#26 ฟาดเรียบปัญหาสิว รอยดำรอยแดง ความหมองคล้ำวัย 30+ ด้วยเซรั่มขวดเดียว

47 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello!

ขุ่นแม่ขอรีวิวกลับมาแล้วจ้า คิดถึงกันมั้ยคะ? ในวัย 32 ขวบที่ยังคงมุ่งมั่นเฟ้นหา
สกินแคร์เพื่อผิวที่เป๊ะปังอมตะให้เด็กมันดู กระทู้นี้แม่ขอรีวิวเซรั่มแบรนด์น้องใหม่ สัญชาติเกาหลี RAPPOL CICA RENEW Arbutin 5% Ampule ที่พลิกดูส่วนผสมแล้วต้องอึ้ง! เพราะน้องเค้าใส่ส่วนผสมหลายขนานมาก จนสรรพคุณครอบจักรวาลสุดๆ ไปเลยจ้า สาว 30+ แบบแม่ลองแล้วเอ้อ! น้องเค้ามีของ จนเกิดเป็นกระทู้นี้ขึ้นมา ไปอ่านกันต่อเลยค่ะ



Packaging

เรามาไล่กันตั้งแต่แพคเกจทั้งด้านนอกและด้านทั้งในเลย


สีเขียวมิ้นท์พาสเทลน่ารักและน่าใช้ 

ภายในกล่องมีเสริมกันกระแทก แพคเกจดูแพงและแข็งแรงมาก

เป็นขวดแก้วดีไซน์กระปุ๊กกระปิ๊กน่ารักๆ 

มาพร้อมหัวดรอปเปอร์ที่แม่ชอบมาก เพราะใช้งานง่ายที่สุดแล้ว

น้องเค้าเป็นเนื้อเซรั่ม ค่อนข้างหนืด แต่ทาลงผิวแล้วไม่หนักผิวเลย น้องเค้าซึมลงสู่ผิวดีมาก ไม่ทำให้หน้ามันอันนี้ขอยืนยันในฐานะคนที่หน้ามันมากๆ คนนึง เซรั่มมีกลิ่นอ่อนๆ ส่วนตัวโบตั๋นก็แพ้ง่ายเอาการอยู่ แต่น้ำหอมที่เค้าใส่ก็ไม่ทำให้โบตั๋นแพ้นะคะ แต่ใครที่กังวลเรื่องน้ำหอมให้ทดลองที่ท้องแขนหรือลำคอก่อนใช้จริงกับผิวหน้านะคะ

ก่อนจะไปอ่านความจริง โบตั๋นขอนำคุณสมบัติที่ทางแบรนด์เคลมมาให้อ่านกันก่อนนะคะ หลักๆ ก็จะเป็นเรื่องสามารถป้องกันการเกิดริ้วรอย, เพิ่มความชุ่มชื้น, เพิ่มความกระจ่างใส, ช่วยกระชับรูขุมขน, ช่วยยกกระชับ, ลดจุดด่างดำทั้งรอยดำและรอยแดง และปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอค่ะ

ขอเล่าปัญหาผิวของตัวเองให้เพื่อนๆ ฟังก่อนพร้อมภาพปลากรอบที่น่าสยดสยองพอตัว ฮ่าๆๆๆ แต่เพื่อความเรียล ขุ่นแม่ยินดีแกงตัวเองเพื่ออรรถรสในการอ่านรีวิวของทุกคนนะคะ TT


ถ้าไม่นับช่วงวัยรุ่น 15-16 ระยะสองปีที่ผ่านมานี้โบตั๋นเป็นสิวขึ้นเยอะมากที่สุด จึงทำให้มีรอยสิวทั้งรอยดำ รอยแดงทิ้งไว้เต็มไปหมด นี่คือปัญหาผิวปัจจุบันที่หนักใจที่สุดเพราะโบตั๋นผิวขาว เวลาเป็นรอยพวกนี้ก็จะเห็นชัดเป็นพิเศษ (แปลกเนอะ...เมื่อก่อนคิดว่ายิ่งอายุเพิ่มมากขึ้น สิวก็น่าจะยิ่งไม่มี) ส่วนปัญหาผิวหน้าอื่นๆ ก็จะมีดังนี้ค่ะ มีฝ้าจางๆ ตรงโหนกแก้ม มีกระ รูขุมขนกว้าง ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย มีน้ำมันส่วนเกินค่อนข้างมาก สีผิวไม่สม่ำเสมอกัน เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ เอาล่ะ...ต่อไปเรามาชำแหละส่วนผสมใน RAPPOL CICA RENEW Arbutin 5% Ampule กันว่ามีอะไรน่าสนใจและจะช่วยแก้ปัญหาผิวข้อไหนของโบตั๋นได้บ้าง

Cica หรือใบบัวบก: ช่วยในการสมานแผล สมานผิว ผลัดเซลล์ผิว และป้องกันการเกิดแผลเป็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอ่อนกว่าวัย


5% Arbutin: ช่วยทำหน้าที่ปรับให้ผิวกระจ่างใส และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันโดยไม่รบกวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ อธิบายให้เข้าใจง่ายๆ คือ หน้าขาวขึ้นแต่ไม่ทำให้ผิวหน้าบางลงนั่นเองค่ะ


Panthenol หรือ Vitamin B5: ตัวนี้เป็นสารให้ความชุ่มชื่น และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ลดการเกิดริ้วรอยต่างๆ


Niacinamide และ biopeptide: นี่เป็นส่วนผสมอีกตัวที่ช่วยเพิ่มความสว่างกระจ่างใส


Calendula Officinalis Flower Extract: ลดการอักเสบ เช่น การอักเสบจากสิว ช่วยลดรอยแดงจากสิว ช่วยสมานแผล และเสริมสร้างความแข็งแรง


Rose water: ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ช่วยรักษาความสมดุลของค่า pH ของผิว ควบคุมความมันส่วนเกิน และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว

 

นี่แค่ส่วนผสมบางส่วนที่โบตั๋นคิดว่าน่าสนใจและตอบโจทย์ปัญหาผิวของโบตั๋นนะคะ หลังจากใช้มาเป็นแรมเดือนจนเกือบหมดขวดเลยอ่ะแหละ เรามาดูผลลัพธ์กันค่ะ

ทะด้า! ในภาพ Before และ After ถ่ายด้วยกล้องหน้า iPhone 11ทั้งคู่ ไม่ใช้แอพฯ ไม่แต่งแสง ไม่ลบสิว เห็นได้ชัดเลยว่าสิวอักเสบ และรอยดำ รอยแดงหายไปเยอะมาก แต่ขอบอกว่าจริงๆ มีสิวที่ไม่มีหัวอีกเยอะที่ถ่ายรูปแล้วมองไม่เห็น แต่คือโบตั๋นลูบหน้าตัวเองอยู่ทุกวัน หลังใช้คือมันยุบหายไปเยอะมากๆ ค่ะ ส่วนสีผิวสม่ำเสมอขึ้น กระ ฝ้า ความหมองคล้ำจางลงอย่างเห็นได้ชัด แม่ปลื้มสุดหัวใจใส่ไข่สองฟองเลย รูขุมขนแม้ยังกว้างอยู่ แต่โบตั๋นพอใจนะ เพราะตั้งแต่ใช้น้องเค้าหน้ามันน้อยลง มันพลอยทำให้รูขุมขนดูไม่กว้างเหมือนเมื่อก่อนค่ะ และเรื่องสุดท้ายคือริ้วรอย อันนี้โบตั๋นยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดมากนัก เพราะเรื่องริ้วรอยโบตั๋นเองไม่ได้มีปัญหามากด้วยมั้ง ผลลัพธ์เลยดูไม่ค่อยต่างค่ะ เอาเป็นว่าใครที่ริ้วรอยเยอะๆ ถ้าได้ลองใช้น้องเค้าแล้ว อย่าลืมมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ

  1. บีบเซรั่มลงฝามือหรือบีบบนใบหน้าโดยตรงในปริมาณที่พอเหมาะ

  2. ทาวนเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

  3. ใช้ปลายนิ้ว Tap เบาๆ เพื่อให้เซรั่มซึมสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ                                                                                                           โบตั๋นใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ ใช้ลงก่อนแต่งหน้าตอนเช้าไม่ทำให้หน้ามัน ส่วนตัวคือรู้สึกว่าช่วยคุมมันอีกต่างหาก




ใครอยากได้น้องมาไว้ในครอบครอง 

หาซื้อได้ที่ช่องทางเดียวเลยค่ะ

True Shopping

จบแล้วค่ะ

กระทู้รีวิว RAPPOL CICA RENEW Arbutin 5% Ampule

ขวดเดียวฟาดเรียบ เคลียร์จบทุกปัญหาผิววัย 30+ ของโบตั๋น

 

ก็หวังว่าจะชอบและเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยเช่นเคยนะคะ

เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบาย


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE