Review กากหมูเจียว/หมูทอดเชียงฮาย/หนังไก่ทอดคั่วพริกเกลือ จัดไปทีเดียว 3 ซอง

43 13

สวัสดีค่ะ วันนี้ยังคงแอบหิ้วของกินมานำเสนออีกเช่นเคย และไม่ได้มาแค่ 1 แต่มาถึง 3 กันเลยค่า ใครสายของทอด ลองตามมาอ่านกันดูนะ

จริง ๆ คือเราเห็นทางร้านโพสขายอยู่ในทวิตเตอร์บ่อยมาก พอเห็นบ่อยเข้าก็เกิดอาการอยากกินขึ้นมาซะงั้น พอรู้ว่าเขามีเปิดร้านใน Shopee ด้วย ก็เลยเข้าไปสั่งมาค่ะ

ไม่พูดเยอะแยะเนอะ เดี๋ยวเราจับรีวิวให้ทีละตัวเลยดีกว่าค่ะ Let's Go!

กากหมูเจียว


จริง ๆ คือเราไม่เคยกินกากหมูเจียวมาก่อนเลย ก็เลยซื้อมาลองดูแล้วพบว่า อื้ม มันอร่อยดีแฮะ คือตอนแรกเข้าใจว่ามันจะต้องแข็งมากแน่เลย แต่ไม่ค่ะ เขาไม่ได้กรอบมากและไม่ได้นิ่มด้วย เป็นความกรอบที่กำลังดี คนฟันไม่แข็งแรงก็ยังกินได้อะ

ส่วนรสชาตินั้น ค่อนข้างนัวดีค่ะ ไม่ได้เข้มข้นเท่าไร ถ้ากินเปล่า ๆ อาจจะไม่ค่อยถูกใจ แนะนำให้กินกับพวกน้ำพริกจะดีกว่า

หมูทอดเชียงฮาย

ตัวนี้เป็นตัวที่เรากินแล้วเลิฟที่สุดในบรรดา 3 ซองเลยค่ะ แรกเริ่มแอบเข้าใจผิดนิดหน่อย นึกว่าเขาจะมาเป็นหมูแบบที่เป็นเนื้ออะ แต่จริง ๆ เขามาฟีลเดียวกับหนังไก่ทอดเลยค่ะ แค่เป็นหมู แหะ ๆ

เราชอบตรงที่ ขนาดชิ้นของเขาคือพอดีคำมาก แล้วรสชาติก็ออกจะเข้มข้นกว่าตัวกากหมูเจียวนิดหน่อย แต่ไม่เค็มมาก กำลังดีแบบที่ว่า กินเดี่ยว ๆ ก็ได้ กินคู่กับน้ำพริกก็ดีค่ะ ใครอยากลองของแบรนด์นี้ เราเชียร์อัพตัวนี้เลย >W<

หนังไก่ทอดคั่วพริกเกลือ

ตัวสุดท้ายแล้ว ตัวนี้ก็คือหนังไก่ทอดนั่นแหละ แต่เพิ่มความแซ่บด้วยพริกเกลือค่ะ ทำให้รสชาติค่อนข้างจัดจ้านในระดับหนึ่ง ส่วนตัวคิดว่าไม่แย่ แต่ก็ไม่ค่อยถูกจริตเราเท่าไร เพราะเรารู้สึกว่าเขาเข้มข้นเกินไปอะ ใครจะสั่งตัวนี้ทาน แนะนำว่าให้กินคลุกกับข้าวสวยน่าจะโอเคสุด กินเปล่า ๆ จะพาลคอแห้งได้ค่ะ =w=;

หมดแล้ววว ใครที่สนใจอยากลองความนัว ความอร่อยแบบนี้ เอาชื่อร้านที่แปะอยู่บนซองไปจิ้มหาในเน็ตดูนะคะ เจอแน่นอน เราแอบถูกใจร้านนี้ตรงที่ส่งเร็ว ให้เยอะ แถมราคาไม่แรงด้วยนี่แหละ >__< 


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE