Miracle For Hair || Bettybiew

50 13

วันนี้บิวเอาผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะ ลดผมขาดร่วง และ สร้างผมใหม่ได้ถึงระดับเซลล์ มาฝากกันค่ะ บิวใช้มานานมากแล้วค่ะปีกว่าๆ เลยนะ ถึงเอามารีวิวทุกคนได้อ่านกันค่ะ 😊 ก่อนหน้านี้ บิวแพ้แชมพูมาหลายยี่ห้อมาก แบบแพ้หนักมากสิวนี่ขึ้นกรอบหน้าจนคุณหมอเองก็เพลียกับบิวไปหลายครั้ง ตอนนั้นก็ต้องใช้แชมพูของคุณหมอบ้าง หรือใช้เวชสำอางค์บ้าง แต่ผลก็คือ ผมแห้งหนักมากและผมร่วงเยอะค่ะ 😔 จนไปเจอรีวิวของน้องสาวบลอกเกอร์คนนึงแนะนำ แชมพูของ Kareshine ค่ะ เรามันสายชอบลอง ก็สั่งมาสิค่ะ

โดยบิวสั่งมาทั้งหมด 3 ตัวนะคะ 😁

ในส่วนของ   แชมพูจะเป็น Set นะคะ มีทั้งหมด 2 Step ค่ะ 

👉🏽 Step1  เป็น Scalp Cleanser ตัวนี้ช่วยทำความหนังศีรษะ ควบคุมไม่ให้หนังศีรษะมันหรือแห้งเกินไป บำรุงลึกได้ถึงเซลล์รากผม กระตุ้นการสร้างผมใหม่  ที่สำคัญ คือ อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว 

👉🏽 Step 2 เป็น Hair Cleanser ก็คือ แชมพูทำความสะอาดและบำรุงเส้นผม นั่นเองค่ะ ลดภาวะผมขาดหรือพันกันและลดผมร่วงจากการใช้สารเคมี สะสมมานาน เช่น ซิลิโคน ปิโตรเลี่ยมเจลลี่ เป็นต้น 


👉🏽 และตัวสุดท้าย คือ เซรั่มปลูกผมจ้า Miracle hair serum ตัวนี้เค้าสามารถช่วยสร้างผมใหม่ได้ถึงระดับเซลล์เลยนะทุกคน ซ่อมแซมผมเสีย กระตุ้นการสร้างผมใหม่ได้ด้วยจ้า 😊

และผลิตภัณฑ์ทุกตัวของแบรนด์นี้ ปลอดภัยไม่มีสารอันตรายต่างๆ ดังนี้ค่ะ 

❌ ซิลิโคน

❌ ปิโตรเลี่ยมเจลลี่

❌ สารก่อฟอง SLS SLES

❌ สารกันเสีย จำพวกพาราเบน

❌ ฟอร์มาลดีไฮด์

❌ สารแต่งสี แต่งกลิ่นที่สังเคราะห์มาจากสารเคมี



🤩 ผลจากการใช้ในความรู้สึกส่วนตัวของบิวที่เห็นได้ชัด คือ ผมร่วงลดน้อยลงมากจริงๆ และผมขึ้นใหม่ เป็นลูกผมขึ้นเยอะมาก เยอะจนต้องตัดผมหน้าม้าเพื่อไม่ให้มันดูตลกอะทุกคน แต่เค้าขึ้นใหม่ทั้งศีรษะนะคะ อันนี้คุณแม่บอก เพราะคุณแม่ไดร์ผมให้บิวเป็นประจำ (บ้านเป็นร้านทำผม คุณแม่เลยทำให้ตลออดจ้า) อีกอย่างนึงที่บิวชอบมากๆ คือ หลังใช้ผมไม่แห้งค่ะ 😍 ทุกคนที่ตามกันจะรู้ว่า บิวทำสีผมบ่อย .... ยอมรับนะคะ ว่ามีผมเสีย ผมแห้งบ้าง แต่สิ่งที่หลายๆ คนทัก คือ ผมบิวยังดูสุขภาพดี และลูกผมบิวที่ขึ้นเพิ่มมาจากเมื่อก่อนแบบเห็นได้ชัด เวลาใครชมเรื่องผม บิวก็ป้ายยาไปหลายคนละคะ 😂 ใช้จริง ดีจริง ก็อยากบอกต่อเนอะ ❤️

🤩 Recommend เลยนะคะทุกคน บิวใช้มานานแล้วจริงๆ ถึงมาเขียนรีวิวให้ได้อ่านกัน รีวิวนี้ยาวหน่อยนะคะ หวังว่าจะเป็นรีวิวที่มีประโยชน์กับหลายๆ คนนะคะ 🤩


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE