งานดีขนาดนี้ ไม่มีไหวหรอ! เห่อไอเทมใหม่ จาก Peripera ที่เข้าไทยแล้ววันนี้!

65 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ไม่หวีดไหวหรอ!! ล่าสุดไดของใหม่จาก Peripera มา จริงๆ เราเป็นแฟนแบรนด์นี้เลยนะ ตกหลุมรักทินท์ของแบรนด์นี้หนักมาก มานานแล้วค่ะ ซึ่งไอเทมใหม่ที่เราได้มานั้ จะมีทั้งลิปทินท์ Peripera Ink Mood Matte Tint ตัวใหม่ล่าสุด 5 เฉดสี และอีกหนึ่งไอเทม พาเลตอายแชโดว์ สีน่ารักมาก Peripera All Take Mood Palette เบอร์ 05 Whisper Of Milky Spring ซึ่งทั้งหมดนี้ เข้าไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้จะมาแกะกล่องไปพร้อมๆ กันกับเพื่อนๆ จะสวยน่าตำขนาดไหน เราไปดูพร้อมๆ กันเลย!

♡ Peripera All Take Mood Palette ♡


เก็บทินท์ไว้สุดท้าย เพราะมันคือไฮไลท์ มาเริ่มดูกันที่พาเลตน่ารักๆ อย่าง Peripera All Take Mood Palette สีใหม่ เบอร์ 05 Whisper Of Milky Spring ตัวนี้เป็นพาเลตอายแชโดว์ 8 เฉดสี ที่มาในโทนสีเบาๆ ซอฟต์ สีคือน่ารัก ละลายใจหนูมากๆ หนึ่งพาเลตมีทั้งเนื้อแมตและกลิตเตอร์ เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย ติดทนนาน สีอาจจะไม่ได้จัดจ้านมากมาย แต่ขอบอกเลยว่า น่ารักมากจริงๆ ใครที่ชอบแต่งตาเบาๆ ละมุนๆ ต้องมีเลย ตัวแพ็กเกจกล่อง ทำออกมาได้สวยมาก เป็นลายท้องฟ้า ที่ดูแล้วสบายตา ให้ mood ที่ไม่หนัก ดูเบาสบาย เหมือนกับโทนสีข้างใน พูดเลยว่าดีจริง!

แกะกล่องดูพาเลตข้างในกันเลย ทรงพาเลตอายแชโดว์ เป็นทรงแท่งยาว สีที่ออกมา จะมาในโทนสีชมพูน้ำตาล เป็นสีแบบเบาๆ ไม่ได้จัดจ้านมากมาย หยิบมาแต่งเป็น Everyday Look ได้เลย แต่เชื่อเถอะว่า แม้จะสีซอฟต์แค่ไหน แต่ก็สามารถครีเอทลุคสวยๆ ได้หลายลุคอยู่นะ เชื่อว่า ถ้าตำไปใช้กันแล้ว เพื่อนๆ ได้หยิบมาแต่งกันได้บ่อยๆ แน่นอนค่ะ

อาจจะไม่ได้แต่งลงตาให้ดู เพราะตอนนี้ตาเรามีปัญหา แต่จะสวอชสีให้ดูทั้งหมด เม็ดสีแน่น สีชัด เกลี่ยง่าย และไม่เป็นขุยๆ ฝุ่นๆ ฟุ้งกระจาย ตัวนี้มีทั้งเนื้อแมตและกลิตเตอร์ สีสวยมาก ใครที่อินกับการแต่งตาโทนสีคอรอล ชมพู น้ำตาล เบจ เราแนะนำเป็นพาเลตนี้เลย สีน่ารักมาก ละมุนและดูลูกคุณแบบสุดๆ ไปเลยอะ ยกตัวอย่างเช่น สีกลิตเตอร์อะ ทำออกมาได้ดีมาก ชัดเจน ไม่หยาบ ไม่ใหญ่ แต่งแล้วได้เปลือกตาที่ดูสวยระยิบระยับ ไม่โป๊ะ ช้อบชอบ!

♡ Peripera Ink Mood Matte Tint ♡


ตัวนี้เป็นทินท์ตัวใหม่ล่าสุด Peripera Ink Mood Matte Tint ครั้งที่แล้ว เรารีวิวตัวที่เป็น Ink Mood Drop Tint ไป ความแตกต่างของตัวใหม่นี้คือ เขาเป็นลิปเนื้อแมต ที่เบาสบายปากมากๆ ตัวแพ็กเกจของรุ่นนี้ จะมีความแมตกำมะหยี่ ครั้งนี้ออกมาทั้งหมด 5 เฉดสี มีทั้งโทนนู้ด ส้ม สีกุหลาบ คือพูดง่ายๆ เลย สวยทุกสี ซึ่งล่าสุด เขาเข้าไทยแล้วนะ ใครที่ขี้เกียจรอพรี สามารถตามไปตำมาใช้กันได้แล้ว เนื้อดี สีดี กร้าวใจม้ากมาก!

