เปิดกรุเจลแต้มสิวปี 2021 เอาใจคนผิวแพ้ง่าย ใช้ดีราคาโดน

35 20

อันยองค่ะทุกคนน!! 

เรื่องสิว ๆ นั้นเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะอาจทำให้หลาย ๆ คนสูญเสียความมั่นใจไป หากจะแต่งหน้ากลบสิวก็จะเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ไม่ใช่การรักษาที่ตรงจุดใช่ไหมล่ะ อีกทั้งคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็จะใช้อะไรสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้ เพราะถ้าแพ้ขึ้นมาล่ะก็...คงเป็นงานใหญ่ไม่น้อย ถ้าอย่างนั้นวันนี้เจ๋งจะมาเปิดกรุเจลแต้มสิวในดวงใจปี 2021 เอาใจคนผิวแพ้ง่ายที่ใช้ดี และราคาจับต้องได้แน่นอน ซึ่งจะมียี่ห้ออะไรบ้างไปดูกันเลยยยย

MizuMi B3 Acne Concentrate Serum

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเป็นเซรั่มลดรอยสิวที่สามารถใช้ได้ทั่วหน้า ใช้แล้วระหว่างวันหน้าไม่ลอย ไม่เยิ้ม  มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 เข้มข้นสูงทำให้ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวให้ดูจางลงได้ภายใน 1 สัปดาห์ ที่ชอบเลยคือเค้าเป็นแบบซองพกพาสะดวก หาซื้อง่ายด้วย ไม่ว่าจะไปที่ยวไกลแค่ไหนก็สามารถหาซื้อได้ ซึ่งหลังจากที่ลองใช้แล้วรู้สึกว่าคำเคลมของแบรนด์ไม่ใช่แค่คำโฆษณาลอย ๆ แต่พวกรอยดำ รอยแดงมันจางลงจริง ไม่จกตา!! ตัวฝาปิดไม่ใช่ฝาเกลียวทำให้เวลาใส่กระเป๋าอาจหกได้(ฝาไม่ได้หลวมขนาดนั้น แต่ก็มีโอกาสหลุดได้)
กลิ่น สำหรับเรารู้สึกว่าแอบฉุนเบา ๆ นะ
เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นสีใส แต่เนื้อค่อนข้างเหลว ต้องบีบอย่างระมัดระวังนิดนึง เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย

ราคา ซองละ 49฿

พิกัด หาซื้อได้ที่เซเว่นหรือจะสั่งผ่านแอพ 7-Delivery 

Puricas Dragon’s Blood Scar Gel (เพียวริก้าส์ ดราก้อน บลัด สการ์ เจล)

เรื่องรักษาสิว รอยสิวต้องยกให้เพียวริก้าส์จริง ๆ เพราะเค้าเป็นเจลลดรอยออริจินอล ดราก้อนบลัดในตำนาน อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่แสบ ผิวแพ้ง่ายอย่างเจ๋งใช้แล้วยังรอดเลย อีกทั้งยังมีรีวิวแน่นมากกก!! เจ๋งได้ลองครั้งแรกเพราะตอนนั้นเป็นสิวหนักมากเลยโดนเพื่อนป้ายยามา แล้วหลังจากนั้นก็กลายเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์นี้เลย(ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้อย่างตัว Puricas C&E Scar Gel ที่เห็นเป็นหลอดใหญ่ในรูปเจ๋งก็ใช้มาหลายหลอดมาก) จุดเด่นอยู่ตรงที่หลังบีบสิวเสร็จทาได้เลย เพราะส่วนผสมดราก้อนบลัดเป็นพืชสมุนไพร ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอลล์ เตียรอยด์ ที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทำให้ฟื้นฟูผิวได้เร็วแม้จะเป็นรอยเข้มขนาดไหน ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นผลได้ใน 2 สัปดาห์ แต่เจ๋งใช้ไปไม่ถึงสัปดาห์ก็รู้สึกว่ารอยดำมันเริ่มจางแล้ว กลิ่น เป็นกลิ่นสมุนไพร แต่ไม่ได้แรงมากเท่าไหร่ เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นสีเหลืองอมส้ม ไม่ได้เหลวมากแต่เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่ทิ้งคราบ 

ราคา ขนาด 3 กรัม 119฿ และขนาด 8 กรัม 290฿ 

พิกัด ขนาด 3 กรัมเจ๋งสั่งมากจาก 7-Deliery และขนาด 8 กรัมสามารถไปตำได้ที่ร้านขายยาใกล้บ้านเลย

Hiruscar Post Acne 

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ต้องมีติดบ้านไว้ เพราะเวลาเป็นสิวจะอุ่นใจขึ้นเยอะ ซึ่ง Hiruscar ค่อนข้างเป็นแบรนด์ยอดฮิตอีกแบรนด์เลย ตัวนี้เจ๋งโดนป้ายยามาจากในกลุ่มอีกเช่นเคย ซึ่งผลลัพธ์ก็ไม่ผิดหวัง คุณภาพสมคำล่ำลือเลยทีเดียว อีกทั้งตัวนี้ยังมี MPS ที่ช่วยในเรื่องของความเรียบเนียนด้วย (เพื่อน ๆ ที่ผิวไม่ค่อยเรียบเนียนมากอาจต้องใช้เวลานิดนึงนะ) หลังใช้แล้วผิวไม่อุดตัน หน้าไม่แห้งเอี๊ยด ส่วนในเรื่องของราคาเจ๋งคิดว่าราคาอาจค่อนข้างสูงกว่าตัวอื่นนิดหน่อย แต่ใช้แล้วรับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน กลิ่น ชอบกลิ่นมาก มีความหอมเบา ๆ เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นสีใส ไม่เหนียวเหนอะหน้า ซึมไวมาก ๆ 

ราคา ขนาด 5 กรัม 265฿ และขนาด 10 กรัม 425฿ 

พิกัด เจ๋งซื้อมาจาก Watsons

Baby Bright Clear&Treat Acne set

ปกติเจ๋งชอบใช้มาส์กของแบรนด์ Baby Bright อยู่แล้วเพราะหาซื้อง่าย ราคาน่ารัก แล้วพอเห็นว่าทางแบรนด์มีเจลแต้มสิวกับลดรอยสิวก็รีบสอยมาเลยจ้า เพราะแพ็คเกจมีความดึงดูดม๊ากก แล้วที่ชอบเลยคือตัวนี้เป็นทั้งแต้มสิวและลดรอยสิวได้ในซองเดียว เป็น 2in1 ไปเลยไม่ต้องไปหาซื้อแยก ซองค่อนข้างใหญ่ใช้ได้นาน เจ๋งใช้แล้วเห็นผลภายในประมาณ 2 สัปดาห์(รอยดำค่อนข้างเข้มเลย) บอกเลยว่าราคาแค่นี้แต่คุณภาพขนาดนี้ ต้องมีติดบ้านไว้นะ!! กลิ่น ตัวนี้ไม่ค่อยมีกลิ่นเท่าไหร่ เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อเจล ตัวแต้มสิวเป็นสีใส ส่วนลดรอยสิวเป็นสีออกส้ม ๆ ทาแล้วซึมไวมาก 

ราคา ซองละ 49฿ 

พิกัด เจ๋งสั่งมาจาก Shopee แต่ใน 7-11 ก็มีนะ

รวมเนื้อผลิตภัณฑ์ทุกยี่ห้อ

หมายเหตุ ระยะเวลาที่จะเห็นผลของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวจะแตกต่างกันตามสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะ


JE NK

JE NK

♡ ~สวัสดีฮ๊าบบบ~ ♡

FULL PROFILE