ลิปแมตและพาเลททาตาที่เหมาะกับซัมเมอร์นี้✨

47 17
WITH <strong>B.O.M</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า🧡 วันนี้ขอแวะมาเห่อเซ็ตลิปและพาเลทตาของแบรนด์BOMกันหน่อยค่า เป็นเครื่องสำอางค์แบรนด์เกาหลีที่น่ารักมากๆเลยค่ะ มิ้นได้มีโอกาสลองเป็นลิปแมตและตัวพาเลททาตา8ช่องนะคะ

เดี๋ยวเราไปดูเซ็ตลิปกันก่อนเลยค่า

BOM OMG MATT LIP LACQUER

หน้าตาแพคเกจจิ้งแลดูแบบมินิมอลๆ โคเรียๆ เบาๆนะคะ เป็นลิปเนื้อแมตแบบจิ้มจุ่ม ซึ่งมิ้นได้ลองแล้วรู้สึกว่าติดทนมากๆค่ะ สำหรับคนปากแห้งอาจจะต้องลงบำรุงก่อนทานะคะเพราะเป็นเนื้อแมต ทาเสร็จคือแห้งไวมากๆ ติดทนมากๆ เม็ดสีชัดสุดๆค่ะ มิ้นก็ทำสวอชทุกสีมาเรียบร้อยแล้วค่าา

สีที่เขาทำออกมาค่อนข้างที่จะเหมาะกับทุกสีผิวนะคะ คนผิวสองสีทาแล้วรอดแน่นอนค่ะ ส่วนตัวมิ้นชอบเบอร์03มากๆค่ะ เป็นสีชมพูติดแดงเบาๆ ทาออกมาแล้วน่ารัก เบอร์02ทาออกมาแล้วก็ขับผิวมากๆเลยค่ะ ที่สำคัญจัดว่า #ลิปไม่ติดแมส ด้วยนะคะ

BOM BASE on BASIC EYE PALETTE

มาถึงพาเลทตาแล้วค่าา พาเลทน่ารักมากๆ #พาเลทนางฟ้า บอกเลยว่าตัวนี้มิ้นกำลังเห่อมากๆ

สีเขาก็น่ารักมากๆค่ะ เหมาะกับซัมเมอร์นี้สุดๆ สีน่ารักแบบเกาหลี เกาใจมากๆ พาเลทที่มิ้นจะรีวิวนี้เป็นเบอร์ 01 Coralism จะเป็นโทนส้ม-น้ำตาล สีน่ารักมากๆค่ะ

แค่แพกเกจจิ้งก็น่ารัก ละมุนแล้วค่าา ตัวนี้เป็นพาเลท8หลุม โทนสีแต่งง่าย มือใหม่ควรมีค่า

โทนสีของพาเลทนี้ก็จะเน้นเป็นโทนน้ำตาลอ่อนๆนู้ดๆสีส้มน่ารักๆ จะเป็นเนื้อแมต5ช่อง กลิตเตอร์2ช่อง และมีเนื้อแมตผสมชิมเมอร์เล็กๆอีก1ช่องค่ะ

มิ้นชอบโทนสีนี้มากๆเลยค่ะ กลิตเตอร์วิ้งค์ๆ สีค่อนข้างที่จะชัดและติดทนค่ะ แต่ยังมีความFall out เล็กน้อย ที่ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรมากค่ะ เพราะรวมๆแล้วมันดีมากก

แต่งออกมาก็จะได้ประมาณนี้นะคะ แต่งง่าย แต่งโทนนี้ ดวงตาแลดูละมุนมากๆเลยค่ะ สำหรับกระทู้นี้ก็หวังว่าเพื่อนๆจะชอบ #ลิปไม่ติดแมส และ #พาเลทนางฟ้า กันนะคะ 

เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าา Have a Nice Day🧡🧡🧡🧡


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE