บอกต่อไอเทมรับ SUMMER ท้าแดดยังไงให้ผิวปัง

48 13

ฮัลโหลลลลล สวัสดีค่าทุกคนนนนน

วันนี้มาแบบสดใสรับ summer มากกก แต่เราจะอารมณ์อย่างเดียวไม่ได้นะคะ ผิวก็ต้องดีด้วย! ยิ่งพูดถึงซัมเมอร์เนี่ยก็หมายถึงแดดเต็มๆเพราะฉะนั้นเราต้องเตรียมผิวให้พร้อมค่ะ ไม่งั้นได้พังกันไปข้างแน่ๆ วันนี้ทรายเลยรวบรวมไอเทมต้องรับซัมเมอร์นี้มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

หยิบมาทั้งหมด 4 ตัว ตั้งแต่การบำรุงไปยันรองพื้นเลย

พร้อมแล้วมาเริ่มกันโลดด

ขั้นตอนแรกคือการบำรุงและถ้าพูดถึงเจลใบบัวบกก็ต้องของ The Ingredients เป็นครีมซองถูกและดีตัวปะจำของทรายที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากๆๆๆ เหมาะกับผิวที่ต้องเจอแดดแรงๆ คนที่ผิวไวต่อแสง ออกแดดแล้วแสบ แดง ตัวนี้แก้ได้ดีมาก

ส่วนผสม หลักๆจะมีใบบัวบก,HYA ,ว่านหางจระเข้,BHA  ช่วยฟื้นฟูผิวหลังออกแดดและเพิ่มเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง และให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากตัวนี้ทรายชอบตรงนี้เขาแก้อาการแพ้ ระคายเคืองได้


เนื้อเจลเป็นสีเขียวใสๆ ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ให้ความสบายผิวมีกลิ่นเฟรชๆให้ความสดชื่นอีกด้วย
คนผิวบางสามารถใช้ได้เพราะเขาไม่มีแอลกอฮอล์,พาราเบนและสเตียรอยด์

NAMI ALOE-LEMON BRIGHTENING GEL เจลอะโลสกัดเย็น+เลมอนเข้มข้นตัวนี้เข้มข้นถึง 99.5% จะคล้ายๆกับตัวเมื่อกี้เลยใช้ทดแทนกันได้ ต่างกันนิดหน่อยตรงที่ตัวนี้จะช่วยกระชับรูขุมขนและคุมความมันได้นิดหน่อย แต่ไม่แก้อาการระคายเคือง อาการแพ้ต่างๆ

ส่วนผสม หลักๆคือว่านหางจระเข้สกัดเย็นที่เข้มข้นถึง 99.5% ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ ผิวแห้ง คล้ำเสียให้กลับมาชุ่มชื้น นุ่มเด้ง และก็ปลอบประโลมผิวหลังออกแดด ส่วนผสมรองลงมาก็คือเลม่อน วิตามินบี3 และอัลฟ่าอาบูติน ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวเก่าออกและบำรุงให้ผิวกระจ่างใส

เนื้อเจลสีเขียวใส มีเม็ดบีชเลม่อนสีเหลืองๆผสมอยู่ด้วยพอเราเกลี่ยลงบนผิวเม็ดบีชเขาก็จะแตกตัวและซึมเข้าผิวพร้อมกับตัวเจลเลย ซึมง่าย คล้ายกับตัวแรกเลยค่ะ

ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์,พาราเบนและซิลิโคน

บำรุงเสร็จแล้วเราก็ต้องลงกันแดดค่ะ ช่วงนี้ทรายจะใช้เป็น NIVEA Sun Triple Protect Extra Radiance & Smooth เหมือนจะเป็นตัวใหม่ที่พึ่งออกมาและทรายก็หยิบมาใช้ตลอดเพราะว่าเขาสามารถกันแสงสีฟ้าได้ ทรายพึ่งมารู้ช่วงหลังๆนี่แหละว่าที่เรากลัวๆพวกแสง uv ต่างๆจริงๆแล้วแสงสีฟ้ารุนแรงกว่าเยอะมากเพราะแสงสีฟ้าเจาะทำลายผิวได้มากกว่า uv และแสงสีฟ้าจะมีอยู่ทั้งในแดดและจากแสงหน้าจอ แต่ในแดดจะแรงกว่าเร่งผิวให้เสื่อมสภาพและคล้ำเสีย ก็นั่นแหละค่ะทุกคนทรายเลยติดตัวนี้เพราะเขากันได้ทั้งแสงสีฟ้า UVA/UVB และก็มลภาวะด้วย SPF50+ PA+++ ซึ่งมันตอบโจทย์ทุกสถานการณ์อยู่บ้านเราก็เจอแสงสีฟ้าจากหน้าจอ ออกไปข้างนอกก็เจอจากแดดเหมือนกัน

สารสกัด เห็นว่าเป็นกันแดดแต่เขาก็ยังมีสารสกัดนะ นั่นก็คือออ กุหลาบฮอกไกโดที่มีพลังแอนตี้ออกซิแดนต์ 36 เท่า

ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่โดนแดดจนหมองคล้ำให้กลับมาดูกระจ่างใสมีออร่า และก็ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ด้วยนะอันนี้ก็สำคัญและจำเป็นมากๆเหมือนกันเพราะเราหนีมลภาวะไม่ได้อยู่แล้ว

เนื้อกันแดด ตอนบีบออกมาก็เหมือนกันแดดทั่วไปนะแต่พอเกลี่ยปุ้บ น้องเป็นเนื้อเซรั่มนะทุกคน ให้ความบางเบา เกลี่ยง่ายและก็ซึมไวด้วยมีกลิ่นของกุหลาบดมแล้วละมุนมาก

และตัวสุดท้ายก็คือ รองพื้นของ Vanida Fluid Foundation เป็นรองพื้นตัวโปรดของสาวหน้ามันแบบทรายเลยนะคะ ใครหน้ามันบอกเลยว่าต้องลองเพราะตัวนี้คุมมันดีมากกก และก็ปกปิดดีมากกกก ใครที่มองหารองพื้นสำหรับซัมเมอร์เอาแบบถ่ายรูปท้าแดดจนกล้องพังหน้าก็ยังไม่เยิ้ม อันนี้เลย

รองพื้นสูตร 3in1 คือเป็นทั้งกันแดด SPF50+++ รองพื้น และแป้ง เกลี่ยลงผิวหน้าสักพักเขาจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งแห้งแมทท์ไปเลยไม่ต้องเซ็ทด้วยแป้งฝุ่นซ้ำ แล้วคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อเยี่ยมมาก

ขอสวอชแค่นิดเดียวเพราะจะหมดแล้ว555555 เขาจะมีทั้งหมด 3 เฉด เนื้อเกลี่ยง่ายรอยแดงรอยดำเอาอยู่หมด บางคนรีวิวเขาบอกปิดรอยสักได้เลยนะ5555


ครบทั้ง 4 ตัวเรียบร้อยตั้งแต่บำรุงกันไปเล้ยยย หวังว่าจะถูกใจและก็เป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆนะคะ

สำหรับวันนี้ทรายขอตัวไปก่อนน้า แล้วเจอกันใหม่จ้า บ๊ายบายยยย


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE