ประสบการณ์การรองพื้นตัวดังจาก Shu Uemura ทำไมมันเป็นแบบนี้ 😯

54 18
สวัสดีครับทุกคน เจนะครับผม วันนี้มีไอเทมเด็ดที่ใช้แล้วชอบมากๆ เลยอยากจะมาแชร์ให้ทุกคนได้ฟังกันครับ

บอกก่อนว่าในการแต่งหน้า ส่วนมากเจจะใช้แค่พวกคอลซีลเลอร์หรือคุชชั่นในการแต่งเท่านั้น เพราะมันค่อนข้างรวดเร็ว และสบายใบหน้ามากกว่า

แต่วันนี้เจได้มีโอกาสลองรองพื้นตัว Unlimited foundation จาก Shu Uemura ที่เขาเคลมว่าเป็นรองพื้นหายใจได้ ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่ติดทนนาน ซึ่งเจก็ได้ลองทั้งรุ่นเนื้อแมทท์ Unlimited fluid และรุ่นเนื้อโกลว์ Unlimited glow เลย พอดีวันก่อนเจมีธุระออกไปข้างนอก เลยจัดการนำเจ้า Unlimited foundation ทั้ง 2 รุ่นมาลองแต่งด้วยตัวเอง (เจใช้รุ่นเนื้อแมทท์ Unlimited fluid ในการแต่งหน้าข้างซ้าย และใช้รุ่นเนื้อโกลว์ Unlimited glow ในการแต่งหน้าข้างขวา) หลังจากแต่งเสร็จ บอกเลยว่าชอบมากๆ ปกปิดดี (ตัวเนื้อแมทท์จะให้ลุคดูผิวธรรมชาติ แต่ตัวเนื้อโกลว์จะให้ลุคดูผิวดี อิ่มน้ำ อยู่ที่ความชอบของแต่ละบุคคล) แต่สิ่งที่ทั้งคู่ทำเหมือนกันคือทำให้ผิวดูเนียน และเบาสบายหน้ามากๆ เหมาะกับหน้าร้อนนี้สุดๆ เจแต่งออกไปข้างนอกตอนบ่ายและกลับมาถึงบ้านตอนค่ำๆ เนื้อรองพื้นยังอยู่ดีและสีไม่ดรอปเลย ปกติเจจะเป็นคนที่ ถ้าวันไหนมีการใช้รองพื้น ไม่กี่ชั่วโมงสีรองพื้นจะดรอปลงบ้าง แต่ตัวนี้ไม่มีเลย คิดว่าถ้าสถานการณ์โควิดดีขึ้น คงได้ใช้เจ้า Unlimited foundation ทั้ง 2 รุ่น แต่งออกไปข้างนอกบ่อยแน่ๆ 😁

ก็เป็นประสบการณ์การลองรองพื้นจาก Shu Uemura ที่ประทับใจมากๆ เลยครับ ใครหารองพื้นดีๆ สักตัวอยู่นี่ เจแนะนำเลย ไปลองเนื้อลองเฉดสีกันให้ไวครับ 😁


Jinnajett Wisitsilp

Jinnajett Wisitsilp

สวัสดีครับ เจนะครับผม

ชอบรีวิวเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง สกินแคร์ น้ำหอม ไอเท็มเด็ดๆ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

Fragrance, photography, skincare for life 🤍

ติดต่องาน For work IG jayjinnajett

FULL PROFILE