ครีมปิดผมขาวชั่วคราว Lolane Nature'Code HAIR BLUSH ON

45 10

เนื่องด้วยเป็นสาวสวยแต่มีกรรม (เปิดมาก็อวยตัวเองก่อนเลย🤣) คือมีผมขาวเจ้ากรรมตั้งแต่เด็กๆ จำความได้ก็มีผมขาวละ ย้อมสีผมทุกเดือน เติมโคนทุก 15 วัน ลองผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมทุกอย่าง เปลี่ยนสีผมมาทั้งโทนเข้ม โทนอ่อนให้กลืนๆเบลอๆกับผมขาว แต่ก็ไม่เวิร์ค คืออะไรที่ว่าดีลองหมด ผมเสียจนคนแซวว่าเหมือนผมผีผูก😅 เครียดจนเลิกเครียด แต่ก็ไม่ล้มเลิกหาวิธีจัดการกับผมขาว ให้ทำร้ายเส้นผมและหนังศรีษะน้อยที่สุดผมเสียน้อยที่สุด

จนมาช่วงนี้ wfh อยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยไปเจอผู้คน และไม่อยากเข้าร้านทำผมด้วย เพราะกลัวโควิดมากๆ หาข้อมูลในอากู๋ ขึ้น Hair Brush on ตัวนี้มา เลยลองสั่งมาดู เลือกไม่ถูกสีไหน เลยจัดมา 2 สีเลย สีน้ำตาลเข้ม กับ สีน้ำตาลอ่อน ราคาไม่แพง ตลับละร้อยกว่าบาท เลยไม่คิดเยอะ
เนื้อครีมลื่นปรื๊ดๆ แปรงจิกสีติดดีจริงๆ เนื้อไม่ร่วงกราว ไม่เลอะเทอะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันเหงื่อ กันน้ำ ระหว่างวันไม่หลุดด้วย ล้างออกง่าย แค่สระผมปกติๆเลย ดีมาก ตอบโจทย์เลย
เอาเป็นว่า ใครมีปัญหาเดียวกัน อยากให้ลองนะคะ วันไหนไปทำงาน ไปเจอคน จัดแต่งทรงผมเสร็จ ตรงไหนมีผมขาวแซมขึ้นมาให้ปวดใจ ใช้ครีมตัวนี้จัดการได้เลยค่ะ ง่าย สะดวก ประหยัด ไม่ต้องย้อมสีผมบ่อยๆ ถูกใจสุดๆเลยค่ะ

วันนี้ก็ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ
-ขอบคุณค่ะ-
#รีวิวบ้างอะไรบ้าง
#reviewrealreal


Poohh Pimthichaphat

Poohh Pimthichaphat

ชื่อปูค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนทุกคนนะคะ

FULL PROFILE