ฟื้นคืนผิวชั่วค่ำคืนกับ Elemis Pro-Collagen Overnight Matrix

54 16

สวัสดีค่าทุกคนนน💞 จริงๆเราเป็นแฟนแบรนด์ Elemis มาสักพัก ใช้มา2-3ตัวทั้ง marine cream facial pads และ mask แล้ววก็พบว่ามันดีจริงๆ และแล้วมันก็ถึงเวลาที่คลอดมาเพิ่มอีกกระปุก😂 กับเจ้าตัวนี้เลย 


Elemis Pro-Collagen Overnight Matrix 

มิ้นจะมาเปรียบเทียบตัว marine cream กับ overnight ครีมให้ดูกันนะคะ จากกล่องของเค้าทั้ง2 มีความเหมือนกันมากกกกถึงมากที่สุด หลักๆทั้งคู่อยู่ในกลุ่ม Anti-aging ป้องกันริ้วรอยบนใบหน้า

*ในรูปด้านซ้ายเป็นตัว Marine cream (ใช้ตอนเช้า)

ส่วนด้านขวาเป็นตัว Overnight cream (ใช้ตอนกลางคืน)


ความรู้สึกตอนใช้♥️♥️♥️ : เนื้อครีมสีเหลืองอ่อน เนื้อดูข้น กลิ่นหอมเหมือนอยู่ในสปาสไตล์ elemis แต่พอทาแล้วเนื้อเบากว่าที่คิดไว้เยอะ มีความฉ่ำ (ตามส่วนผสมตัวนี้มี aqua เป็นส่วนผสมหลักเลย) เกลี่ยง่าย แต่ต้องใช้เวลาซึมนิดนึง แต่ไม่เป็นปัญหาอะไรเพราะเราใช้นวดๆขึ้นให้หน้ากระชับ มันก็จะซึมพอดี ไม่หนักหน้าเลยยย ไอเลิฟฟ


ถ้าเปรียบเทียบกับตัว day cream เนื้อจะหนักกว่านิดนึง มีความฉ่ำใกล้เคียงกัน แต่ตัว night จะเคลือบหน้ามากกว่า


ผลลัพธ์♥️♥️♥️: หน้านุ่มฟูขึ้นจริงๆตามคำเคลม ไม่โทรมแม้จะนอนดึกมากกก็ตาม และดูเรียบเนียนขึ้น สังเกตจากรูขุมขนที่กระชับขึ้นเล็กน้อย หลังจากใช้มา 1 อาทิตย์ ในส่วนริ้วรอยตรงหางตา รู้สึกว่าตื้นขึ้น รอยหางตาลดลงนิดนึง คิดว่าถ้าใช้เรื่อยๆนะจะเห็นผลได้ดีกว่านี้เลย  

แอบแปะรูปด้านขวาคือถ่ายหลังตื่นนอนเลยยังไม่ได้อาบน้ำ🥲 แถมนอนแค่4ชมกว่า แต่หน้ายังไม่โทรม ผิวดูฟู เหมือนคนนอน8ชม เลิฟสุดๆเลยย♥️


ราคาตัวนี้ 7,200 บาท 50ml ใช้ได้นานมากๆ
ส่วน day 4,400 บาท 50ml
มิ้นแนะนำซื้อผ่าน website ได้ของแถมเยอะดีค่ะ🥰


mminmint

mminmint

Hi :) I'm Mint
love myself <3

FULL PROFILE