SUI-KA เอสเซ้นน้ำตบแตงโม มาตรฐานจากญี่ปุ่น

45 16

วันนี้มาแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นน้ำตบที่มีสารสกัดจาก แตงโม ค่ะ 


SUI-KA Softening & Hydaration facial essence treatment และ SUI-KA Brigtening & Aging protection facial essence treatment 


น้ำตบ 2 สูตรที่จะมาช่วยกระตุ้นผิวให้กลับมาสดชื่น พร้อมรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ บอกเลยว่าใช้ครั้งแรกผิวก็รู้สึกดีเลยค่ะ ทั้งสองสูตรนี้มีความแตกต่างกันยังไง เหมาะกับสภาพผิวหน้าแบบไหน ไปดูกันเลยค่า


 SUI-KA Brigtening & Aging protection facial essence treatment


สูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวด้วย อัลฟ่าอาร์บูติน เชื่อว่าส่วนผสมตัวนี้ใครๆก็รู้จักเป้นอย่างดีเลยล่ะค่ะ โดนผสานพลังจากธรรมชาติอย่างสารสกัดจากแตงโมมาช่วยทำให้ผิวนุ่ม เด้ง มีชีวิตชีวา และป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรด้วย มีเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ อีกทั้งยังลดการอักเสบของผิว ไม่ทำให้ผิวบางลง


CAPRLYL 2 GLYCERY ASCORBATE : นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติกว่าวิตามิน ซี ทำให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น และสร้างคอลลาเจนให้กับผิว



เหมาะกับใคร? 

เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวไม่กระจ่างใส หมองคล้ำ หรือผิวที่ต้องเจอแสงแดด และมลภาวะหนักๆ  


ผลลัพธ์

เค้าเป็นทรีทเม้นเอสเซ้นที่เป็นน้ำสีใส แต่มีความเข้มข้น เวลาใช้เจย์จะเทใส่มือแล้วถูวนให้เอสเซ้นกระจายทั่วมือ แล้วค่อยๆใช้มือตบเบาๆบนผิวหน้า ตัวนี้เค้าอ่อนโยนนะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมและซึมซาบไวมาก สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนโดยที่ไม่ทำให้ผิวหน้ามันเพิ่ม แถมยังสามารถใช้เป็น First Skincare ก่อนลงบำรุงตัวอื่นๆตามได้ด้วย 


Sui-ka Softening & Hydration Facial Essence Treatment  สูตร ผิวนุ่ม ล็อคความชุ่มชื่นยาวนาน 72 ชั่วโมง  


ประสาน 2 พลังจากธรรมชาติ จากส่วนผสมของสารสกัดจากแตงโมจากถิ่นกำเนิด X เพนตาวิติน ให้ชุ่มชื่นยาวนาน 72 ชั่วโมง พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้กลับมานุ่มเด้ง มีชีวิต ชีวา ตลอดทั้งวัน เสมือนมีเกราะคอยป้องกันผิว จากแสงแดดและมลภาวะ


จุดเดนคือ มี MOSSCELL สารสกัดจากมอสส์ นวัตกรรมล่าสุดที่ช่วยในการเสริมความแข็งแรงให้แก่ผิว พร้อมทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้น เรียบเนียน ลดความหยาบกร้าน และยังช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น


เหมาะกับใคร?

คนที่มีผิวแห้ง ขาดน้ำ หรือผิวผสมที่ต้องการดูแลให้ชุ่มชื้น


ผลลัพธ์

เป็นเอสเซ้นที่เข้มข้นและไม่มีกลิ่น สามารถทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นแบบไม่ทำให้ผิวหน้ามันเพิ่มเลยค่ะ  

5 free   ปราศจากสารอันตราย ไม่ว่าจะเป็น

น้ำหอม พาราเบน น้ำมัน แอลกอฮอล์ และสี 

เหมาะกับผิวแพ้ง่าย มากๆค่ะ

SUI-KA ทั้งสองสูตร มีวางขายแล้วที่ EVE AND BOY ราคาขวดละ 469 บาทเท่านั้น แถมจัดโปรบ่อยมาก เจย์ซื้อมาตอนราคาเพียง 399 บาท เองค่ะ หรือจะช๊อปออนไลน์ก็สะดวกมากๆ ไปลองกันน้าา


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE