melty Technology) แถมยังควบคุมความมันบนผิว (Sebum Response Powder) เป็นนวัตกรรมสิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์เลย ใช้สารกันแดดแบบ 100% Physical Sunscreen และมี Anti-Imflammation Effect ลดการระคายเคืองและอักเสบแดงจากแสงแดด เหมาะกับทุกสภาพผิวรวมทั้งผิวที่แพ้ง่าย กันน้ำกันเหงื่อด้วยนะ

**ไม่มีส่วนผสมน้ำหอมและแอลกอฮอล์**

เนื้อครีมออกสีขาวครีม ทาแล้วจะช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นนิดนึงค่ะ แต่ไม่ทำให้ถึงกับขาวลอยนะ ช่วยปรับลดความแดงของผิวลงนิดนึง เนื้อมีความเข้มข้นนิดๆ แต่เกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนอะหนะ พอทาสักพักเนื้อครีมจะเซ็ทแบบ Soft Matte สามารถใช้เป็น Makeup Base ได้เลย ถึงแม้จะให้ความรู้สึก Matte แต่ไม่ทำให้รู้สึกผิวแห้งไม่สบายผิวนะคะ

เด่นในเรื่องคุมมัน วันแรกที่ใช้ไม่คาดหวังเรื่องคุมมันนะ เพราะดูคุณสมบัติเน้นผิวชุ่มชื้นและคิดว่าคุมมันได้แค่แป๊ปเดียวแน่ๆ แต่ทานโทษค่ะ คุมมันดีมาก!!!!!! คราวนี้ใช้ติดต่อกันเลยเพื่อทดสอบหลายๆรอบ หลังจากทาไปแล้ว 4 ชม. ผิวมีน้ำมันออกมาบ้างค่ะ แต่โดยรวมคือไม่ดูมันเยิ้ม ช่วยยืดระยะเวลาใช้ซับมันได้นานขึ้น (ดูจากรูปได้เลย) (ไม่ลงแป้งฝุ่นทับ) และสิวไม่เห่อขึ้นมาด้วยค่ะ ถือว่าผ่าน


*ทดสอบกับสภาพอากาศทั่วไป ไม่เปิดแอร์ มีเดินออกไปข้างนอกซื้อข้าว ไอศกรีม และชานมไข่มุก*

ขอบคุณทาง Jeban ที่ส่งครีมกันแดด ACSEINE มาให้ได้ลองใช้ด้วยนะคะ❤️


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE