Mi'A SKIN CARE PROFESSIONAL CREATE สวยมั่นใจฉบับสาวไทยย!!

46 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮาย.. วันนี้ก็เอาของดีมาบอกต่อกัน ตัวนี้ขอกระชิบบอกเลยว่าปังมากแม่ ตัวนี้มีชื่อว่า  Mi’A (มี-อา) เซรั่มราสเบอรี่ ใครได้ใช้คือขวดเดียวไม่พอต้องมี ขวด 2 3 4 ตามมาเรื่อยๆ เพราะของเค้าดีจริง ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ใครนอนดึก ผิวหน้าโทรม ใช้ไปคือผิวหน้ากลับมาปังอยู่เด้อ ตื่นนอนมาเลิกตกใจหน้าตัวเองเลย555 ส่วนตัวแล้วเราใช้ทาเช้า - เย็น ตากแดดก็ไม่ต้องกังวลว่าผิวหน้าจะบางลงเลยนะ เพราะตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวหน้าบาง คือดีย์มากกก 
ซึ่งมีสารสกัดจากราสเบอรี่และสารสกัดจากใบบัวบก รวมอยู่ในขวดเดียวกัน พร้อมทั้งยังช่วยต้านการเกิดเม็ดสีเมลานินบนใบหน้า ต้านการเกิดสิว ช่วยลดรอยแดง รอยดำ ช่วยลดสิว ช่วยลดจุดด่างดำ ลดผดผื่น ผิวแพ้ง่าย ผิวฟู ให้เด้ง และ ทำให้หน้ากระจ่างใส

อีกทั้งยังปราศจาก น้ำหอม สารก่อความระคายเคือง แอลกอฮอล์ สารพาราเบน เรียกได้ว่าใครที่ผิวหน้าบอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้สบายๆเลย
เนื้อเซรั่มค่อนข้างบางเบา กลิ่นออกเย็นๆทาไปคือสบาย เย็นผิวหน้ามาก ใครได้ใช้รับรองหลงไม่ไหวแบบเบลล์แน่นอน ส่วนตัวคือชอบตรงที่เป็นราสเบอรี่และสารสกัดจากใบบัวบกนี่แหละ ราชเบอรี่ราคาค่อนข้างแพง และเบลล์เองก็ยังไม่เคยใช้เซรั่มที่สกัดมากจากราชเยอนี่ด้วย พอใช้แล้วเอ้ยยยคือดีย์มาก ติดใจสุดๆ ตอนนี้คือทาประจำทุกวัน ผลลัพธ์คือมีแต่คนทักว่าหน้าขาวใสจัง นี่แบบดีใจมากก55555
และก็ใครที่มีปัญหาผิวหน้าอยู่ ถ้าตอนนี้กลุ้มใจมาก เบลล์ก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากและก็ไม่น้อยสำหรับใครที่กำลังมองหาเซรั่มดีๆอยู่น้า ยังไงก็ลองดูน้าตัวนี้ใช้ดีจริงๆ สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE