ลองกันแดดแบรนด์ไทยกับ "Harin CC Sunscreen"

42 11
WITH <strong>Harin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคนตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงเดือนเมษายนหน้าร้อนที่สุดของเมืองไทยกันแล้วนะคะพักหลังหลังมีก็เป็นช่วงที่ต้องกันแดดกันอย่างสุดฤทธิ์สุดเดชเราก็เลยพยายามเฟ้นหากันแดดลองใช้หลักหลายแบรนด์ว่าอันไหนโอเคอันไหนเวิร์คบ้าง แล้วก็มีกันแดดแบรนด์นึงชื่อว่าฮาริน ได้ส่งกันแดดมาให้เรานะคะเดี๋ยวเราจะมาลองใช้กันเลยดีกว่าค่ะทุกคน

 เมื่อเปิดมาด้านในนะคะก็จะพบกับกันแดดหลอดเล็กๆสำหรับเราเราว่าน่าจะเหมาะสำหรับการพกพาเพราะตัวนี้เนี่ยขนาดอยู่ที่ 10 กรัมราคาหลักร้อยเท่านั้นนะคะ 290 บาทค่ะ 
  วิธีทากันแดดที่ถูกต้องนะคะไม่ว่าจะแบรนด์ไหนก็ตามคือคุณจะต้องทาขนาด 2 ข้อนิ้ว หรือประมาณเหรียญ 10 บาทอย่าถ้าไม่ถูกนะคะไม่งั้นป้องกันแดดไม่ได้เลย แล้วเอาจริงๆก็ควรทาซ้ำด้วยทุก 4-6 ชั่วโมงถึงจะกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
  ที่เราเลือกรีวิวตัวนี้เนี่ยเพราะอย่างที่บอกค่ะเราอยากลองหากันแดดแบรนด์ใหม่ๆแล้วก็ตัวนี้นอกจากจะเป็นกันแดดแล้วเนี่ยเขายังมี ingredient ที่น่าสนใจมากๆของว่าเขาได้ใส่สารที่ช่วยบำรุงผิวหน้าไว้ด้วยโดยมีสารสกัดจากแก่นสนและสตอเบอรี่สีขาวและ biosaccharide gum-4 
โดยสารสกัดจากสตอเบอรี่ขาวจะมีสาร anti oxidant ช่วยบำรุงให้เซลล์ผิวแข็งแรง ส่วนแก่นสนมีคุณสมบัติดังนี้

  • ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ( Anti-Oxidant )
  • ช่วยลดการขับ Sebum ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้หน้ามัน
  • ช่วยลดสิวอักเสบหรือสิวอุดตัน
  • ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับสู่สภาพปกติ
  • ช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรียหรือเชื้อรา
และข้างบรรจุภัณฑ์เขียนส่วนประกอบไว้ดังนี้
Ingredients/ส่วนประกอบ :
WATER, MINERAL OIL, PROPYLENE GLYCOL, TITANIUM DIOXIDE, BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE, ETHYLHEXYL METHOX YCINNAMATE,BUTYLENE GLYCOL, PHOSPHOLIPID,DIMETHICONE, CARBOMER, IRON OXIDE YELLOW, PHENOX YETHANOL,OCTOCRYLENE, IRON OXIDE RED,
FRAGRANCE, PICEA ABIES EXTRACT,BIOSACCHARIDE GUM - 4, FRAGARIA-CHILOENSIS (STRAWBERRY) FRUIT
JUICE.

ทั้งนี้ทั้งนั้นมาดูเนื้อสัมผัสกันบ้างดีกว่าค่ะ เมื่อบีบออกมาเนื้อเขาจะเป็นสีโทนพวกรองพื้น cc นี่แหละค่ะอันเนี้ยจุดนี้มีทั้งข้อดีและข้อเสียนะคะ ข้อแรกเลยบางคนอาจจะอยากได้เนื้อกันแดดที่เป็นสีขาวไม่มีสีหรือว่าจะเป็นเนื้อเจลเป็นแบบน้ำเพราะว่าแบบสีรองพื้นแบบนี้อาจจะทำให้การเลือกใช้มันยากไปสักนิดนึง แต่สำหรับข้อดีก็คือว่าใครที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ make up no make up ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เลยโดยที่ไม่ต้องใช้รองพื้นแต่ขอบอกก่อนนะคะว่าตัวนี้ก็ไม่เชิงว่าเป็นฟิวสัมผัสแบบรองพื้นเพราะว่าเนื้อเขาเนี่ยค่อนข้างบางเบามากๆเลยค่ะเหมือนเป็นการปรับสภาพสีผิวคล้ายๆพวกเบสมากกว่า ก็ดีตรงที่ว่าเมื่อทาแล้วมันไม่โป๊ะไม่วอก สมมุติถ้าผู้ชายเห็นสีกันแดดแบบนี้อาจจะไม่กล้าใช้แต่ถ้าลองใช้แล้วเราก็รู้สึกว่าก็ไม่ได้แตกต่างจากแบบเนื้อสีขาวขนาดนั้นเราเลยรู้สึกว่าผู้ชายก็ใช้ได้นะคะ ลืมบอกไปค่ะสำหรับตัวนี้เขามี SPF 50 PA + + + 

จริงๆแล้วหลังจากทา หน้าจะสว่างขึ้นเล็กน้อย ไม่ได้ปกปิดมาก เพราะตัวนี้ไม่ใช่รองพื้นเค้าคือกันแดดซีซี จะเน้นเบาสบายผิวมากกว่า
จากที่ได้ทดลองใช้สำหรับเราก็โอเคนะคะรู้สึกว่าหน้าไม่ได้มันเยิ้มเหมือนสังขยาแล้วก็หลังจากใช้งานแล้วหน้าไม่ดรอปค่ะ
 และข่าวดีค่ะตอนนี้ทางเพจได้จัดโปรโมชั่นครีมกันแดดผสมรองพื้น Harin CC Sunscreen SPF50/PA+++
ลดเหลือ 199.- จากราคาปกติ 290.- จัดส่งฟรี 
สำหรับใครที่สนใจนะคะก็สามารถเข้าไปดูได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/HarinOfficial/
Instagram : HarinThailand
line@ : https://lin.ee/EB8HSDj
สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะสวัสดีค่ะ