อายไลเนอร์สีน้ำตาลในดวงใจของCosluxe หายไปนานกลับมาแล้วพร้อมปรับโฉมปรับสูตรใหม่ ปังกว่าเดิม!!

46 11
WITH <strong>Cosluxe</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะสาวๆ เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเคยได้ลองใช้ eyeliner ของ Cosluxe ในเวอร์ชั่นเดิมกันมาบ้างแล้ว (แบบแท่งดำ) หลังจากที่หายกันไปนานตอนนี้เขาครบรอบ 10 ปีแล้วนะทุกคน เขาจึงกลับมาทำแพ็คเกจใหม่ เป็นแท่งสีขาวละมุน ปรับเฉดสีใหม่ และปรับสูตรใหม่ให้ดีและปังกว่าเดิม 10 เท่ากับ Wanderlust Eyeliner มาด้วยกัน 2 เฉดสี สีดำและสีน้ำตาลเข้ม 

มาดูกันเลยจ้า ปรับสูตรใหม่ดีกว่าเก่ายังไง? 


บอกเลยว่า เป็นเทคโนโลยีใหม่จากประเทศเกาหลี ทำให้พู่กันเขียนลื่น เขียนง่ายไม่มีสะดุด ปลายพู่กันเรียวเล็กเพียง 0.01mm เท่านั้น ปรับสูตรใหม่เป็นเนื้อเจลให้ติดทนกว่าเดิม แถมปรับเฉดสีน้ำตาลเข้ม Dark Brown ใหม่ ให้สวย ละมุนกว่าเดิม ชั่วโมงนี้ใครๆก็ฮิต เขียนตาสีน้ำตาลแบบสาวเกาหลี คอสลุคส์คือตอบโจทย์ที่สุดแล้วจ้า 

ทดสอบการกันน้ำให้ดูเลยค่ะ เขาบอกว่าตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อได้มากกว่าเดิมถึง 10 เท่า และติดทนยาวนานถึง 10 ชั่วโมง เขียนได้ไม่มีขาดตอน สมกับที่อยู่คู่ความสวยมาถึง 10 ปีจริงๆ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ  

จะเห็นได้ว่าพู่กันบังคับง่ายมาก ปลายพู่กันมีความนุ่ม อ่อนโยน ปลายไม่แตก เขียนง่าย สีที่เราเลือกเป็นสีน้ำตาลเข้ม เขียนไปแล้วก็แห้งไวมากก เขียนปุ๊บแห้งปั๊บภายใน 5 วินาทีเท่านั้น และเส้นสวยเขียนชิดขอบตาได้ง่าย ไม่เลอะ ไม่แพนด้า หนังตามันก็เขียนได้ เหมาะกับมือใหม่ด้วยนะคะทุกคน 

เอาเป็นว่าลองไปหาซื้อกันนะ อายไลน์เนอร์ตัวนี้คือหนึ่งในดวงใจเลย วันนี้มาป้ายยาตัวที่ปังที่สุดในพ.ศ.นี้ คุ้มค่ากับการรอคอย เป็นเทคโนโลยีจากประเทศเกาหลีที่ติดทนที่สุด แห้งไวที่สุด และคุ้มค่าที่สุดต้อง Wanderlust เท่านั้น ไปหาซื้อได้เลยที่ห้าง Cosluxe Shop หรือสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศจ้า สูตรใหม่ยังไงก็ปังแน่นอน!!