Susanne Kaufmann◞ body care

52 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Susanne Kaufmann เป็นแบรนด์ทีทำผลิตภัณฑ์ออกมาได้ฟีลกู๊ดมากก ทั้งกลิ่น ทั้งเนื้อสัมผัสคือลงตัวที่สุด ! ✨😳


เราได้มาลองทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน 🪞✨ 🛋💫 📧

1◞ Body Oil

1650.- / 100 ml


body oil ตัวแรกที่เราใช้เลยย และก็คือติดใจเลยฮะ 💛 กลิ่นหอมละมุนสุด ! ทาก่อนนอนคือฟินนแถมไม่เหนียวเหนอะผิวเลยหลังเซตตัว ⛅️ ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นสบายๆ สามารถใช้ทาได้ 2 แบบ ; ตอนที่ตัวเปียก หรือหยดผสมกับ body lotion โดยปกติเราใช้แบบหยดผสมกับ moisturizing lotion ของ @ceravethailand นะะ 🔗 หลังใช้ต่อเนื่องทุกวัน รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น-นุ่มขึ้นจริงงงฮะ 


เป็น oil ที่สกัดมาแบบ cold-pressed ⚗️ ทำมาจาก marigold oil, rosehip seed oil, jojoba oil, olive fruit oil, และ sunflower seed oil ซึ่งมีกรดไขมันจำเป็นและวิตามินซี-เอ ที่จะช่วยเสริมสร้างเกาะป้องกันผิวของเราให้ชุ่มชื้น แข็งแรง เบลนมาแบบอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายด้วย

2◞ Eye Cream Line A

6550.- / 15 ml


eye cream ตัว top ของแบรนด์ 👀✨ เน้นในเรื่องของการลดริ้วรอย ลดบวม ลดความหมองคล้ำ เติมความชุ่มชื้น ➿ ครบสุด ! 🔬 จะมี active ingredients อย่าง ectoin, silk proteins, และ baobab ที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ เติมความชุ่มชื้น 


เนื้อสัมผัสเป็นครีมกึ่งเซรั่ม 🥚 ใช้ครั้งละนิด ก็เพียงพอแล้ว ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด แต่ยังบางเบา เกลี่ยง่าย แถมกลิ่นหอมม๊าก ! 🔗 หลังใช้มา 10 วัน ผิวรอบดวงตาดูไม่หมอง กระจ่างใสดีมากก (ทั้งที่นอนดึก ปกติจะต้องคล้ำ-แพนด้ามาละะ) ส่วนความชุ่มชื้นนั้นก็คือ 10/10 แถมผิวดู firm ขึ้นด้วย

3◞ Shampoo Repair

1850.- / 250 ml


shampoo สูตรฟื้นฟูผมเสีย 🔬 มีส่วนผสมของ hydrolyzed silk, hydrolyzed wheat protein, panthenol (provitamin B5) ที่จะช่วยฟื้นฟู เติมความชุ่มชื้น ให้ผมกลับมาดูสุขภาพดี นุ่ม มีน้ำหนัก เงางามอีกครั้ง 


🔗 หลังสระครั้งแรก รู้เลยว่าผมพันกันน้อยลง ดูเงา มีน้ำหนัก เป็นทรงสวยขึ้น เห้ยมันว๊าวนะ แถมกลิ่นก็คือสุดปัง ! หอมมาก และที่สำคัญไม่ทำให้หนังศรีษะมันเร็วด้วยฮะ สมดุลดี

4◞ Herbal Whey Bath ⟡ Nourishing

2450.- / 300 g


ผงโปรตีนในน้ำนม ที่เอาไว้ผสมกับน้ำอุ่นเวลาเราแช่น้ำ 🛁✨  จะมีส่วนผสมของ linden flower, chamomile, และ whey powder ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง ทำให้ผิวผ่อนคลาย ช่วย detox ผิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน มีค่า pH balance ทำให้ผิวกระชับขึ้นอีกด้วย


เค้าแนะนำให้ใช้ครั้งละ 5-7 ช้อนชา ลงในน้ำอุ่น และแช่ 30 นาที ซึ่งเราคิดว่าขวดนึงใช้ได้นานอยู่นะะ ขวดใหญ่มาก 🔗 ตัวนี้เรายังไม่ได้ลองใช้ เนื่องจากที่บ้านไม่มี bathtub ฮะะ 🤣 เลยขอติดไว้ก่อน มีโอกาสลองแล้วจะมารีวิวอีกครั้งน้า

สรุปได้ลองมาทั้งหมด 3 ตัว ◞˚➿🪄 บอกเลยว่าประทับใจในความหอมของน้องมากก เป็นกลิ่นที่ unique 💕 ไม่เคยเจอที่ไหน ไม่ได้ floral จ๋าๆ ไม่หวานหรือแมนเกิน มีความละมุน นุ่มม กำลังดีมากๆฮะ ✨☁️ ขนาดให้ผู้ชายลองดมยังบอกว่าหอมม เชื่อว่าถ้าใครได้ลองจะต้องตกหลุมรักน้องแน่นอน


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE