diptyque◞ eau rose

56 18

👋🏻✨ จุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าสู่วงการน้ำหอม diptyque ก็คือน้อง eau duelle เลย 🥚 เป็นความหอม vanilla ที่ไม่หวานเหมือนขนม ตอนฉีดมีความ spicy◞ dry down แล้วจะทิ้งความ vanilla สะอาดๆ โปร่งๆ ละมุนๆติดผิวไว้ ╰ เคยรีวิวฉบับเต็มไว้แล้ว ก่อนหน้านี้ด้วยฮะ


เราได้ tester น้ำหอม eau rose มาพร้อมกับน้อง eau duelle ✨🪞🛋 พอได้ลองแล้วคือตกหลุมรักน้องทันที แต่ด้วยความที่พึ่งสอยมา ก็เลยพักโปรเจคไว้ก่อน ผ่านมา 1 ปี เลยถือโอกาสซื้อขวดใหม่ ปิดจ๊อบให้หายคาใจ 😳

บอกกก่อนเลยว่าปกติเราไม่ชอบกลิ่นกุหลาบ ไม่ว่าจะมาในรูปแบบไหน ดมแล้วมึน ปวดหัวทุกครั้ง 𓂋 แต่สำหรับน้ำหอม diptyque กลิ่น eau rose ตัวนี้คือไม่เลยยย ดมแล้วยิ่งชื่นใจ ยกให้เป็นที่สุดของน้ำหอมกลิ่นกุหลาบ ที่ดมแล้วให้ฟีล สะอาด ละมุน เบาๆ ไม่ฉุน ไม่หวาน ไม่แก่เกินไป ลงตัว เข้ากับผิวเราที่สุด 💕


ละน้องเป็นกลิ่นที่ทุกคนชมว่าหอมมนะ ไม่ใช่เราคนเดียว ทั้งแม่ทั้งแฟนเคาะแล้วว่าหอมจริงงฮะ 


ซึ่งตอนฉีดออกมา จะยังไม่ใช่ช่วงที่หอมที่สุด ต้องรอน้อง dry down แล้วมาดมอีกครั้ง กลิ่นจะแบบหอมละมุนขึ้นน 💛 เหมือนไปนอนแช่อ่างน้ำ โรยด้วบกุหลาบสด แล้วอาบน้ำสะอาดๆขึ้นมาาา คือมันฟีลกู๊ดมาก

น้องเป็นน้ำหอมในหมวดของ floral fruity ซึ่งจะมีโน๊ตตามนี้เลย 🪄


🍈 Top notes : Litchi + Black Currant + Bergamot

💫 Middle notes : Rose + Geranium + Jasmine

☁️ Base notes : Musk + white honey + Virginia Cedar


เราเลือกมาเป็น Eau De Toilette (EDT) เพราะเราชอบน้ำหอมกลิ่นเบาๆ ละมุนๆ ถามว่าติดทนไหม สำหรับเราก็ทนทั้งวันนะ แต่จะไม่ได้ฟุ้งเผื่อแผ่คนอื่นเนาะ เชิงว่าฉีดเองดมเองฮะ ไม่รบกวนใครรร

ได้มาในราคาลด 15% เหลือ 5270.- (ปกติ 6200.-) ขนาด 100ml ✨🧴🧀 มาพร้อม hair mist ขนาด 30ml + tester น้ำหอม 2ml ถือว่าาคุ้มมาก 📧 เป็นโปรของ line official @diptyqueth ฮะะ แต่ตอนนี้หมดเขตแล้วน้า


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE