นอนหลับสบาย ด้วย Sleep Lotion ที่มี Melatonin

40 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
#แม่บ้านรีวิว #SleepLotion 

😴การนอนไม่หลับบางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องไม่สำคัญ แต่จริงๆแล้วการนอนไม่หลับจะทำให้เกิดผลเสียต่อทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งอาจทำให้เกิดโรคทางกาย หรือทำให้โรคทางกายแย่ลง ส่วนทางจิตใจก็จะทำให้เกิดความไม่สบายใจ ความเครียด ไม่มีสมาธิในการทำงาน กลัวว่าจะเป็นโรคร้ายแรง หรือกลัวการนอนไม่หลับได้อีกด้วย* 

ฟังแล้วน่ากลัวมากๆเลยค่ะ ดังนั้นเราจึงให้ความสำคัญกับการพักผ่อนนอนหลับที่เพียงพอ ที่สำคัญเวลาหลับต้องหลับได้อย่างสบายใจด้วยนะ😊 


วันนี้มีตัวช่วยสำหรับใครที่คิดว่าหลับยาก หลับไม่สบาย มาแนะนำกันค่ะ 

💕𝐒𝐦𝐨𝐨𝐭𝐡 𝐄 𝐑𝐞𝐥𝐚𝐱𝐢𝐧𝐠 𝐚𝐧𝐝 𝐍𝐨𝐮𝐫𝐢𝐬𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐁𝐨𝐝𝐲 𝐋𝐨𝐭𝐢𝐨𝐧💕

เนื้อครีมเป็นแบบ Water in Oil Emulsion สูตรเข้มข้น คือพอเราเอามาวอร์มที่มือก่อนทาแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำที่ผิวเราค่ะ 

เนื้อครีมชนิดนี้จะช่วยบำรุงผิวให้ดูฉ่ำน้ำ เนียนนุ่ม และยังมี กลิ่นหอมอ่อนๆของลาเวนเดอร์จาก Lavender Oil ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และนอนหลับได้ดีขึ้นด้วยล่ะ 

นอกจากนี้ในเนื้อครีมยังมีจุดเด่นๆอีกหลายอย่างเลยค่า 

🌟Melatonin นอกจากจะช่วยให้นอนหลับแล้ว นักวิทยาศาสตร์ยังค้นพบประโยชน์ของเมลาโทนินในรูปแบบใช้ภายนอกว่า “ส่งผลดีต่อผิว” เช่น ปกป้องเซลล์ผิว ต้านอนุมูลอิสระที่แฝงมากับมลภาวะและแสงแดด จึงช่วยซ่อมแซม และฟื้นฟูผิวขณะหลับได้อย่างดี ซึ่งเมลาโทนินเป็นฮอร์โมนที่มีผลเป็นอย่างมากต่อการนอนหลับ หากร่างกายมีระดับฮอร์โมนเมลาโทนินสูงจะทำให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น และมีส่งผลต่อระยะเวลาในการนอนที่นานขึ้นอีกด้วยค่ะ** 

🌟Pro-Vitamin B5 ทำให้ผิวแข็งแรง 

🌟Tocopheryl Acetate เป็นอนุพันธ์วิตามิน อี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดริ้วรอย หรือผิวแก่ก่อนวัย 

👉วิธีใช้ 

ใช้ได้ทุกวันก่อนนอน วอร์มโลชั่นที่มือจนเนื้อโลชั่นแตกตัวเป็นน้ำ และก็ใข้มือนวดตรงคอ บ่า ไหล่ และผิวกายได้เลยค่า แม้ครีมจะดูเข้มข้น แต่ไม่เหนอะผิวนะ ทาแล้วรู้สึกสบายตัว พร้อมนอนหลับสนิทตลอดคืนค่ะ Relax ร่างกายเองได้ไม่ยากแบบนี้ ช่วงเวลาแบบนี้ที่ไปสปาไม่ได้ก็ช่วยผ่อนคลายได้มากเลยล่ะค่า 

อ้างอิง *การนอนไม่หลับ https://www.si.mahidol.ac.th/sidoctor/e-pl/articledetail.asp?id=281 **ประโยชน์ของเมลาโทนิน https://www.bumrungrad.com/th/health-blog/november-2019/melatonin


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE