2 Step เพื่อผิว… “กระจ่างใส สุขภาพดี” ด้วย… “JINAT NATURAL”

39 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ไหนๆ สาวๆคนไหนอยากมีผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดีบ้าง ????

 เราเชื่อค่ะว่า สาวๆทุกคนคงอยากจะมีผิวหน้าที่ดูกระจ่างใส สุขภาพดีกันอยู่แล้ว แต่ด้วยปัจจัยต่างๆไม่ว่าจะเป็นปัจจัยภายในอย่างสภาพผิว อายุ และพฤติกรรมการใช้ชีวิตต่างๆ หรือแม้กระทั่งปัจจัยภายนอกอย่าง แสงแดด ฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ ที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ แถมตอนนี้เรายังต้องกลับมาใส่แมสก์กันตลอดทั้งวันอีก (ร้องไห้หนักมากT-T) และปัจจัยต่างๆเหล่าเนี้ยนี่แหละค่ะยิ่งทำให้เรามีปัญหาผิวมากขึ้น 

วันนี้เราก็เลยมี 2 Step จากแบรนด์ “Jinat natural” ที่จะช่วยทำให้สาวๆมีผิวหน้าที่กระจ่างใสและดูสุขภาพดีมาแนะนำให้สาวๆรู้จักกันค่าา สาวๆ พร้อมกันหรือยังค่ะ ถ้าพร้อมกันแล้วก็ ไปดูกันเล๊ยย Let’s Go!!!! 

     (กระซิบนะคะว่า “Jinat natural” เนี้ยเค้าเป็นแบรนด์ที่เกิดจากการแนะนำสารสกัดจากธรรมชาติที่คุณแม่เจ้าของแบรนด์ใช้และได้ผลลัพธ์ที่ดี เจ้าของแบรนด์จึงสร้างแบรนด์ขึ้นมาเพื่อใช้เองและบอกต่อสิ่งดีๆให้กับคนอื่นต่อนั่นเองค่า) 

เรามาเริ่มที่ Step แรกกับการทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อนนะคะ กับ “Aloe Vera Cleansing gel” หรือ “เจลล้างหน้าว่านหางจระเข้” นั่นเองค่าาา 

      สำหรั “Aloe Vera Cleansing Gel” จากแบรนด์ Jinat natural เค้าเป็นเจลล้างหน้า สูตรอ่อนโยน ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาด หมดจด ด้วยสารสกัดจากว่านห่างจระเข้ 99.4% ซึ่ง “Aloe Vera Cleansing gel”  หลอดนี้เค้าจะช่วยชำระล้าง สิ่งสกปรกที่ตกค้าง หรืออุดตันตามขุมขน ได้อย่างสะอาดล้ำลึก และนอกจากนี้เค้ายังสามารถใช้ล้างเครื่องสำอางค์ได้อย่างสะอาดหมดจดโดยที่ไม่ต้องใช้คลีนซึ่ง และที่สำคัญเลยก็คือ เค้ายังคงความสมดุลความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติ ทำให้ผิวยังคงความชุ่มชื้นไม่แห้งตึงอีกด้วย 

     ต่อที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ สำหรับ “Aloe Vera Cleansing gel” เค้ามาในรูปแบบเจลใสที่มีเนื้อสัมผัสค่อนข้างเข้มข้น ขณะล้างให้ฟองเล็กน้อย สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลินหอมอ่อนๆค่ะ 

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก ต้องบอกเลยค่ะว่าแอบกลัวว่าเค้าจะล้างไม่สะอาด เพราะเราค่อนข้างจะฝังใจกับเจลล้างหน้าที่เคยใช้ แต่สำหรับ “Aloe Vera Cleansing gel” ไม่เป็นแบบนั้นเลยค่ะสาวๆ เพราะหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกก็คือ “ชอบมาก”  เพราะ “Aloe Vera Cleansing gel” เค้าใช้แค่หยดเดียวก็สามารถล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกแสบ คัน หรือผิวแห้งตึงหลังจากล้างออก และที่เราชอบมากๆเลยก็คือ เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าความมันส่วนเกินบนใบหน้าลดลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แถมผิวยังคงความชุ่มชื้น ไม่ ตึง ไม่เอี๊ยด อีกด้วยค่า (คือดีงามมาก) 

     สำหรับผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้อย่างเป็นประจำประมาณ 1 สัปดาห์ เราสัมผัสได้เลยค่ะว่า ความมันส่วนเกินบนใบหน้าลดลง ผิวยังดูชุ่มชื้นขึ้น และที่สำคัญเลยก็คือสิวผดที่ชอบขึ้นก็ลดลงด้วยค่า 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ Step แรก น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั๊ยละคะสาวๆ เดี๋ยวเรามาต่อกันที่ Step ที่ 2 กันต่อเลยนะคะ 

สำหรับ Step ที่ 2 เป็นการบำรุงผิวหน้านั่นเองค่ะสาวๆ กับ “Sesamin Hya Serum“ หรือ “เซซามินไฮยาเซรั่ม” นั่นเองค่ะสาวๆ  

สำหรับ “Sesamin Hya Serum” ขวดเนี้ยเค้าเป็นเซรั่มที่จะเข้าไปช่วยลดเลือนในเรื่องของฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยลดอาการอักเสบของสิว และที่สำคัญเลยก็คือ เค้ายังช่วยลดเลือนในเรื่องของริ้วรอยได้เป็นอย่างดี 

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง
 

     • สารสกัดจากงา และนำ้มันงา (เซซามิน, เซซาโมลิน, เซซามอล) ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง จึงช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอย การอักเสบ และช่วยทำให้ฝ้า กระ จางลง และผิวกระจ่างใสขึ้น

     • Hyaluronic Acid ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นของชั้นผิว และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิว 

     และที่สำคัญเลยก็คือ “Sesamin Hya Serum” เค้าไม่มีส่วนผสมของสารสกัดที่ก่อให้เกิดอันตราย อาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว สาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่า 

     มาที่ Packaging ของเค้ากันหน่อยนะคะสาวๆ สำหรับ Packaging เป็นอะไรที่ดีงามมากๆ เพราะตัวขวดเซรั่มเค้ามาในรูปแบบขวดปั้มสูญญากาศ ซึ่งช่วยลดการปนเปลื้อนได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญเลยก็คือ (ตรงนี้เราชอบมาก^^) ฝากล่องเค้าเป็นรูปดอกไม้สอดกันซึ่งตรงเนี้ยแสดงถึงความใส่ใจทั้งตัว Product และ Packaging ของเจ้าของแบรนด์ได้ดีมากๆเลยค่า 

     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันต่อเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “Sesamin Hya Serum“ เค้าเป็นเซรั่มที่มาในรูปแบบเซรั่มสีขาว ที่ให้สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว้ ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมีกลิ่นหอมจากสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีเลยค่า 

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก เราต้องบอกเลยค่ะว่า “Fell Good“ มากๆ เพราะด้วยเนื้อสัมผัสของเซรั่มที่บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน คือให้ความรู้สึกเบาสบายผิวมากๆเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือตัวเนี้ยเค้ายังสามารถใช้ทารอบดวงตาได้โดยไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง (กระซิบนะคะสาวๆตัวเนี่ยเค้าเป็นสูตรที่อ่อนโยนค่า) แถมยังใช้แค่หยดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้า และหลังจากที่ทายังให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ทันทีอีก และยิ่งไปกว่านั่นก็ค่อเค้าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวหน้าอีกด้วยค่า

    มาถึงผลลัพธ์กันแล้วนะคะสาวๆ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้อย่างเป็นประจำ ทั้งเช้า และก่อนนอน เป็นระยะเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ค่า) สำหรับผลลัพธ์เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวหน้าดูเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำและดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือเรายังสัมผัสได้เลยค่ะว่าเราแต่งหน้าติดทนนานมากขึ้นอีกด้วยค่า 

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับผลลัพธ์หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ทั้งเจลล้างหน้า และเซรั่ม จาก “Jinat natural” คู่กัน (เราได้ทดลองใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 1 เดือนค่า) ก็คือ เราสัมผัสได้เลยค่ะว่า ความมันส่วนเกินบนใบหน้าลดลง ผิวหน้าดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญเลยก็คือ สิวลดลง แถม จุดด่างดำ และริ้วรอยเล็กๆบนใบหน้าก็ดูจางลงอีกด้วยค่าา (คือต้องบอกเลยนะคะว่า Duo คู่นี้ยิ่งใช้คู่กันยิ่งปังสุดๆไปเลยค่าาา ^^) 

สรุปกันอีกครั้งนะคะสาวๆ สำหรับ 2 Step จากแบรนด์ “Jinat natural” เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่อยากจะมีผิวกระจ่างใสและสุขภาพดีได้ดีมากๆ เพราะนอกจากเค้าจะให้ผลลัพธ์ที่ดีงามมากๆแล้ว เค้ายังสามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างครบถ้วยอีกด้วยค่า สรุปก็คือเราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หักเลยค่า (คือ สวย จบ ครบ ใน 2 ขั้นตอนเลยค่า ^^) 

สาวๆคนไหนที่อยากจะมีผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี หรือสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวอยู่ เราก็ขอแนะนำให้ลอง “Aloe Vera Cleansing gel” และ “Sesamin Hya Serum” จากแบรนด์ Jinat natural กันดูค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา (พิกัดเราจะทิ้งไว้ให้ด้านล่างนี้ค่า) สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่า ฝานดีน๊าค๊าา สาวๆ บ๊ายบาย 

พิกัด : Page FaceBook : Jinat natural_official

Line : jinatnatural

และสามารถศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่

https://jinatnatural.com/ 


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE