Review ซีซีครีมลายเสือปรับโฉมใหม่ ชมพูโดดเด่น Cathy Doll CC Cream 2021

49 17

                 สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน เผื่อใครยังไม่รู้ซีซีครีมลายเสือปรับโฉมใหม่แล้วนะทุกคน แพคเกจโฉมใหม่ สีชมพูคิ้วท์ๆ โดดเด่นมาเลยสวยน่าใช้มากๆ ซีซีลายเสือในตำนานหลายๆคนคงเคยเห็น เคยใช้กันมาบ้างเพราะมีขายมานาน เป็น CC Cream ยอดฮิตที่ไม่ว่าจะนักเรียนนักศึกษา สาวออฟฟิศเลือกใช้ ใช้ดีแถมราคาสบายกระเป๋า ตัวนี้รีวิวแน่นจริง เราเคยใช้ตั้งแต่ช่วงเรียนมหาลัยแล้ว แต่ซื้อแบบซองมาใช้เพราะงบน้อย 555 เป็นช่วงที่เรียกได้ว่ากำลังฝึกแต่งหน้า ตอนนั้นยังเป็นซองลายเสืออยู่เลย ก่อนออกจากบ้านต้องทาซีซีก่อนทุกครั้ง

พอเรียนจบสารภาพเลยว่าแอบไปลองตัวอื่นๆ ด้วยความที่ชอบลองของใหม่ๆ เคาน์เตอร์แบรนด์ราคาแพงๆบ้าง ตอนนั้นคือแพ้หนักเห่อขึ้นหน้าเต็มเลยค่ะ กว่าจะรักษาหายก็หมดเงินไปเยอะเลย สุดท้ายต้องวนกลับมาใช้ซีซีครีมตัวเดิม เพราะยุคนี้ต้องยอมรับว่าเราก็ต้องประหยัดค่าใช้จ่าย หาอะไรที่ง่ายสะดวกและไว และเท่าที่ได้ลองใช้มาทำให้คิดถึงและย้อนกลับมาใช้ซีซีตัวนี้อีกครั้ง เพราะไม่มีอันไหนใช้ดีเท่าตัวนี้นะบอกเลย คือสำหรับเราใช้แล้วไม่แพ้ไม่ระคายเคืองหน้าด้วย 


ทำให้รู้ว่าจริงๆแล้วของที่ดีไม่ทำเป็นต้องราคาแพง แค่เลือกใช้ที่เหมาะกับผิวหน้าเรา จนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูก 1 แล้ว ก็ยังใช้ซีซีครีมตัวนี้อยู่ ถึงจะปรับโฉมใหม่แต่คุณภาพยังดีเหมือนเดิมยิ่งเพิ่มเติมขึ้นเรื่อยๆ

ตัวนี้คือ Cathy Doll Speed White  CC Cream SPF 50 PA+++ แบบหลอด ขนาด 50 ml ราคา 275 บาท


หลอดนึงเราใช้ได้นานหลายเดือนอยู่นะ ใช้แค่นิดเดียวก็เกลี่ยทาได้ทั่วหน้าแล้ว ราคา 275 บาทที่คุ้มมาก

มีให้เลือก 4 เฉดสี

#01 Light Beige  ผิวขาว

#02 Green เน้นปิดรอยแดงสิว เหมาะกับผิวขาว

#03 Medium Beige ผิวกลาง ผิวสองสี

#05 Honey Beige ผิวสีน้ำผึ้ง


เลือกเฉดสีให้เข้ากับผิวหน้าตัวเองได้เลย ไม่มีวอกไม่มีลอย ส่วนของเราเลือกใช้เป็น #01 Light Beige  สำหรับผิวขาว

เนื้อ CC มีความบางเบา ทาแล้วสบายหน้ามาก มันไม่หนักหน้าเหมือนพวก BB หรือพวกรองพื้นนะ ใช้แล้วไม่อุดตัน และที่สำคัญมันไม่เลอะแมสก์ สำหรับยุคโควิดแบบนี้ทุกอย่างต้องไม่เลอะแมสก์นะทุกคน ><

ตัวนี้เป็น CC Cream ที่มีทั้งบำรุง+ปรับสีผิว+กันแดด หลอดเดียวจบ ทาตัวเดียวแล้วลงแป้งได้เลยเหมาะกับคุณแม่อย่างเรามาก เวลาแต่งหน้าไม่ค่อยจะมีชีวิตเร่งรีบไปหมด  หรือใครจะลงเป็นเบจปรับสีผิวก่อนลงรองพื้นก็ได้

และที่ชอบอีกอย่าง ตัวนี้มีนวัตกรรม Water Drop ด้วย คือตอนทาลงบนผิวหน้า เนื้อครีมจะค่อยๆแตกตัวเป็นน้ำแร่ ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวและติดผิวได้ดีขึ้นด้วย เกลี่ยง่ายมากๆ เป็นซีซีครีมสูตรใหม่ เพิ่มโคมาไบร์ทถ้าเราใช้เป็นประจำ จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส จุดด่างดำจางลง กันแดดได้ถึง SPF50 PA+++

หลังทาช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันทีอีก 1 ระดับ สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น 

ปกปิดรอยดำ รอยสิวบนหน้าได้ดีในระดับหนึงค่ะ ใครที่มีปัญหารอยแดงจากสิวแบบเห็นชัดๆ ลองใช้เนื้อครีมสีเขียวลงก่อนเพื่อปรับสีผิว และลงตัวนี้ตาม จะช่วยปิดรอยแดงได้ดีมากเลยแหละไม่เชื่อลอง



หาซื้อได้ตาม Karmart, Beautrium, Eveandboy และร้านดรักสโตร์ทั่วไปเลย แต่รอบนี้เราไปจัดมาจาก Watsons ช่วงนี้โควิดไปได้แค่ห้างใกล้ๆบ้าน 555 แต่ถ้าใครไม่อยากเสี่ยงออกจากบ้านกดสั่งออนไลน์รอรับของที่บ้านก็สะดวกดีนะ

สรุป.. Cathy Doll Speed White  CC Cream SPF 50 PA+++


เป็น CC ที่เนื้อครีมบางเบามาก คุมมันได้ดี ไม่ดรอประหว่างวัน มีบำรุงและกันแดดในตัว ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสทันทีที่ทา ปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ลอย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เราใช้แล้วไม่อุดตันสิวไม่ขึ้นถือว่าผ่าน แบรนด์นี้หาซื้อง่าย หลอดใหญ่ใช้ได้นานราคาสบายกระเป๋า น้องๆนักเรียนนักศึกษาก็ใช้ได้ เดี๋ยวนี้รองพื้นไม่แตะเลยใช้ CC หลอดชมพูหลอดนี้จบ เขียนคิ้ว ทาปากหน่อยก็ออกจากบ้านได้แล้ว


Pednoi_F

Pednoi_F

คุณแม่ลูกหนึ่ง อยากรีวิวแบ่งปันไอเทมเด็ดๆ ร้านอาหารอร่อยๆ สถานที่เที่ยว คาเฟ่น่าไป

มาแบ่งปันเคล็ดลับ มาเม้าท์มอยกันได้น้า
Line : fren.k
FB : Fren Apatsanan

FULL PROFILE