อวด Body Oil ขวดใหม่ ขึ้นแท่นลูกรักตั้งแต่ใช้ครั้งแรก

45 14
WITH <strong>SHAN Organic</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
มัดเชื่อว่าหลายคนคงรอมัดหยิบ #BodyOil ที่ใช้อยู่ในตอนนี้มาเล่าให้ฟังกันอยู่ เพราะเป็นสกินแคร์ที่มัดขาดไม่ได้ ใช้อยู่ในทุกๆวัน และไม่ได้หยิบมาเม้ามอยกันนานมากเลย จริงๆไม่ใช่อะไรหรอก ทางเราซุ่มใช้อยู่และอินกับเค้ามากทีเดียวเชียว

ก่อนจะเข้าเรื่องขอเม้าก่อนว่า มีหลายคนที่เป็นสายบอดี้ออยล์ด้วยกัน แนะนำให้มัดลองเจ้าบอดี้ออยล์ของแบรนด์นี้กันมาเยอะ มัดว่าเกิน 10 คนนะคะ แต่ก็สองจิตสองใจ ไม่ได้มีโอกาสลองสักที เพราะว่าในสต๊อคก็มีบอดี้ออยล์รอเข้าคิวอยู่เยอะเหมือนกัน  

จนเอ้อออ..ถึงเวลาแล้วล่ะ ที่เราต้องหยิบเค้ามาใช้ซักที กับเจ้า Body Oil 
สูตร Vacay จาก SHAN Organic 

สำหรับมัดที่เรียกว่าเป็นคนหมกมุ่นในการใช้บอดี้ออยล์ ก็แอบไปอ่านรีวิวของคนอื่นๆมา มีความเห็นหลากหลายมาก ผลลัพธ์ส่วนใหญ่จะคิดเห็นตรงกัน แต่แตกต่างกันที่เรื่องของกลิ่น กลิ่นมันเป็นความชอบส่วนตัวเนอะ 

งั้นมาพูดถึงพี่เค้ากันเลยดีกว่า กับสูตร Vacay (ในคอนเซ็ปต์ “ฉัน..พักผ่อน”) 


ขอออกตัวว่า ปกติแล้วมัดไม่ค่อยเชี่ยวชาญในเรื่องของส่วนผสมเท่าไหร่
แต่พอใช้แล้ว เห็นผลเลยอดใจไม่ได้ อยากรู้เรื่องส่วนผสมเพิ่ม
เลยขอเอามาแชร์กันด้วยนะคะ สูตรนี้เค้ามี

   Moroccan Prickly Pear Seed Oil สกัดเย็น 
ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และปลอบประโลมผิวมีวิตามินอีสูงกว่า Argan Oil ถึง 3เท่า จัดได้ว่าเป็น the new miracle oil และใช้กรรมวิธีสกัดเย็นเพื่อให้เก็บรักษาวิตามิน แร่ธาตุและสารอาหารที่ดีต่อผิวไว้มากที่สุด มีOleic Acid สูงต่อต้านอนุมูลอิสระ 

Peonia extract 
มีคุณสมบัติพิเศษในการปกป้องผิวจากอาการระคายเคืองจากแสงแดดและมลภาวะ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงให้ผิวแลดูสดใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ 

Blackcurrant seed oil 
มีวิตามินซีสูงกว่าส้มทำให้ผิวสดใสสุขภาพดี 

Rosehip oil 
ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ 
ส่วนกลิ่นนะ เปิดฝาขวดมาปุ๊บ กลิ่นเค้าจะหอมโปร่งๆ 
ให้ความรู้สึกสนุก สดใส น่าจะเพราะมีกลิ่น Citrus Limon เลยทำให้กลิ่นมีความหวานอมเปรี้ยว แต่มัดก็ยังรู้สึกถึงความผ่อนคลายด้วย คงเพราะเค้ามีกลิ่นของไม้หอม ไม้สัก ลูกจันทร์ เครื่องเทศต่างๆที่ทางแบรนด์ผสมผสานกลิ่นออกมาได้ดี 

ถ้ายิ่งหยิบกลิ่นนี้มาใช้ตอนอาบน้ำก่อนนอน ในวันที่เหนื่อยๆล้าๆมากอย่างคืนวันศุกร์ เหมือนได้รีเฟรชร่างกายเลยแหละ 
สำหรับเนื้อออยล์จะมีความใส ไม่มีสี บางเบา ลงตอนตัวหมาดๆแปบเดียวซึมหายไปเลย และเหตุผลที่ทำให้มัดตกใจและอินกับสูตรนี้มากก็คือ มัดก็หยิบเค้าโบกบนตัวตอนหมาดๆตามปกติ แต่วันแรกที่ใช้ก็ใช้แบบไม่ได้ใส่ใจมากเท่าไหร่ ก็ใช้บอดี้ออยล์ทุกวันอ่ะเนอะ แต่มารู้ตัวอีกที ตอนนั่งดูทีวีอยู่ แล้วเผลอลูบผิวของตัวเอง เห้ยยยย ผิวลื่นมาก นุ่ม ก็คิดย้อนไปว่าวันนี้ใช้ Vacay นี่หว่า แต่ไม่มีเนื้อออยล์ค้างอยู่บนผิวเลยอ่ะ รีบไลน์เล่าให้เพื่อนๆใน Skincare Community ฟังเลยว่า น่าทึ่งมาก ปกติบอดี้ออยล์อื่นที่เราเคยหวีดมาก บางเบายังไง ก็อาจจะมีค้างอยู่บนผิวบ้าง จริงๆนะ
สำหรับ Packaging พี่เค้ามาในปริมาณขวดใหญ่อยู่ 215 ml. 
ในราคาสมเหตุสมผล ขวดสูงจับถนัดพอดีมือ ฝาขวดเปิดง่าย เล็บไม่หักแน่นอน อ่อ..และถ้าให้เปรียบเทียบกับ Body Oil ที่เคยพูดถึงไปก่อนหน้าทั้งหมด 
ขอเปลี่ยนใจมายกที่หนึ่งในดวงใจให้แบรนด์ “ฉัน” นะคะ 

เพราะโดยรวม ด้วยคุณภาพแล้ว กลิ่นแล้ว ผลแล้ว ราคาก็สำคัญกับมัดเหมือนกันค่ะ  


deechamat

deechamat

ผู้หญิงตัวสูง ที่บ้ารองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ ไม่กินผัก ชอบเล่าเรื่อง รักการแต่งตัว กลัวแก่และมีท้องฟ้าเป็นเพื่อนสนิท

FULL PROFILE