เซรั่มหน้าใสอิ่มฟูตัวใหม่ของ Yves Rocher ซุปเปอร์เซรั่มมบัดเนคต้าร์ เหมือนได้ผิวใหม่ที่แข็งแรงขึ้นในเว่อร์ชั่นที่ดีกว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!

63 22
WITH <strong>Yves Rocher Anti-aging global Super Serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค้า :)



พลอยมั่นใจว่าสาวๆ หลายๆ คนเมื่อเข้าสู่วัยทำงานแล้วก็มักจะเจอกับปัญหา นอนน้อย งานหนัก เครียด ทำให้ผิวดูล้าอยู่ตลอด ดูโทรม ไม่สดใสเหมือนตอนวัยรุ่น ☹ ฮืออ!! ไม่ต้องเศร้าไปเพราะพลอยก็เป็น หนึ่งในคนที่เจอปัญหาแบบนี้เหมือนกัน ยิ่งช่วงไหนทำงานหนักนะ แทบจะไม่มีเวลาทาครีม บำรุงผิว ยิ่งทำทรีทเม้นนี้ลืมไปได้เลยจ้า 



ตอนนี้พวกครีมตัวเดิมๆ ที่ใช้ก็เริ่มไม่ค่อยเห็นผลละ เพราะหน้าเริ่มชิน 555 ดีหน่อยที่ช่วงนี้ได้ WFH ยังพอมีเวลาได้ดูแลผิวจริงจัง กู้ผิวโทรมๆ เสียสะสมก่อนหน้า บอกเลยว่าเลิ๊ฟตั้งแต่คืนแรกที่ลอง! กับสกินแคร์กู้ผิวตัวใหม่ในกรุ "Yves Rocher: Anti-aging global Super Serum หรือ ซุปเปอร์เซรั่มบัดเนคต้าร์" บอกเลยว่าเป็นไอเทมเด็ดสร้างผิวใหม่ ให้หน้าไม่โทรม





l Yves Rocher l

ซุปเปอร์เซรั่มบัดเนคต้าร์ l


สุดยอดแห่งการผสานพลังการทำงาน ของ “ชั่นเซรั่ม และ “ชั้นออยล์บูสเตอร์” เพื่อเซรั่มซึมสู่ผิวในชั้นที่ลึกที่สุด จึงสามารถกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ที่แข็งแรงขึ้นจากกภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งแต่ละชั้นของเซรั่มมีส่วนผสมสำคัญตัวช่วย “การสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างไม่มีที่สิ้นสุด”






ชั้นเซรั่ม: ฟื้นบำรุงผิวด้วย Bud Nectar เข้มข้น


เซรั่มสกัดจากดอกไวท์ไลแลคเข้มข้น (Nectar of Botanical Bud) มีคุณสมบัตรช่วยในการแตกหน่อใหม่อย่างไม่มีที่สิ้นสุด สามารถเติบโตได้แม้ในสภาพอากาศที่เลวร้าย โดยเฉพาะส่วน “หน่อยอดอ่อน” ที่เป็นเหมือนส่วนชุบชีวิตของต้น เพราะตัวมันจะมีสารอาหารสำคัญทั้ง น้ำ วิตามิน แร่ธาติซึ่งมีความสามารถในการกระตุ้น การสร้างตัวเองใหม่ ที่มาแห่งสารสกัด Bud Nectar เข้มข้น ตัวช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่




ชั้นออยล์บูสเตอร์: ออยล์โมเลกุลเล็ก 

ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของชั้นเซรั่มให้ดียิ่งขึ่น


ชั้นบูสเตอร์นี้จะช่วยให้เซรั่มทำงานได้เร็วขึ้น ซึมสูผิวชั่นลึกด้วยบูสเตอร์ จากออยล์ ออแกนิค (Organic Oil Booster) สารสกัดจาก Grape Seed Oil, Jojobar Oil และ Squalene โดยเลียนแบบน้ำมันตามธรรมชาติของผิวของคนเรา ซึ่งนักวิทยาศาตร์ของอีฟ โรเช่ได้ศึกษามาแล้วว่า 


“ผิวของเรามีทั้งส่วนประกอบที่เป็นน้ำ และน้ำมัน


 ดังนั้นเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในการบำรุงจะต้องมีทั้งสองชั้นนี้อยู่ในส่วนผสมของเซรั่ม โดยตัวนี้จะเป็น “ออยล์โมเลกุลที่เล็กกว่าออลย์ทั่วไป” ไม่อุดตันแถมยังช่วยปรับสมดุลให้ผิวมันน้อยลงอีกด้วยน้า






ที่สุดแห่งนวัตกรรมเฉพาะของอีฟ โรเช่ ที่มาพร้อม 2 เทคโนโลยี สุดยอดแห่งการฟื้นฟูผิวระดับลึกถึงเซลล์


  1. Gemmotherapy (เจมโมเทอราพี) ที่สุดแห่งเทคโนโลยีชีวภาพขั้นสูงที่ใช้สกัดเอาส่วนผสมสำคัญอย่าง บัดเนคตาร์ (Bud Nectar) ฟื้นฟูผิวในระดับเซลล์ลึก ซึ่งตัวนี้เค้าได้รับการรับรองจากนักวิจัยเลยนะว่า “ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่อย่าล้ำลึก พร้อมเผยผิวใหม่ที่ดูกระชับขึ้นใน 3 วัน” และยังช่วยให้เซลล์ในผิวแต่ละตัวทำงานร่วมกันได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยน้า ที่สุดจริงๆ!

