ผมพังขั้นสุด ลองใช้ทรีตเม้นท์ดัง จะปัง ไม่ปัง !!

51 17
WITH <strong>Green bio</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

   ...ฮัลโหลสวัสดีครับผมนี้จะบอก ว่าตอนนี้ผมพังขั้นสุด🎶🎵 (อ่านเป็นทำนองเพลงชินจัง) เดือนก่อนนั้นได้ไปทำสีผมใหม่และก็กัดสีผมไป2รอบ ตอนนี้ด้วยสถานการณ์โควิด19 ก็เลยไม่กล้าเสี่ยงที่จะไปทำทรีตเม้นท์ในร้านเสริมสวย สารภาพปกติไม่เคยทำทรีตเม้นท์ผมเองที่บ้านเลย เพราะรู้สึกว่ามันน่าจะยุ่งยาก😅 แต่วันนี้จะมาลองทำเองและก็ได้ ทรีทเม้นผมตัวดังมาลองซะด้วย ไปดูกันว่าจะปังอะเปล่า ^^ 

   และนี่คือโฉมหน้าของทรีทเม้นท์ผมตัวดังที่ตุ๊กตูนพูดถึง “Green bio Super Treatment Cream”  ก่อนหน้านี้เคยใช้ตัวแชมพูซองสีแดงของเค้า ก็ชอบนะ สระแล้วเย็นสบายศรีษะมีกลิ่นหอมติดผมด้วย สำหรับตัวทรีทเม้นท์เพิ่งจะได้ลองครั้งแรกเลย^^ 

   วันนี้ได้แบบซองมาลองขนาด 30ml แต่ใช้ได้ประมาณ2-3ครั้งแล้วแต่ความยาวผมของแต่ละคน นอกจากแบบซองแล้ว เค้าก็ยังมีขนาดหลอด 150ml.และขนาดขวด 250ml.

   มาพร้อมสารสกัดเข้มข้นสุดพรีเมียม
Sunflower oil น้ำมันสกัดจากดอกทานตะวันนำเข้าจากสเปน มีกรดอะมิโน และวิตามินอีสูง ที่จะช่วยปกป้องเส้นผมเราจากแสงUV พร้อมบำรุงหนังศรีษะของเราด้วย
Silkworm Extract สารสกัดจากไหม นำเข้าจากญี่ปุ่น ช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มชุ่มชื่นและทำให้ผมแข็งแรง มีประกายเงางาม
Keratin โปรตีนเคราติน นำเข้าจากอเมริกา เป็นโปรตีนเคราตินที่ได้จากการ Hydrolysis จากขนแกะ จะช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่เสียหาย  

   ก่อนจะเริ่มทำทรีทเม้นท์ก็เปิดภาพสภาพผมตอนนี้กันให้ดูก่อน ภาพนี้เป็นภาพถ่ายล่าสุด และเป็นภาพถ่ายก่อนการทำทรีทเม้นท์จริงๆ (เชื่อยัง ว่าผมพังหนักมากจริงๆ)

วิธีการทำทรีทเม้นท์
  

   หลังจากที่เราสระผมเสร็จแล้ว ให้ใช้ Green bio Super Treatment Cream หมักบำรุงผมแทนครีมนวด เนื้อทรีทเม้นท์เป็นสีขาวนวล มีความข้นแต่ไม่เหนียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย เราจะหมักทรีทเม้นท์ทิ้งเอาไว้3-5นาที เสร็จก็ล้างออก เป็นทรีทเม้นท์ที่ล้างออกง่ายมาก.. 

ความรู้สึกหลังลองใช้ผลิตภัณฑ์   

   ทุกคนถ้าดูจากรูปไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วมั้ย ว่าทรีทเม้นท์ผมกรีนไบโอ ซองน้ำเงิน เค้าปังจริงอะไรจริง นี่แค่ทำครั้งเดียวนะ อู้ฮู้! คือปกติช่วงนี้ที่ผมพังพอสระผมเสร็จผมจะหวียากมาก ผมทั้งแข็ง ทั้งสากทื่อ หวีทีผมก็ขาดทีเจ็บหนังหัวไปหมด ก็เลยไม่หวีซะเลย ผมมันก็เลยเป็นดังภาพbeforeที่เห็นกัน แต่การสระผมครั้งนี้แค่ใช้Green bio Super Treatment Creamแทนครีมนวดผม ทิ้งไว้แค่5นาที รู้สึกเลยว่าผมนุ่นลื่นขึ้น แค่เป่าลมร้อนให้แห้ง และก็หวีผมคือ ไม่ต้องออกแรง หวีง่ายมาก ผมไม่ฟู ไม่ดีด ผมดูเป็นผมมากขึ้นเอางี้😅 ผมตุ๊กตูนคือผมจากที่พังหนักมากแล้วได้แบบนี้ก็พอใจมากแล้ว แต่ถ้าผมเพื่อนๆเป็นผมที่สุขภาพดีอยู่แล้ว คิดว่ายิ่งใช้ผมก็จะยิ่งสวยเงางามเป็นประกายงี้^^

    Green bio Super Treatment Cream เป็นไอเท็มที่ถูกและดีที่สาวๆควรลอง ลองแล้วบอกเลยว่าจะแฮปปี้แบบตุ๊กตูน เพราะเปลี่ยนผมพังให้ปังได้ขนาดนี้ ใครที่ผมโดนเคมีมาทำสี กัด ดัด ย้อม หรือ ผมสวยอยู่แล้วแต่อย่าสวยกว่าเดิมก็ใช้ได้ ผมจะยิ่งสวยมีประกายเงางาม แถมยังช่วยป้องกันผมเราจากแสงUV และป้องกันเส้นผมแตกปลายด้วย วันนี้ขออนุญาตไปถ่ายรูปก่อน นานๆทีผมจะสวยตรงขนาดนี้ เจอกันใหม่น๊า อันยอง😘  


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE