รอยสิว!! ปัญหาที่ไม่ควรมองข้าม

42 14
 สวัสดีค่ะ วันนี้ฝ้ายก็จะมาแนะนำของดีกันอีกนะคะ ฝ้ายเชื่อว่ามีสาวหลายคนๆที่มองข้ามเรื่องรอยสิวเมื่อสิวหายแต่ยังทิ้งรอยสิวอยู่ จริงๆแล้ว ไม่ควรมองข้ามเลยนะคะ เพราะว่าต่อให้หน้าไม่มีสิว หน้าดูเนียนกระจ่างใสขนาดไหน แต่ถ้ามามองใกล้ๆแล้วยังมีรอยสิวที่ทำให้ผิวไม่ดูสม่ำเสมอแล้วดูเหมือนด่างบนใบหน้าก็ไม่ไหวนะ ใช้เครื่องสำอางกลบอาจจะได้แต่ถ้าหน้าสดเมื่อไหร่ฝ้ายไม่ไหวจริงๆนี่คือประสบการณ์ตรงของฝ้ายเลยนะคะที่หน้าเนียนใสแต่ยังมีรอยสิวที่เคยแกะอยู่  ล้างหน้าทีไรรับไม่ได้กับตัวเองทุกที    จากข้อมูลที่ฝ้ายเคยหามา ก็คือรอยสิวจริงๆถ้าเราปล่อยให้มันหายเองมันก็หายได้นะ แต่จะใช้เวลานานมากๆ ดีไม่ดีบางรอยเกือบปีก็มี ขึ้นอยู่กับการอักเสบรุนแรงของสิวนั้นๆ แต่เอาจริงผู้หญิงอย่างเราจะให้รอรอยสิวหายเองก็คงไม่ไหว อาจต้องไปคลินิกบ้าง หาสกินแคร์นู่นนี่มาประโคม ฝ้ายก็เป็นหนึ่งในเช่นกัน 55 แต่หนึ่งของดีที่ฝ้ายใช้แล้วและมันรู้สึกว่าดีมากจริงๆ กับเรื่องรอยสิว ก็คือ ตัวนี้เลย Puricas Dragon’s Blood Scar Gel เจลลดรอยดราก้อนบลัดยอดขายอันดับ1 เรียกว่า ยืนหนึ่ง เรื่องรอยสิวเลย
จุดเด่นของตัวนี้นะคะที่ฝ้ายชอบมากๆก็คือมันไม่เหมือนเจลลดรอยตัวไหนเพราะว่าตัวนี้เนี่ยสามารถทาได้ทันทีหลังกดสิวแล้วเค้าบอกว่ามันไม่แสบด้วย แล้วฝ้ายชอบมากๆเลยเพราะว่าพอใช้เพียวริกาส์เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเนี่ยขอบอกเลยว่าเห็นผลได้ใน2สัปดาห์เลย ตามคำเคลมที่แบรนด์เค้าบอกบ่อยๆ มันไวมากๆสำหรับการทายาแล้วเห็นผล
และนี้คือความแตกต่างของฝ้ายที่ได้ลองใช้นะคะ
 ขอเสริมนิดหนึ่งนะคะ ว่าเพียวริกาส์เป็นเจลสารสกัดธรรมชาติไม่มี เคมี แอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ หรือ สารต่างๆที่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวเพราะว่าคนเป็นสิวเนี่ยผิวอ่อนแอมากๆ เพราะว่าฝ้ายเนี่ยใช้อะไรก็แพ้ไปหมดเลยตอนเป็นสิว พอหายก็ไม่อยากจะเอาสินค้าตัวไหนที่ไม่ได้มีอย. พอฝ้ายมาเจอเพียวริกาส์เนี่ย เค้าบอกว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติแล้วอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วยแล้วที่เลิฟสุดๆก็คือเนื้อเจลเนี่ยซึมง่าย ทาแล้วยังสามารถแต่งหน้า ทับได้อีกด้วย แต่ที่สำคัญคือเห็นผลลัพธ์จริงๆ จนประทับใจ  ใครที่สนใจนะคะ
สามารถหาซื้อได้ที่ watsons และร้านขายยาทั่วประเทศในราคาเพียง 290฿. ขนาด 8กรัม
ขอย้ำอีกทีนะคะรอยแผลเป็นจากสิวไม่ใช่เรื่องเล็กอีกต่อไปต้องจัดการแล้วววว


Suttida4

Suttida4

สวัสดีค่ะ ขอบอกก่อนนะคะ ว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิว ของดีต้องบอกต่อ
สนใจให้รีวิวสามารถติดต่อได้ที่ instagram : ssuttida (DM)`

FULL PROFILE