  2. N.A.T. (Natural Assimilation Technology) เทคโนยีเฉพาะของอีฟโรเช่ ที่ช่วยดึง ประสิทธิภาพของ Bud Nectar ให้สามารถซึมได้ลึกถึงชั้นผิวจนเป็นหนึ่งเดียวกับเซลล์ผิว ทำให้ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ





l TEXTURE l


เซรั่มตัวนี้จะมีทั้งเนื้อเซรั่มและออยล์ ตอนแรกคิดว่าเนื้อจะหนาแต่ไม่เลย บางเบาแต่เข้มข้นสุดๆ เพราะว่าเค้ามีออยล์โมเลกุลเล็กเลยซึมเข้าสู่ผิวได้ดีสุดๆ เนื้อแน่นๆ แต่ไม่รู้สึกอุดตันรูขุมขนเลย มีกลิ่นอ่อนๆ ของเซรั่ม




l HOW TO USE l


ตัวนี้เค้ามีเนื้อสองชั้น เวลาใช้เลยต้องเขย่าให้เซรั่มเป็นเนื้อเดียวกันก่อนใช้ พลอยหยดเซรั่มประมาณ 3-5 หยดบนมือก่อนนะ เพื่อวอร์มตัวเนื้อเค้า และค่อยๆ ลูบบนหน้า นี่พลอยชอบเอามานวดๆ รอบหน้าคือฟินมากกกก ทำมาได้ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว ผิวเด้งขึ้นดีนะ เป็นเคล็ดลับที่ทางแบรนด์แชร์มามีทั้งหมด 3 Step ด้วยกันน้า


  1. l ลูบ l พลอยลูบจากกลางหน้าแล้วดันขึ้นไปจนถึงกรอบหน้าด้านบน

  2. l แตะ l พลอยแท๊ปๆ ผิวเบาๆ รอบใบหน้า ซึ่งวิธีนี้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ดีเลย ครีมซึมดีขึ้นด้วย

  3. l หยิบ l ง่ายมากๆ แค่ใช้นิวชี้กับนิ้วโป้ง หยิบผิวเบาๆ ทั่วหน้าเลย วิธีนี้ผิวจะกระชับขึ้นมากๆ แบบสัมผัสได้เลย


แนะนำให้ลองไปนวดหน้ากับออยล์นะ 

จะเห็นผลสุดเพราะออยล์มีน้ำมันจะไม่บาดผิวเวลานวด




l HOW I FEEL l


บอกเลยวาเลิ๊ฟมากกก เพราะปกติเป็นคนชอบใช้ออยล์อยู่แล้ว นี่ยิ่งมาอยู่ในรูปแบบกึ่งออยล์คือใช้ง่ายกว่าเดิมมากๆ เลย ส่วนตัวพลอยใช้ทั้งเช้าเย็น เช้าอาจจะใช้ในปริมาณที่น้อยหน่อย รู้สึกว่าแต่งหน้าติดผิวขึ้นเยอะมาก ผิวฉ่ำ เด้ง อิ่มน้ำ คือดูฟูขึ้นจริงๆ แค่คืนแรกพลอยก็รู้สึกว่าผิวดีขึ้นแล้วนะ เหมือนได้รีชาร์ตผิวใหม่ " ผิวดูสดใส อารมณ์เปล่งปลั่งแบบคนสุขภาพผิวดี ที่นอนพอ กินน้ำครบ 8 แก้วไรงี้ 55+ ทั้งๆ ที่ก็นอนดึกเหมือนเดิม 



อันนี้ซุ่มใช้มาประมาณ 3 อาทิตย์แล้ว รักในความซ่อมแซมและฟื้นบำรุงผิวจากชั้นผิว รู้สึกได้เลยผิวแน่นขึ้น ดูได้จากรูป ผิวกระชับขึ้นมาก ถ้าดูกรอบหน้าจะมีผิวส่วนที่หย่อยคล้อยอยู่ พลอยว่าการนวดหน้าามีส่วนมากช่วยให้ผิวดูเฟิร์มขึ้นมาก หน้านี้คือฉ่ำสวยมากก ขอใช้คำว่า “หน้าสดก็รอด” กับเซรั่มตัวนี้เลยจ้า


:)



อีกหนึ่งอย่างที่มั่นใจและเลิ๊ฟมากๆ ของแบรนด์นี้คือ คอนเซ็ป “สวยโลกไม่เสีย” แบบขวดแก้วนี้เค้าก้เอาไปรีไซเคิลนะ ไหนจะส่วนผสมออร์แกนิค จากธรรมชาติ ไม่ทำลายผิวหน้าในระยะยาว อ่อนโยนม๊ากก เป็นอีกหนึ่งตัวที่แนะนำเลยนะ พลอยใช้ควบคู่ไปกับพวกสกินแคร์เดิมที่ใช้อยู่ ผิวที่โออยู่แล้วคือสวยขึ้นจริงๆ 



ไปตำที่ได้ชอป Yves Rocher ทุกสาขาเลยน้า หรือใครชอบช๊อปออนไลน์พลอยแนะนำช่องทางไลน์เล๊ย พลอยซื้อประจำ แอดมินน่ารักสุดๆ ชอบบอกโปรดีๆ เริศๆ @YvesRocherTH หรือ Lazada/ Shopee ก็มีน้า



ไปก่อนน้าวันนี้ ไว้เจอกันใหม่ค่า 

xoxo




PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE