ครั้งแรกกับการ Review สำหรับผู้ชายที่เพิ่งเริ่มใช้สกินแคร์ with Kiehl's

43 14

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน 

วันนี้ผมก็เพิ่งจะมีโอกาสได้รีวิว เซรั่ม ตัวนึงซึ่งใช้มาสักระยะแล้วครับ แต่ก่อนผมเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก มีทั้งสิว ทั้งริ้วรอย และรอยแดง เลยไม่ค่อยกล้าใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าเท่าไหร่ จนมาเจอตัวนี้เลยครับ น้องสาวผมแนะนำมาอีกที บอกเลยว่าตัวนี้คือดีมากครับ อ่อนโยนต่อผิวหน้า เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย นั้นก็คือ “ Kiehl’s Vital Skin Strengthening Super Serum” ตัวนี้เลยครับ  


ต่อไปเรามาดูเนื้อเซรั่มกันก่อนเลยนะครับ  

          เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวขุ่น เข้มข้น  หลังจากทาจะรู้สึกได้เลยว่าเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมซาบไวและไม่เหนียวเหนอะหน่ะด้วย ถ้าว่าด้วยเรื่องกลิ่นของตัวเซรั่มแล้ว ที่เด่นสุดเลยจะเป็นกลิ่นโสมที่โดดออกมาสะส่วนใหญ่ ต่อมาจะเป็นกลิ่นของกะเพราแต่ไม่ฉุนนะครับ หลายคนอาจคิดว่ากลิ่นของกะเพราจะฉุนหรือเปล่า  แต่ถ้าได้ลองถ้าแล้วแทบจะไม่ได้กลิ่นเลย ไม่เชื่อไปตำมาลองใช้กันดูนะครับ

จากนั้นว่าด้วยเรื่องส่วนประกอบสำคัญ ที่ทางแบรนด์จัดหนักจัดเต็มมาให้เราเลยนะครับ 


อย่างแรกเลยคือ

11kDa Hyaluronic Acid

           ไฮยาลูโรนิกแอซิด ขนาด 11 กิโลดัลตัน ที่คีลส์ใช้ในเซรั่มสูตรนี้เป็นขนาดที่เหมาะสมสำหรับปฏิบัติการที่รวดเร็ว ล้ำลึกและตรงจุด สูตรผสมนี้ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยเสริมปราการคุ้มกันผิวให้ผิวชั้นนอก โดยส่งมอบความชุ่มชื้นที่ทำให้ปราการผิวดูผิวแข็งแรงให้กับชั้นที่เปราะบางที่สุดของผิว ซึ่งอ่อนไหวต่อปัจจัยคุกคามภายนอกมากที่สุด

สารสกัดชิแซนดร้า (Shisandra Extract)

  • ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบที่เกิดจากอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นภายในเซลล์ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์

  • ลดความเครียด ส่งเสริมการทำงานของต่อมหมวกไต ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย ช่วยให้ร่างกายปรับสมดุลลดความเครียดเมื่อเกิดสภาวะความเครียดทั้งทางร่างกายและจิตใจ

กะเพรา (Holy Basil)

  • กะเพราจัดเป็นสมุนไพรชนิดหนึ่งที่มีสรรพคุณทางยา อุดมไปด้วยเออร์โซลิกแอซิด (Ursolic acid) และโรสมารินิกแอซิด (Rosmarinic acid) กะเพราในสูตรผสมนี้เพราะมีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยดูแลผิวจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว และทำให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวา ช่วยลดผลกระทบที่มองเห็นได้ที่ปัจจัยก่อความเครียดมีต่อผิว

รากโสมแดง (Red Ginseng Root)

  • รากโสมแดงในสูตรผสมนี้อุดมด้วยจินเซนโนไซด์ (Ginsenoside) มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุด ทำให้ผิวดูเรียบเนียน

เรามาดูกันเลยนะครับว่าก่อนใช้กับหลังใช้เป็นไงกันบ้าง

จากรูปนะครับก็จะเห็นได้ว่าก่อนใช้เนี้ย ผิวหน้าคือแดงมาก อ่อนแอมาก สู้แดดไม่ค่อยได้ แถมบางวันที่ออกข้างนอกทั้งวันคือมีผดเล็กๆขึ้นมาด้วย พอหลังจากใช้ตัวนี้รู้สึกได้เลยว่า ผิวดูแข็งแรงขึ้นเยอะเลย ดูอิ่มฟู ริ้วรอยดูตื้นขึ้นอีกด้วย 

ความรู้สึกที่ได้ลองใช้น้องเซรั่มตัวนี้ คือชอบมากทั้งกลิ่นทั้งเนื้อเซรั่ม ทาแล้วไม่เหนอะ หลังจากใช้ผิวดูแข็งแรง ริ้วรอยจางลง เต็ม10 ไม่หัก รับรองซื้อต่อเรื่อยๆ แน่นอน



สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนนะครับที่เข้ามาอ่าน หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ ไว้มีตัวไหนใช้แล้วดีเดี๋ยวผมจะมาบอกต่ออีกนะครับ ^^    

ถ้าใครลองใช้แล้วดี คอมเม้นบอกต่อได้เลยนะครับ ^^


Adisak Pakpol

Adisak Pakpol

FULL PROFILE