SMOOTO เซรั่มมะเขือเทศคอลลาเจน & BBCC 2 ไอเท็มเด็ด เคล็ดลับแต่งหน้างานผิว WFH แบบสวยสุดปัง | mylittlepleng

45 14
WITH <strong>Smooto Japan</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนน


วันนี้เพลงมีเคล็ดลับเด็ดสุดปังมานำเสนอค่า เวลา WFH ประชุมต่างๆทักคนก็ต้องมีเปิดกล้องกันบ้างใช่มั้ย จะหน้าสดก็เขินๆ จะตื่นมาแต่วหน้าแบบจัดเต็ม ก็ใช้เวลานาน ดังนั้นวันนี้เพลงมีเคล็ดลับมานำเสนอกันค่า


หลายๆคนน่าจะรู้จักแบรนด์ smooto ดีเลย เค้าขึ้นชื่อเรื่องครีมซองมากๆ วันนี้เพลงจะมาแนะนำ 2 ตัวนี้เลย นั่นก็คือ Smooto Tomato collagen white serum และ Smooto Tomato collagen BB&CC Sunscreen Cream ซึ่งเป็นครีมซองในไลน์มะเขือเทศของเค้า ใช้ดีมากๆ เป็นเคล็ดลับการแต่งหน้าผิวสวยของเพลงเลยย ตัวเซรั่มใช้บำรุง ส่วน BBCC ทำให้ได้ผิวสวยมากๆ ขั้นตอนน้อย ใช้เวลาไม่นาน


ก่อนอื่นเรามาเริ่มดูทีละตัวกันก่อนดีกว่าค่า





SMOOTO Tomato Collagen White Serum


เซรั่มออร่าไวท์ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส อมชมพูขึ้น ซึ่งซองนึงเค้าเทียบเท่ากับมะเขือเทศถึง 10 ลูกเลย แถมยังผสานคุณค่าของ อาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอน ทำให้ผิวมีออร่ายิ่งขึ้นด้วย





ตัวนี้เนื้อสัมผัสเป็นแบบเซรั่มสีชมพูใส มีเม็ดสีชมพูผสมมา พอทาแล้วจะแตกตัวเป็นเนื้อเดียวกับเซรั่ม ช่วยให้ผิวอมชมพูขึ้น เนื้อสัมผัสบางเบามากๆ ซึมไว มีกลิ่นหอมนิดๆด้วย





SMOOTO Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream


BBCC สูตรใหม่ ซึ่งช่วยให้งานผิวเนียนขึ้นถึง 3 เท่า มีสารบำรุงจากมะเขือเทศเข้มข้น กลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอาร์บูติน นอกจากจะช่วยให้ผิวเนียนขึ้นแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ผิวใสนุ่มชุ่มชื้นขึ้นไปในตัวด้วย แถมยังมีกันแดด SPF 50 PA+++ อีกด้วย





มาดูเนื้อสัมผัสกันดีกว่า เนื้อครีมสีชมพู เนื้อเค้านุ่มมากๆ พอทาไปครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึ่งทำให้ครีมซึมไวขึ้นมากๆ ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้นด้วย เนื่องจากตัวนี้มีกันแดดด้วย แนะนำทาก่อนออกแดด 15 นาทีน้า



ต่อไปมาดู 2 steps แต่งหน้างานผิวสวยๆกันดีกว่า





ขั้นตอนแรก ทา SMOOTO Tomato Collagen White Serum หลังทาผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย ผิวเนียนมาก ทำให้เราเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้ดียิ่งขึ้น เวลาลงบีบี หรือรองพื้นจะทำให้เกลี่ยง่ายมากขึ้น





ขั้นตอนต่อไปเราก็ลง SMOOTO Tomato BB&CC Sunscreen Cream ชอบตรงเนื้อเค้าซึมไวมากๆ เพราะแตกตัวเป็นน้ำ ทาไปก็คือผิวสว่างขึ้น เรียบเนียนมากๆ ได้งานผิวสวย แถมตัวนี้นางยังคุมมันได้ดีอีกด้วย



สำหรับวันสบายๆ อยู่บ้าน WFH ก็ลงแค่ขั้นตอนนี้เสร็จแล้วก็พอ แต่งหน้าสเต็ปอื่นๆต่อได้เลย แต่สำหรับใครอยากแต่งแบบจัดเต็ม มีเวลาเยอะ สามารถลงรองพื้นต่อได้น้า แต่สำหรับเพลงแค่นี้ก็ได้ผิวเรียบเนียนสวยแล้วว






Finish Look!


ชอบงานผิววันนี้มากก ลงแค่บำรุง 1 ตัวแล้วก็ BBCC อีก 1 ตัวเท่านั้นน เพื่อนๆลอง 2 Steps นี้ดูน้า คิดว่าต้องชอบแน่นอนเลยยย แล้วสำหรับใครที่อยากไปตำตาม ราคาเบาๆเลย 2 ตัวนี้


SMOOTO Tomato Collagen White Serum ขนาด 10 กรัม ราคา 39 บาท

SMOOTO Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream ขนาด 10 กรัม ราคา 39 บาท


สำหรับกระทู้นี้ก็มีเพียงเท่านี้น้า ไว้เจอกันกระทู้หน้าค่า


ByeBye^^




mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE