ไอเทมลับปราบสิว "เจลแต้มสิว BK "

46 14
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 สิวขึ้นเป็นธรรมดาของอากาศอบอ้าวและฝุ่นควันที่ลอยอยู่ในอากาศ ที่สัมผัสกับใบหน้าของเราจนทำให้สิวต่างๆขึ้นแล้วขึ้นอีกจนน่าโมโหและแงะสิวในที่สุด แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้วจ้า ได้ไอเทมเด็ดๆมาปราบสิวในเวลาแบบเร่งรีบ นี่เลยจ้า BK Acne Clearel Gel สิวเจลแต้มสิวฉบับเร่งด่วนไอเทมลับของเค้าเอง  

เจลแต้มสิวตัวนี้คือที่สุด ช่วยลดสิวต่างๆ ลดผดผื่น ลดผื่นคัน ผื่นแพ้ต่างๆที่เกิดจากการแพ้อากาศหรือแพ้ฝุ่นควัน ลดการอักเสบของสิวหรือผิวอักเสบ

เจลแต้มสิว ด้วยคุณสมบัติต่างๆของส่วนประกอบที่เป็นธรรมชาติจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองสำหรับผิวแพ้ง่าย 

SalShere ™ Skin repair เทคโนโลยีจากสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับรางวัลจากองค์กรระดับโลกอย่าง NASA ที่ช่วยรักษาการอักเสบของสิวได้ต่อเนื่องยาวนาน 60นาที 

Neuropeptide ช่วยยับยั้งอาการเจ็บปวดที่เกิดจากสิว 

Madecassoside สารสกัดจากใบบัวบกที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ BK ที่ช่วยลดการอักเสบ Orchid Extract  สารสกัดจาก ดอกกล้วยไม้ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น 

Wasabi Extract สารสกัดจากวาซาบิที่ช่วยเสริมสร้างและกระตุ้นคอลลาเจนในผิวตามธรรมชาติ 

Gmoist Sea Gel สารสกัดจากพืชทะเล Alga ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวที่แห้งให้กลับมาชุ่มชื้น Phytobaby Cap สารสกัดจากสมุนไพร3ชนิด ที่ช่วยลดรอบบวมแดงที่เกิดจากการระคายเคืองได้ภายใน 30นาที

 Hyaluron Complex  ประกอบด้วยโมเลกุล3แบบ ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ กระชับ และดูอ่อนวัย ส่วนประกอบสำคัญยังมีอีกเยอะมากๆ แต่ละตัวช่วยดูแลรักษาได้ตรงจุดรวมถึงการบำรุงที่ดีมากๆ -

เนื้อเจลแต้มสิวเข้มข้นมากๆ แต้มตรงสิว หรือทาทั้งหน้าก็ไม่รู้สึกถึงความเหนอะหนะเลย สบายหน้าสุดๆ และเราสามารถนำมาทาทั่วหน้าได้เลยนะ ตัวเจลแต้มสิวเขาจะไม่รบกวนเมคอัพ สามารถที่จะแต่งหน้าต่อได้สบายๆ เลยแหละ

เจลแต้มสิวเค้ามีสิวอักเสบที่แดงและบวมมาก เจ็บๆปวดๆ ตรงคางและข้างแก้ม เป็นวนไม่หายสักที เค้าทั้งแต้มทั้งทาทั่วหน้า เช้า ก่อนแต่งหน้า และก่อนนอน

ตอนใช้ครั้งแรกก็งงๆนะว่าสิวมันยุบลงเร็วมาก จากที่เจ็บๆปวดๆตรงสิวก็หาย พอหาอ่านส่วนประกอบก็เลยไม่งงแล้ว อัดแน่นมาก คุณภาพคับหลอดสุดๆ เลิฟมากๆ ใช้จนตอนนี้จะหมดหลอดแล้วจ้า

และที่สำคัญคือเจลแต้มสิวไม่มีสารที่ทำให้แพ้ เช่น แอลกอฮอล์  พาราเบน สำคำล่ำลือที่สุด เคลียร์ทุกสเตป เคลียร์ไว อยากสิวหายสิวยุบเร็วแนะนำตัวนี้เลยจ้าที่สุดจริงๆ พิกัด เจลแต้มสิว BK Sensi Konvy shopee  lazada ขนาด 14  กรัม ราคา 189  บาท  


Patty Patt

Patty Patt

สวัสดีค่ะ พี่ๆเพื่อนๆในจีบันทู๊กกกคนเลย ชื่อ แพท นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวและฝากTopic บทความต่างๆที่แพทตั้งใจเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่า😁😊

FULL PROFILE