ตัวแปรงของเขา ทำออกมาได้ที่ มีความง้องุ้มที่เข้ากับทรงปาก ใช้งานง่าย ไม่เล็กเกินไป สามารถทาเข้ามุมมาได้สบายๆ ขนาลิปหนึ่งแท่งอยู่ที่ 4 g. ก็ใช้ได้นานอยู่นะ

ทีนี้เรามาสวอชสีให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบเต็มๆ ก่อนเลยดีกว่า สีสวยมาก สีในครั้งนี้ จะเน้นไปที่โทนสีแบบตุ่นๆ ก่ำๆ มีทั้งสีนู้ดอมส้ม สีแดงกุหลาบ และสีชมพูตุ่น น่ารักทุกสีเลยค่ะ เนื้อทินท์เกลี่ยง่ายมาก แม้จะมาในเนื้อแมต แต่บางเบา ไม่เหนอะหนะ สีสวย ชัด แถมติดทนดีด้วย เป็นความแมตที่คนปากแห้งสามารถทาได้ ไม่ได้แมตแห้ง ที่จะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นที่ริมฝีปาก เริ่ด!

มาดูกันทีละสี เริ่มกันที่เบอร์ 01 Peach Puree อันนี้จะเป็นโทนสีส้มพีช เป็นความส้มที่ไม่ได้จัดจ้านมากมาย แต่ก็สวยนะ มีความตุ่นๆ ให้ลุคที่ดูวินเทจนิดๆ สีน่ารักมากๆ เลยค่ะ

เบอร์ 02 Ballet Pink อันนี้จะเป็นโทนสีชมพูอมม่วง เป็นสีชมพูที่ไม่หวาน แต่แอบซ้อนความน่าค้นหาลงไป สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบทาสีชมพูที่ดูหวานเกิน หรืออยากได้ลุคหวานๆ ที่ดูสวยน่าค้นหา สีนี้เป็นอีกหนึ่งสีที่ดีงามมาก ขอแนะนำเลยค่ะซิส

ถัดมาที่เบอร์ 03 Oatmeal Rose โทนสีชมพู ที่มีความแตกต่างกับสีเมื่อกี้ อันนี้จะติ่งนู้ดๆ หน่อย ให้ลุคที่ดูซอฟต์ๆ อาจจะไม่ได้เสริมลุคให้ดูหวานจ๋า แต่ขับความน่ารักได้มากเลยค่ะ จับคู่สีกับสีเบอร์ 02 รับรองว่า สวยปัง!

เบอร์ 04 Soft Cedarwood โทนสีส้มอมแดง สีนี้จะมีความคล้ายกับสีเบอร์ 01 แต่จะให้ลุคที่ดู So Hot มากกว่า เหมาะกับคนที่ทาลิปสีส้มแล้ว ไม่ขึ้น แต่อยากลองทา ให้โทนสีส้มที่ดูไม่โดดหรือเด่นเกินหน้าเรา เป็นสีที่สวย แซ่บ และมีความสดใสในเวลาเดียวกัน

และสีสุดท้าย เบอร์ 05 Ginger Red โทนสีแดงตุ่น เราชอบสีนี้ที่สุด ใครที่อยากทาลิปสีแดง แต่ไม่กล้าจัดสีแดงแบบแด๊งแดง เราแนะนำให้ลองทาเป็นโทนสีประมาณนี้ ทั้งสวย ทั้งแซ่บ แถมไม่แรงจนเกินไปด้วย สามารถหยิบมาทาได้บ่อยๆ และเข้าได้กับทุกๆ โอกาสเลยค่ะ


สีสวยมากๆ เลยใช่มั้ย ส่วนตัวชอบพาเลตอายแชโดว์ เบอร์ล่าสุดของทางแบรนด์มากๆ สีน่ารักจริงๆ อยากให้เพื่อนๆ ได้เห็นกับตา สีดีมากคือซิส! ขอย้ำอีกครั้งว่า เข้าไทยแล้วนะ ใครที่อยากได้ ตามไปตำกันเลย

Peripera Ink Mood Matte Tint ราคา 450 บาท
Peripera All Take Mood Palette เบอร์ 05 Whisper Of Milky Spring  ราคา 750 บาท

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE