Night Routine!!//ฉบับสาวผิวผสมมาแล้วจ้าาา

47 11

 สวัสดีค่ะ สาวๆจีบันที่น่ารักทุกคน วันนี้แอดมี Night skincare Routine มาฝาก เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าแอดใช้อะไรบ้างในช่วงนี้

แอดจะเรียงตามลำดับการใช้ของแอดในทุกๆคืนเลยนะคะ

Yves Roche Serum Vegetal Perfecting Tonic Lotion 

ชื่อยาวมากเว่อร์ เป็นโทนเนอร์ใช้สำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรก หลังจากล้างหน้าเสร็จ วิธีใช้หยดใส่สำลีและเช็ดให้ทั่วใบหน้า จะช่วยทำความสะอาดผิวให้สะอาดยิ่งขึ้นและทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ตัวนี้จะเป็นตัวนี้จะเป็นสูตร Anti aging ช่วยเรื่องลดริ้วรอยและเติมน้ำให้ผิว

Cute Press Brightening Booster Serum เป็นเซรั่มวิตามินซีที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ใช้แล้วช่วยลดรอยดําจากสิว ได้อย่างรวดเร็ว เป็นเซรั่มที่อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ พาราเบน และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

Cute Press Moisture Milk Intensive Night Lotion #Dry Skin สาวๆผิวผสมไม่ต้องตกใจไปกับคำว่า Dry Skin เพราะเนื้อโลชั่นตัวนี้บางเบามากซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ทำให้หนักผิวเลยในตอนกลางคืน แต่กลับช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้แบบขั้นสุด สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว และไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะแอดแนะนำตัวนี้ และตัวนี้ยังหอมกลิ่นนมอีกด้วย มีส่วนผสมหลักๆอย่างโปรตีนจากนม โปรตีนจากเมล็ดอัลมอนด์ และโจโจ้บาออยล์

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel 

เป็นสกินแคร์ถูกและดีที่แอดใช้มานานมาก  หาซื้อได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่น ราคาก็ยังสบายกระเป๋าอีกด้วย เป็นเหมือนเจลสามัญประจำบ้านที่ต้องมีติดตู้เย็นไว้ วันไหนที่รู้สึกผิวแดงผิวไหม้ผิวลอกผิวแห้งก็จะหยิบตัวนี้มาใช้ก่อนตัวแรก เอาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอาออกมาทาคือฟินสุดๆ และตัวนี้ยังปราศจากแอลกอฮอล์อีกด้วย แอดแนะนำว่าให้มีติดกระเป๋าติดตู้เย็นไว้ค่ะ

Cerave Moisturising Cream 

เป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านอีกหนึ่งตัวที่ต้องมีติดบ้านไว้ วันไหนที่แอดรู้สึกว่า หน้าแห้งหน้าพังหน้าลอกหน้าเยิน แล้วไม่อยากใช้สกินแคร์หลายๆตัว ให้มันไปรบกวนผิวหน้ามากจนเกินไป แอดก็จะทาตัวนี้ตัวเดียว ตื่นเช้ามาหน้าดีเวอร์หน้าฟู ดูอิ่มน้ำ และทำให้อาการแพ้คันลอกต่างๆหายได้ บางทีเวลาแอดสิวขึ้น แล้วจะรู้สึกคันยุบยิบๆแอดจะทาตัวนี้ โบกลงไปตรงที่เป็นสิว อาการคันก็จะดีขึ้น

BK Acne Balancing Mask 

เป็นยาแต้มสิวตัวเดียวที่ แอดใช้อยู่ในปัจจุบัน ใช้มานับไม่ถ้วน สิวอักเสบสิวผดสิวอุดตันนางเอาอยู่ ตอนไหนที่สิวอักเสบมันเต่งมากๆพร้อมจะระเบิดตัวนี้ก็จะทำให้สิว ออกมาไวออกมาง่ายมากขึ้น สิวผดก็ลดน้อยลงส่วนสิวอุดตันเวลาเอานิ้วสะกิดหัวสิวอุดตันก็จะออกมาได้อย่างง่ายดาย เวลาทาลงผิวแล้วรู้สึกเย็นๆทำให้สบายผิว ไม่ทำให้แสบผิวบริเวณที่เป็นสิว และไม่ทำให้ผิวแห้งลอก

และนี่ก็เป็นNight Routine ที่แอดนำมาฝากสาวๆจีบันกันในวันนี้ ใครเคยใช้ ใครอยากลองตัวไหนมาเม้นบอกแอดบอกเพื่อนๆในนี้ได้เลยจ้า วันนี้แอดต้องไปก่อนน้าา จุ๊บๆ


IAMREVIEWER

IAMREVIEWER

สวัสดีค่าา I AM REVIEWER ค่าาา ในเพจนี้ก็จะมาพูด มาเม้ามอยเรื่องเมคอัพและสกินแคร์ และแชร์เรื่องราวบิวตี้ต่างๆค่ะ

FULL PROFILE